Be fan, Have Fan, Be Electric fan!
--------------------------------------------------------
Asyang POV:
"O-EM-ZEEEEEEEEEEEEEEEEE"
At doon na nagdilim ang aking paningin.
Pagkagising ko ay akala ko ay nasa Hospital na ako. Pero ako'y nabigo. Kung saan ako nahimatay ay doon rin ako nabuhay. Charing!
Binuksan ko ulit ang aparador ng pink na may glitter. At tumambad sakin ang isang napakagwapong nilalang.
Uulitin ko mga kababayan,
NAPAKAGWAPONG NILALANG.
Super duper pak! Mga Bes gwafu talaga! Kakaloka!
Sa sobrang gwapo nya ay,
Nahimatay ulit ako.
Pagkagising ko ay nasa kama na ako.Hindi kaya nirape nya ako? Emegeeeed
Tinignan ko ang suot ko pero kompleto naman. And wala naman masakit sa ano ko. Baka naman kasi nirerespeto nya ako. Tsaaar! Pero kahit na! Hindi ba sya nagandahan sakin? O kaya nasexyhan man lang? O baka Sexy lang talaga ako. Ay mukha ba akong HIPON?
'Hindi Asyang mukha kang Pusit' Syeeet pati ba naman utak ko iniinsulto ako?! WAY YU DU THIS TO MEH? Charot lang!!
Bigla akong tumayo at pumunta sa pink na aparador na may glitter. Hinanda ko ang aking sarili upang hindi mahimatay ulit.
10 seconds Enhale...
15 seconds Exhale...
Putek! Ang baho ng hininga ko -__-
Dahan-dahan kong binuksan ang aparador na pink na may glitter.
Hala! Nasan na yung gwapo?
Siguro ay guni-guni ko lang yun o baka naman totoo? Baka magnanakaw sya? Pero pano naman magkakaroon ng magnanakaw eh super higpit ng security dito sa MAMAHALING SUBDIVISION na tanging MAYAYAMAN lang ang makaka afford. Pero kung magnanakaw talaga yun bakit sobrang gwapo? Pwede naman syang mag model o artista. Pwede rin syang mag-apply sakin bilang MACHO DANCER.
Pero baka nag ha hallucinate lang talaga ako. Wow Hallucinate, BIG WORD.
Siguro ay pagod lang talaga ako kaya kung ano-ano na ang nakikita ko. Sa susunod talaga magpapagod na talaga ako grabe. Baka kasi kapag nagpagod ako ng grabe ay makikita ko sya ulit pero naka topless naman sya. Oh diba ang sherep?
Lumabas nalang ako ng kwarto at pumunta sa kusina. Kasalukuyang nagluluto si mama para sa hapunan namin. At si papa naman ay nanunuod lang.
Ano kaya pinapanuod nya? Siguro *toot* no? Hihihi ^_^
Kumuha muna ako ng tubig sa BAGO at MAMAHALIN naming Ref.
BINABASA MO ANG
The Boy In My Closet
General FictionAnong gagawin mo kapag may nakita kang lalaki sa loob ng iyong palda este sa Closet pala? Paano kung Gwapo at may abs pa? Anong gagawin mo? A. Sasampalin mo? B. Hahalikan mo? C. Gagahasain mo? D. Pababayaan mo? Tunghayan natin ang napaka...