Phần 1

2.1K 40 2
                                    

 Văn án

Lâm Tiểu Phàm, thế kỷ hai mươi mốt cường độ thấp dân mê game một viên, thích xem sách, yêu nấu ăn, yêu ngủ, còn siêu cấp thích xem anh chàng đẹp trai, tốt nghiệp đại học sau nghĩa vô phản cố địa về đến cố hương, đánh bại một đám người cạnh tranh, trở thành một tên quang vinh . . . . . . Quản lý thư viện, cuộc đời nguyện vọng lớn nhất chính là có thể sở hữu mỹ nam, ăn no chờ chết!

Xưa nay đều cũng có sắc tâm không sắc đảm Lâm Tiểu Phàm, bên người đột nhiên xuất hiện một viên chất lượng tốt nho nhã hình anh chàng đẹp trai, câu cho hắn phá thiên hoang địa lần thứ nhất tiến lên đến gần, nhưng là, anh chàng đẹp trai nhưng nói cho hắn biết, Thanh Huyền quốc hữu khó, nhất định phải từ hắn đến cứu vớt.

Thiên sát ! Cái gì Thanh Huyền nước? Cái gì cứu vớt?

Hắn bất quá là đến đáp cái san mà thôi, không cần phải phiền phức như thế chứ?

A. . . . . . Ngươi muốn dẫn ta đi nơi nào a. . . . . .

Cuộc đời của hắn vừa mới bắt đầu, sẽ không liền như vậy Huyễn Diệt đi? Cha mẹ lão ca chị gái tiểu đệ tiểu muội. . . . . . Ai cũng được, mau tới cứu cứu ta. . . . . .

Nội dung nhãn mác: võng vương xuyên qua thời không vui mừng oan gia thi đấu

Tìm tòi then chốt chữ: vai chính: Lâm Tiểu Phàm, Tezuka Kunimitsu, Atobe Keigo, Yukimura Seiichi, Sanada Genichirou, Oshitari Yuushi, Yanagi Renji, Shiraishi Kuranosuke ┃ vai phụ: Fuji Shusuke, Echizen Ryoma, Ohtori Choutarou, huyệt Ryo, Yagyu Hiroshi, Niou Masaharu, Inui Sadaharu, Kaido Kaoru ┃ cái khác: NP, HE

Tấn Giang 2014-01-22 xong xuôi

Nguyên văn địa chỉ: http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid=1873806

===========================================

Chương 1: này, anh chàng đẹp trai!

"Ta dân chúng hôm nay thật a thật cao hứng ~ ta dân chúng hôm nay thật a thật cao hứng ~" người nào đó tâm tình HAPPY tới cực điểm, dọc theo đường đi không ngừng tái diễn câu này ca từ, hoàn toàn không có yên tĩnh ý tứ của, cũng đã đi tới cửa nhà , còn không có ý thức được chính mình đang ở phương nào, sau đó. . . . . .

Mê đầu đụng phải chính mình cửa lớn, kết quả là, rất không cốt khí địa ôm cái trán ngồi xổm ở cửa nhà mình âm thầm nước mắt ròng ròng.

Nguyên bản cửa lớn đóng chặt bị người từ bên trong mở ra, một cái vóc người siêu cấp Hỏa Bạo mỹ nhân khinh thường đá người nào đó một cước, ngữ khí lại càng không tiết địa hừ hừ , "Lâm Tiểu Phàm, ngươi còn dám lại ngu xuẩn điểm không?"

"Nhị tỷ, ngươi dám không dám không muốn như thế thô lỗ a!" Rõ ràng ở trước mặt người ngoài được kêu là một phong thái trác uyển mê đảo chúng sinh, tại sao về nhà là có thể đến biến hóa long trời lở đất đây?

Khí chất của nàng đây? Nàng phong độ đây? Nàng tao nhã đây? Toàn bộ ném đến Trảo Oa quốc đi tới sao?

"Nhanh nhẹn điểm cút cho ta đi vào, miễn cho lại để cho hàng xóm thấy ngươi mất mặt một mặt!" Lâm Nhị tỷ không khách khí chút nào nhấc lên người nào đó sau cổ, khí thế mười phần địa một đường thu : nhéo đến trước sô pha bỏ rơi.

[ Võng vương ] Phu quân mỗi người là đại gia (BL/NP)Место, где живут истории. Откройте их для себя