Chap 5

4.1K 200 8
                                    

Anh ngớ người, bao nhiêu câu hỏi lại hiên ra trong anh.
-Jungkook:" tôi đã bảo anh ngồi yên. Cớ gì lại chạy về phòng. Lời nói của tôi đối với anh chẳng có giá trị."
-Taehyung:" không.....không có.*run*. Đây chỉ là vết thương nhỏ nên anh không muốn làm phiền."
-Jungkook:" làm phiền. Vết thương nhỏ. Nhỡ nó nhiễm trùng rồi thì phải làm thế nào. Tại sao trước mặt tôi anh lại run.Sợ tôi."
-Taehyung:" không....không có. Tại sao hôm nay em lại quan tâm anh. Chẳng phải em ghét anh lắm sao...."
Chưa dứt câu cậu đã đặt môi mình lên môi anh. Anh lại đứng hình tập 2.
-Jungkook:" đúng tôi rất ghét anh.Bây giờ tôi còn rất rất rất ghét nữa. Anh có ý kiến gì không."( Lion: rất vừa thôi anh, Lẹo lưỡi là thấy bà. JK: Anh đẹp anh có quyền. Lion: trời quơ! Cạn lời......@@)
-Taehyung:" không không."
Cậu kéo anh ngồi xuống băng bó cho anh rồi lạnh lùng quay về phòng.
+Taehyung:《 chuyện gì xảy ra vậy. Ghét mình mà còn là rất ghét nữa sao. Nhưng tại sao cậu ấy quan tâm mình. aissssi..... vụ gì đây.》
+Jungkook:《mình sao vậy. chẳng lẽ mình thích anh ấy mất rồi. Cái cảm giác này..... chắc điên quáaaaaaa.》
Anh về phòng nhìn chầm chầm vào ngón tay rồi mỉm cười. Cậu lo cho anh làm anh rất vui. Cậu còn ôn nhu mà hôn anh làm anh hạnh phúc vô cùng. Giờ khắc này chính bản thân Jungkook cũng cảm thấy rối bời.
___Sáng hôm sau 05:45 a.m__

Jin luôn là người dậy sớm nhất trong cái động này. Sau 15ph cố gắng vẫn không kêu nổi một người nào dậy. Sau khi mở tất cả cửa phòng, bước ra giữa nhà, hít thật sâu.....
-Jin:"*gào thét* Tất cả dậy mau nhanh cho tôi. Suga, nếu cậu không dậy tui sẽ đổ coca lên Kumamon. Namjoon cậu không dậy anh đây cấm đụng vào. J-hope, Jimin anh cắt cơm của hai đứa, cấm hai đứa chơi game 1 tuần. V chú mà không dậy anh cấm chú chơi game đốt đống truyện tranh. Jungkook anh sẽ ngắt ti chú......Dậy ngay.....*thở ra* mấy người có 10ph làm VSCN."( Lion: Giọng anh ghớm thật. Jin: cũng thường thôi.)
Tất cả bật dậy chạy tán lạn. Anh già này không thể coi thường được.
____9ph trôi qua________
-Jin*nhìn đồng hồ*: "Oh trước thời hạn 1ph luôn. *quay lưng đối mặt mới những con người còn đang hốt hoảng* ngồi vào bàn ăn sáng nhanh còn tới phòng tập* nháy mắt*."
Đến giờ ăn lại ồn ào náo nhiệt cái động này thật khó tả quá mà. Lại tranh nhau đồ ăn thiệt không tưởng tượng ra được họ là idol đấy. Duy nhất 2 con người luôn im lặng từ bửa tới giờ.
-Jin: " Hyungie tay em làm sao đấy."
-Taehyung:"*rụt tay theo phản xạ* à.... ờ.... em không sao chỉ tại...tại em làm vỡ đồ lúc nhặt lên pị chảy máu tí xíu hoy. Anh đừng lo. *cười*."
-Jin: " Em không sao là tốt rồi. Nhớ cẩn thận. *gắp thức ăn bỏ qua*. Ăn nhiều vào dạo này em ốm đi với lại xanh xao lắm đấy. Có mệt gì thì nói với mọi người nhé."
-Jimin:" Đúng đấy Hyungie. Cứ nói với tớ sẽ giúp cậu đừng cố gắng quá nhé."
-J-hope:" Minie à. Quan tâm anh nữa...."
-Jimin:" Anh tém tém lại dùm tui cái.*liếc*"
-J-hope:" Minie. Không thương anh."
-Jimin:"..."
