Bắt đầu học thôi

6 0 0
                                    

" E hèm, chắc đủ rồi. Chúng ta bắt đầu học thôi." "Lớp trưởng, tiết đầu là gì vậy 😮?" "À là Toán ấy😐" " Đưa tập cho tao kiểm tra 😒" " Ahihi, ahoho😅, em chư...a c...ó làm" Á phẫn nộ, phẫn nộ rồi! Cứu lớp trưởng với😫. "Mày..." "Lớp trưởng! Lớp trưởng! 'Thúy Kiều' tới!" "Học sinh!" "Kính chào thầy." A, để nói cho các bạn biết 'Thúy kiều' là nickname của ông thầy dạy Toán, ổng có hơi 'cong' chút xíu, chỉ chút xíu thui vì ổng có vợ con rồi. Cái thông tin ổng có vợ con mà tui biết là lúc ổng đang giảng bài, điện thoại ổng reo, ổng nghe và trả lời một câu rất sock:" Có chuyện gì vậy? bà xã."( đó là trước khi tui biết ổng có vợ nhưng nghĩ i không biết là có phải là vợ thiệt không:))

"Lớp trưởng." "Dạ😨" Chết tui rồi."Em..." "Dạ" Trời ơi, thầy nói luôn cho rồi."...Lấy tập lớp phó cho thầy mượn" Phù﹋o﹋  "Á chết tao." Hằng mỹ nhân ơi, tao yêu mày chết mất, yên tâm 😤 ra chơi tao sẽ mua bịch bánh( =nải chuối), 3 cục kẹo(= 3 cây nhang) cúng cho mày😙.
" Em đứng đó cười gì, sao không kêu các bạn lên sửa bài đi." "Dạ."
Nhìn xuống phía lớp ' né và né', nhìn sang bên phải "Á đừng đừng" " Lớp trưởng đại nhân tha em", nhìn sang bên trái "No no" "Please🙏..." Haizz đành vậy. "Trung! Can! Nghĩa! Đảm! " 3 thằng "Dạ!" 1 thằng" Noooo...😵, ủa ủa dạ dạ có em!" "Khẩu hiệu của các cậu là gì?" " Dạ! Là ' khi lớp trưởng cần thì có mặt'." "Good. Lên bảng sửa hết bài tập đi. Phản đối vô hiệu."
Và kết quả 1 tiết Toán trôi qua êm đẹp.

Chuyện lớp tui🐴Where stories live. Discover now