Chap 3

3.5K 203 0
                                    

-Taehyung:" số 6 là của tớ."
Taehyung hồi hộp không biết số 1 là ai. Anh mong rằng không phải là cậu. Nhưng cuộc đời trớ trêu thay số 1 lại là cậu.
-Jungkook:" của tôi số 1."
-Fans:" V à..... Jungkook à... ôm nhau đi ôm nhau đi."
Vì các Fan nên cậu buộc phải ôm anh . Cậu tiến lại gần anh, khoảnh khắc này anh cảm thấy đầu ốc choáng váng và rồi anh ngất đi. Cũng may Jimin đứng cạnh kịp đở anh. Trong lúc mơ màng còn lại chút nhận thức anh nghe tiếng hét của Jimin.
-Jimin:" Tae Tae à. Cậu sao vậy, tỉnh lại đi. Cậu ấy nóng quá cậu ấy bị sốt rồi. Chúng ta đưa cậu ấy đến bệnh viện thoy."
-Rapmon:" xin lỗi các bạn hôm nay V không được khỏe, cậu ấy bị sốt nhưng sẽ không sao đâu các bạn đừng quá lo lắng."
Ở phía dưới đang hỗn loạn. Nhờ có sự trấn an của Rapmon mà các Fan phần nào yên tâm. Anh quản lí đưa Tae Tae đến bệnh viện gần nhất. Lát sau các thành viên còn lại cũng đến thăm anh trừ cậu. 2 giờ trôi qua nhưng anh vẫn còn đang hôn mê khiến các thành viên lo lắng.
-Jin:" cậu ấy bị làm sao vậy bác sĩ"
-Bác sĩ:" cậu ấy bị sốt cộng với tâm trạng lo sợ nên mới ngất đi. Cơ thể cậu ấy suy nhược và bị stress khá nghiêm trọng. Các cậu nên quan tâm chăm sóc cậu ấy hơn. Tránh đừng để cậu ấy kích động."
-Quản lí:" vậy nếu sau khi tỉnh lại cậu ấy có thể xuất viện ngay được không. Chúng tôi muốn để cậu ấy ở nhà để tiện chăm sóc."
-Bác sĩ:" tôi nghĩ có thể được tình trạng sức khỏe của cậu ấy không nghiêm trọng. Vấn đề là ở tâm lí cậu ấy. Tóm lại đừng để cậu ấy bị stress thêm nữa, cậu ấy cần được nghĩ ngơi."
-Quản lí:" vậy phiền bác sĩ giúp tôi làm thủ tục xuất viện. Bây giờ chúng tôi phải đi vì lịch trình đang rất bận. Cảm ơn ông."
Nói đoạn hyung quản lí quay qua nói với các thành viên.
-Quản lí:" Jimin mau gọi Jungkook chúng ta phải đến kịp show kế tiếp sắp trể rồi. Còn V cứ để cậu ấy nghĩ ngơi trong vài ngày. Vài ngày tới chúng ta sẽ biểu diễn với 6 thành viên nên các cậu sẽ phải tập luyện lại mọi thứ. Bố Bang sẽ đến lo cho V, chúng ta đi thôi."
Sau khi hyung quản lí nói xong thì Jungkook bước vào. Cả nhóm ngoái nhìn V lần nữa lo lắng rồi bước ra. Vừa ra ngoài thì Bố Bang cũng bước vào cả bọn phần nào yên tâm.
-6 thành viên:" tụi con chào Bố."
-Bố Bang:" các con yên tâm mà đi đi. Bố sẽ lo cho V. Các con nhớ giải thích với Fans về sự vắng mặt của V để họ không lo lắng. Tạm biệt."
-6 thành viên:" vâng. Tạm biệt bố."
Bố bước đến giường nhìn V cậu dạo này trong xanh xao thật. Dù đang ngủ nhưng trên gương mặt vẫn đượm nét mệt mỏi.

Đã 4 tiếng trôi qua, lúc này anh đã tỉnh. Bố Bang vội chạy kêu bác sĩ còn anh kéo cái gối rồi ngồi nhìn vào tường. Nhìn hình ảnh anh bây giờ như tạc tượng, đẹp vô cùng nhưng mang chút buồn. Sau khi kiểm tra lại lần nữa để chắc chắn là anh ổn thì bác sĩ cho anh xuất viện và anh cùng Bố về KTX. Vì Bố có việc bận nên để anh ở nhà 1 mình dặn dò anh cẩn thận rồi trở về công ty. Anh vào phòng tắm rửa rồi ngủ. Một lát sau nghe tiếng ồn bên ngoài thì anh tỉnh dậy vì mọi người đã về KTX. Chưa kịp bước xuống giường thì cả 5 con người cùng chạy ào vào phòng để gặp anh
-Jin:" em sao rồi. Khỏe chưa.."
-Jimin:" cậu còn không khỏe chổ nào không hả Hyungie."
-Suga:" em đã ăn gì chưa. Em đã uốn thuốc chưa."
-J-Hope:" sao cậu không trả lời cậu lại đau ở đâu hả."
-Rapmon:" trời ơi..mọi người bình tỉnh hỏi người bệnh dồn dập như thế sao mà trả lời cho được. Thế em sao rồi hả."
-Taehyung:" thoy mà mấy hyung hỏi như vậy sao em trả lời được. Mọi người bình tĩnh nghe em nói. Em khỏe rồi, em không sao hết, em chưa ăn tại nhà không có gì ăn và vì em thèm đồ ăn của Jin hyung nên em chờ anh về *cười* còn nữa vì chưa ăn nên thuốc chưa uống. Em nói xong rồi."
Cậu vừa dứt câu 5 con người kia ngơ ngác. Riêng Jin như hiểu ra vấn đề đi làm cơm cho mọi người.
-J-Hope:" Hyungie còn nói nhiều như vậy thì tốt rồi haha."
-Taehyung:" yaa.... em nói nhiều đâu bằng anh."
-Jimin:" đúng rồi đấy Hyungie."
Cả bọn bật cười xoa đầu Taehyung. Và cứ những tiếp theo sau khi kết thúc lịch trình thì đều ồn ào như vậy.
Về phần anh, anh luôn né tránh cậu, hạn chế tiếp xúc với cậu. Anh và cậu luôn giả vờ như chẳng có gì xảy ra để Fan an lòng. Và mọi chuyện cứ thế trôi qua nhàn nhã.
_________1 tháng sau_________
Dạo gầnđây cậu hay ra ngoài vào buổi tối và anh biết cậu đi đâu. Cậu đi hẹn hò với Eunbi. Sở dĩ anh biết vì anh đã bắt gặp cậu và cô ấy ở công viên khi đi mua đồ ăn vặt. Dù họ che rất kín nhưng do mùi hương anh có thể nhìn ra. Mỗi lần nhìn thấy tim anh như bị xé nát. Quá ra ngoài miệng Jungkook nói với các hyung sẽ giữ ý tứ nhưng họ vẫn gặp nhau ở những nơi công cộng. Có lần anh bắt gặp cậu đang về KTX anh lặng lẽ đi sau lưng cậu. Về trước của KTX cậu buông một câu tàn nhẫn.
-Jungkook:" theo dõi tôi sao. Anh thật hèn hạ. Nhưng nhìn thấy anh càng đau đớn tôi càng vui."
-Taehyung:" anh......"
Anh chẳng nói được gì vì anh biết anh càng phản bát và giải thích cậu ta cũng chẳng thèm tin. Anh bước qua cậu đi vào nha trước sự ngạc nhiên của cậu.
-Jungkook:" hừ.... anh khác rồi. Giả tạo hơn nữa haha..."

[KookTae](HE)Phía Sau Một Chàng TraiWhere stories live. Discover now