Mọi người ai cũng bật cười trước cặp đôi này.
-Taehyung:" Em cảm ơn mọi người.*mắt rưng rưng* Yêu thương mọi người."
-Suga:" Ừ. Mọi người cũng thương em. Ăn cơm đi."
Ăn xong. Xúm lại dọn dẹp cùng nhau, riêng anh thì ra phòng khác ngồi thư giản vì được ưu tiên. Cậu trong bếp luôn nhìn ra phía anh. Cậu không hiểu cậu đang nghĩ gì.
+Jungkook《Tại sao anh vui mình cũng thấy vui. Thấy anh buồn mình lại buồn. Chẳng lẻ.......》
Suga là người bắt gặp thái độ kì lạ của Jungkook nhìn Taehyung  với ánh mắt thật lạ.
+Suga:《Jungkook có lẽ bắt đầu có cảm giác với Taehyung rồi nhỉ. Mình phải tìm cách giúp bọn nó.》*cười thầm*
-Quản lí:" mấy đứa xong chưa đi thoy."
Cả nhóm đến phòng tập. Thời tiết hôm nay nóng đến hoa cả mắt.
-Suga:" Nóng quá. Mà sao ta lại phải đi bộ vậy trời. Khổ  cái thân già tui quá mà."
-Quản lí:" Cũng tại mấy đứa. Lần quần tới trưa. Mà cũng tại cái xe tự dưng lại hư. Có trách, trách trời thương mấy đứa quá."
Đến phòng tập ai cũng mệt rã cả chân. Mọi người uống ngay nước lạnh vô cùng sảng khoái. Nghỉ ngơi 5ph rồi bắt đầu tập. Mọi người tập luyện hăng say.
Bỗng dưng bước nhảy của anh lảo đảo. Mọi thứ trước mắt mờ dần đi. *Huỵnh*
-Suga:" Hyungie. *lay lay*
Em không sao chứ."
-Taehyung:" Em hơi chóng mặt lát nữa sẽ không sao."
-Jin:" Em không sao thật không? Em nói thật đi?"
-Taehyung:" Em không sao thật.* ánh mắt kiên quyết*"
-Quản lí:" Anh vừa gọi cho Bang PD-nim. Ông bảo anh đưa bọn em đến bệnh viện khám sức khỏe tổng quát để kiểm tra theo định kì. Còn V thì cũng cần được bác sĩ khám bệnh dạo này sắc mặt thằng bé trông kém quá. Không khéo các A.R.M.Y của tụi em lại lo lắng. Vì sắp tới sẽ comeback lịch trình sẽ dầy hơn nữa nên kiểm tra trước sẽ tốt hơn. Tất cả thu dọn hôm nay ta sẽ nghỉ sớm. Ngày mai sẽ bù lại cho ngày hôm nay. Các em có 5ph thu dọn."
Đến bệnh viện ai cũng phải che chắn cẩn thận vì rất dễ bị Fan nhận ra. Vào phòng khám từng người 1 bước vào. Sau 2 tiếng đã có kết quả.
-Bác sĩ:" Ngoại trừ cậu Taehyung thì thể lực mọi người đều tốt. Cậu Taehyung cân nặng lại giảm đi so với lầ kiểm tra tháng trước. Dinh dưỡng không đầy đủ dẫn đến thiếu máu đó là nguyên nhân cậu dễ bị ngất cộng với cảm nắng do thời tiết. Sức đề kháng cậu ấy thực rất yếu. Mọi người cần chú ý hơn nữa vào chế độ ăn uống của cậu ấy. Tôi đã báo cáo xong kết quả kiểm tra. Mọi người có thể về cậu Taehyung sẽ phải ở lại truyền dịch và theo dõi sáng mai cậu ấy sẽ  được xuất viện."
-Quản lí:" cảm ơn bác sĩ.*quay qua* mấy đứa nghe rồi chứ. Trong bọn em ai tình nguyện ở lại với Hyungie vì anh phải đưa những người khác về tất cả ở lại không tiện."
Cả bọn nhốn nháo riêng cậu đang im lặng dựa người vào bức tường.
+Jungkook:《 tại sao lại như vậy chứ. Đã ốm yếu dạo này lại không ăn bao nhiêu. Để bản thân như vậy.》
Mọi người vẫn chưa quyết định  ai ở lại. Vì ai cũng lo lắng cho anh. Suga lia ánh mắt về phía Jungkook đang đứng ở góc trầm tư.
