Lớp trưởng là đây

10 0 0
                                    

Trong trận hỗn loạn, tui đang ôm đầu gào thét trong tuyệt vọng, đang ai oán vì sao? Vì sao? Cô chủ nhiệm ngồi một cục như vậy không có đứa nào quan tâm hết?! Còn con lớp trưởng thì sao tụi bây cho ăn sh*t à T^T.
Chợt ánh hào quang hiện tới(thật ra tui lúc đang cúi mặt xuống khi ngước lên thì cái ánh đèn nó chiếu vào) và giọng nói ' oanh vàng ' vang lên:
" TỤI BÂY! IM!" "Dạ!" - oh😮 thì ra là con Quỳnh "sư tử cái" - lớp phó trật tự trong lòng tui sao giờ mày mới 'giải cứu' tao😡. "Tụi bây có thấy lớp trưởng đâu không?" "Ủa, mới thấy đây mà??" "Lớp trưởng...hú hú(tiếng kêu đấy 😑)...đâu rồi."
"Để tao chết đi, tụi bây mới tìm tao🙎" - tui từ từ đứng lên từ dưới bàn, điều chỉnh cảm xúc, dùng 'nhãn thần' quét một lượt cái lớp đang im ắng, xài cái mặt 'vạn năm giả bộ nghiêm chỉnh'( nói thật đi lớp trưởng nào chả vậy) và bắt đầu 'văng nước miếng':

" Tao nói với tụi bây sao hả? Hôm nay ngày đầu tuần, hứa phải chm ngoan, thứ 3 thứ 4 thứ 5 ngày nào cũng cố gắng..."   Phải tui nói cứ như hát vậy, tội cho cái lớp hứng nước miếng của tui. Đợi cho đến khi cô chủ nhiệm xin tha giùm tụi nó, tui mới "vận nội công" hít khí xuống, nhìn tụi nó "trìu mến": "Tui nói mọi người có nghe rõ không?" - ôi, một cảm giác thật vĩ đại thì ra lớp trưởng là đây.

Chuyện lớp tui🐴Where stories live. Discover now