Phần 2

475 14 0
                                    

 Chương 50: Niou Masaharu

"Di Vương điện hạ, ta nên nhắc nhở quá ngài, nếu như muốn ở trong phủ đi lại, nhất định phải có người cùng đi." Sanada vi nhíu mày, có chút không vui.

Hắn như giữ yên lặng còn chưa tính, thấy hắn lại còn dám nữa nhấc lên chuyện kia, Lâm Tiểu Phàm hỏa khí ' vụt vụt ' địa nhắm trên đỉnh đầu lủi, trong nháy mắt tựu như cùng xù lông lên mèo con, đột nhiên đứng dậy.

"Sanada Huyền Nhất lang, nơi này là địa bàn của ngươi không sai, nhưng là. . . . . . Ta không phải của phạm nhân, ngươi không có tư cách hạn chế ta hoạt động, nếu như nhìn ta không hợp mắt, ta có thể chuyển ra Sanada phủ, bên ngoài có khi là khách sạn!" Hắn cũng không thiếu số tiền này!

Thực sự là nổi nóng, người đàn ông này quả thực sẽ chết cứng đến nỗi cùng ván quan tài có thể liều một trận, trong ngày thường không vẻ mặt còn chưa tính, như vậy ngay ở trước mặt hắn trước mặt người khác nói như vậy, là muốn cho hắn mất mặt sao?

Hắn chính là xông loạn thế nào? Nhân gia Sanada phu nhân cũng không có ý kiến, hắn cái này làm nhi tử lại có cái gì tư cách ở đây trách cứ cho hắn?

"Điện hạ. . . . . ." Sanada làm như không ngờ rằng Lâm Tiểu Phàm sẽ có phản ứng lớn như vậy, nhìn hắn thở phì phò biểu hiện, trong lúc nhất thời tất cả đều là á khẩu không trả lời được, ngạnh nửa ngày cũng không cổ họng ra một câu đầy đủ đến, hai người tầm mắt đụng vào nhau, hẳn là sấm vang chớp giật, nhìn Lâm Tiểu Phàm này cắn răng nghiến lợi dáng dấp, quả thực liền hận không thể bắt hắn cho ăn.

Con vật nhỏ này, tính khí làm sao như thế Hỏa Bạo?

Không biết vì sao, Sanada nhìn thấy như vậy Lâm Tiểu Phàm, trong lòng không có nửa phần căm ghét, ngược lại là cảm thấy thú vị vô cùng, trên mặt mặc dù không có nửa phần thay đổi sắc mặt, trong lòng nhưng nổi lên mừng rỡ.

Hắn thuở nhỏ liền sinh sống ở một cực kỳ nghiêm túc trong hoàn cảnh, toàn bộ Sanada phủ đều nằm ở cực thấp khí áp bên dưới, coi như sống thêm giội người cũng sẽ trở nên vô vị, trước đây , hắn chưa bao giờ từng ước ao quá người khác đứa nhỏ tự do, chỉ là theo phụ thân và tổ phụ yêu cầu, để cho mình trở nên càng mạnh mẽ hơn.

Nhưng là, nhìn thấy Lâm Tiểu Phàm, hắn lại đột nhiên có một loại muốn trở về đơn thuần dục vọng, hắn đã không nhớ rõ, mình rốt cuộc là vài tuổi thời điểm chìm vào chính trị quyền thế mê cục ở trong, bây giờ nghĩ lại, hắn thậm chí không phải là vì tiền đồ của mình mà phấn đấu, chỉ là thuận theo phụ thân và tổ phụ tâm nguyện thôi.

Như vậy. . . . . . Chính hắn chân chính muốn, rốt cuộc là cái gì đây? Thật là một phức tạp vấn đề đây!

"Tiểu tử, chớ cùng Huyền Nhất lang tức giận, ngồi xuống tiếp tục uống trà đi!" Sanada phu nhân lại vì là Lâm Tiểu Phàm rót chén trà, trong veo mùi thơm chui vào Lâm Tiểu Phàm trong mũi, để hắn trong nháy mắt tĩnh táo không ít, quay đầu nhìn về phía Sanada phu nhân lúc, mau mau treo một vệt áy náy nụ cười, "Xin lỗi, Sanada phu nhân, ta thất thố!"

Làm sao hắn mỗi lần thấy Sanada đều sẽ không nhịn được muốn phát hỏa đây? Đều do này chán ghét hắc diện thần, lần thứ nhất gặp mặt thời điểm liền đem hắn. . . . . .

[ Võng vương ] Phu quân mỗi người là đại gia (BL/NP)Where stories live. Discover now