+Suga:《 Đây là lúc mình giúp cho hai đứa nó gần nhau hơn.》
Suga kéo cả bọn lại sì xầm:
-Suga:" Anh à hay anh để Jungkook ở lại với Hyungie đi anh."
-Quản lí:" ý em cũng giống ý anh đấy. Anh cũng muốn tụi nó trở thành couple của nhau. Vả lại Jungkook có ác cảm với thằng nhóc kia quá nhiều. Mà quan trọng là Kooie có đồng ý không."
-Jin:"*quay qua nhìn Jungkook* em nghĩ nó đồng ý đó anh. Nhìn nó lo lắng kìa."
-Rapmon:" Em thấy ý anh Suga hay đó"
-Hopemin:" đúng đó anh."
-Quản lí:" Ok. Triển thoy."
6 cái đầu đang chụm lại đứng thẳng dậy tỉnh như chưa có gì xảy ra.
-Quản lí:" ư...hừm..... anh quyết định rồi....* nhìn qua Jungkook* Jungkook em ở lại trông Hyungie giúp bọn anh."
-Jungkook:" vì sao là em."
-Quản lí:" vì.... ơ..... là vì anh và Jin phải bàn về chế độ dinh dưỡng cho nhóm. Rapmon với Suga phải kiểm tra lại nhạc trước thềm comeback. Hopemin phải chuẩn bị cho màn intro. Vậy nên em phải giúp anh." 《 sao mình thông minh quá vậy》(Lion: nhờ vào Lion cả. Ql: Lion à...... Lion: 36 kế chạy là thượng sách.....)
-Jungkook:" Dạ. Vậy các anh về đi em vào trong.*xoay người bước vô phòng bệnh*"
-Quản lí:" Chúng ta thắng rồi. *vỗ vai mọi người* về thoy."
Mọi người lúc này đã về hết. Cậu ngồi đó nhìn khuôn mặt yên mình của anh khi chìm vào giấc ngủ. Dù yên bình nhưng trông xanh xao và gầy gọt biết bao. Tim cậu đột nhiên đau nhói cảm giác này là gì đây.
-Taehyung:" Jungkook."
-Jungkook: "* giật mình nhìn anh* hở...."
-Taehyung:" Đừng ghét anh nữa có được không. Anh yêu em. Dù không đáp lại cũng đừng lạnh lùng với anh... hức.... hức có được không."
Cậu giật mình hoảng hốt. Anh vẫn chưa tỉnh quá ra là do anh nằm mơ. Ngay cả mơ anh cũng gặp cậu với hình ảnh lạnh lùng. Lạ thay mắt anh nhắm nghiền nhưng nước mắt cứ tuôn. Cậu đưa tay lau lấy những giọt nước mắt ấy. Câu nói vừa nãy của anh như con dao cứa nát trái tim cậu. Cậu nhận ra mình quá tệ, anh là thật lòng mà cậu lại cho là kinh tởm trong khi người giả dối cậu lại tin vô điều kiện. Cậu nắm lấy tay anh kề sát vào tai anh thì thầm:
-Jungkook:" Anh yên tâm. Em sẽ không lạnh lùng với anh nữa. Em sẽ chẳng buông tay anh ra. Em sẽ cùng anh đi đến hết cuộc đời. Mà nè anh phải gọi em là anh mới đúng vì giờ em là người yêu của anh mà. KIM TAEHYUNG anh yêu em."
Khoảnh khắc ấy khóe môi anh nhẹ cong lên. Anh chưa hề tỉnh nhưng chắc có lẽ trong mơ anh đã tìm thấy hạnh phúc của mình.
Anh mở mắt tỉnh dậy nhìn lên trần nhà trắng tinh cộng với mùi thuốc sát trùng anh biết mình đang ở bệnh viện anh liền nhớ lại lúc sáng. Tay  phải quơ quơ phía trên đầu cầm lấy điện thoai mở lên xem thì bây giờ đã là 8h tối.
-Taehyung:" mình đã ngủ lâu vậy rồi sao? Hửm.... sao tay trái mình có gì sai sai ta. Dù có cấm ống truyền dịch cũng đâu nặng vậy. * xoay người* H...ả... sao Jungkook lại ở đây. Lại còn nắm chặt tay mình. Hay mình chết rồi đang ở thiên đường. * vổ mặt* ế.... là thật mà......(lượt bỏ n lầ thắt mắc của V)..."
Vốn Jungkook đã tỉnh từ lâu nhưng nghe anh luyên thuyên nên giả vờ đang ngủ.

[KookTae](HE)Phía Sau Một Chàng Traiजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें