Phần 3

341 13 0
                                    

 Chương 101: chờ xuất phát

Nếu đã xác định kế hoạch, Lâm Tiểu Phàm liền nhẫn tâm yên tâm bên trong tất cả gánh nặng, đường hoàng ra dáng địa bắt đầu cùng Yukimura cùng Nhân vương thương lượng cụ thể hành động bước đi, kế hoạch này nói đến đơn giản, một, hai, ba. . . . . . Thu lưới, nhưng là, muốn đạt thành bọn họ mong muốn mục đích, nhất định phải trả giá là một chút cũng không thể thiếu.

Lâm Tiểu Phàm chỉ cần vừa nghĩ tới chính mình có thể sẽ bị Phong Điền Jihane cho. . . . . .

"Không nên nghĩ rồi. . . . . . Không nên nghĩ rồi. . . . . ." Ni Mã, càng nghĩ càng sợ sệt, nhưng là, hắn lại không thể có nửa điểm lùi bước, bằng không. . . . . .

Lâm Tiểu Phàm ở trong phòng tử đợi đến buồn bực, đem kế hoạch hành động thương lượng qua tới diễn luyện quá khứ, ép thẳng tới được bản thân đầu váng mắt hoa cũng không chịu dừng tay, mãi đến tận cảm giác trước mắt đều từng trận biến thành đen, hắn mới cười gượng chạy trốn tới trong sân thông khí, thuận tiện nắm trong ao nước lạnh giội chính mình một con một mặt.

Thủy Châu văng quần áo ướt hơn nửa, hắn nhưng là không thể không biết lạnh, không tự chủ nghĩ đến bị giam trên mặt đất tù mấy người, bọn họ nhất định so với hắn càng lạnh hơn, không có đồ vật ăn, nói không chắc còn có hình phạt tàn khốc dằn vặt. . . . . .

Càng nghĩ càng hoảng hốt, cuối cùng, hắn mắt đỏ vành mắt ôm lấy đầu của mình, tàn nhẫn lực địa lôi kéo tóc của chính mình, nỗ lực lấy đau đớn phân tán sự chú ý của mình.

"Tiểu Phàm, bọn họ sẽ bình an vô sự địa trở về." Yukimura thanh âm của đúng lúc vang lên, ấm áp khí tức chậm rãi đưa hắn vây quanh, để hắn theo bản năng mà muốn tới gần, muốn ỷ lại.

"Có thật không? Yukimura, kỳ thực. . . . . . Ta có chút sợ sệt. . . . . . Ha ha, ta rất vô dụng đúng hay không?" Lâm Tiểu Phàm không biết mình nói ra lời nói này lúc, trong lòng đến cùng cuồn cuộn thế nào cảm xúc, chỉ cảm thấy nơi cổ họng chua xót khó đương, viền mắt nhiệt trướng đến đau.

Vẫn luôn thủ hộ ở bên cạnh hắn người, đột nhiên cũng không thấy , hắn thật sự rất có thể thích ứng, thậm chí còn mất mặt địa ở nửa đêm chảy nước mắt thức tỉnh.

Bị : được Yukimura biết rồi, còn không biết muốn làm sao cười nhạo hắn đây!

Kỳ thực, trong lòng hắn, lại há chỉ là một điểm điểm sợ sệt, nhanh đều sắp sợ sệt chết rồi a!

"Không sợ, có ta ở đây đây! Tezuka bọn họ có thể làm được , ta cũng được, đem ta cũng nên thành hậu thuẫn của ngươi, tín nhiệm ta." Yukimura lần đầu nói ra như thế cảm tính đến, liền chính hắn đều kinh ngạc không thôi.

Hắn là Đại Vu Sư thân phong ' Thần Chi Tử ', cùng muội muội ' hải con gái vu ' như thế, là ảo Hải Thành hết thảy con dân tinh thần cột chống, thậm chí là toàn bộ đông chi lãnh địa tinh thần cột chống, một nhóm một lời đều phải cân nhắc đến lãnh tụ phong độ, Hải Thần độ lượng. . . . . .

Đó là một loại cực hạn vinh quang, đồng thời, cũng là một loại cực hạn ràng buộc, hắn bị : được tia sáng kia hoàn hoàn toàn vây quanh, không cách nào tránh thoát, cũng không có thể tránh thoát, hắn vốn cho là, cuộc sống như thế sẽ kéo dài cả đời, mãi đến tận. . . . . . Lâm Tiểu Phàm xông vào, tất cả tựa hồ cũng thay đổi, cuộc sống của hắn, người của hắn, tim của hắn. . . . . .

[ Võng vương ] Phu quân mỗi người là đại gia (BL/NP)Where stories live. Discover now