Thế giới thứ nhất

83.5K 2.5K 9K
                                    

TRẠCH ĐẤU: ĐÍCH TỬ VS NỮ XUYÊN VIỆT

Chương 1

Edit + Beta: Thủy Ngư

===0o0===

Thời điểm Lê Hi khôi phục ý thức thấy mình đang nằm trên một cái giường có phủ màn che thêu hoa tinh xảo.

Một thị nữ mặc bộ y phục tao nhã, mặt mày thanh tú, bàn tay trắng nõn thon dài đang đứng ở cuối giường.

Trên kệ cửa sổ có đặt một lư hương nhỏ phả khói nhè nhẹ, được chế tác vô cùng tinh xảo tuyệt luân, có tác dụng an thần rất tốt.

Lê Hi không làm kinh động thị nữ, hắn lặng lẽ nhắm mắt lại tìm hiểu thế giới này.

Đây là triều đại không có thật trong lịch sử, tên là Đại Chu, nơi đây chính là Tề quận vương phủ, hắn là Tề quận vương thế tử.

Nhiều thế hệ Tề gia đều là quan thanh liêm, trung quân ái quốc, bởi vậy rất được hoàng thất coi trọng. Là gia tộc duy nhất khác họ trong hoàng thất.

Chỉ tiếc đến thế hệ của Tề quận vương thế tử lại kém tài, ánh mắt thiển cận, không hề có phong phạm của tổ tiên.

Nguyên thân tên là Tề Cảnh Hành, đích tử của Tề quận vương, đứa con thứ ba của Tề gia. Tỷ tỷ là Tề Nguyệt Như hiện đang là chính phi của Thất hoàng tử. Huynh trưởng Tề Tuấn Khôn là con lẽ do thiếp thất sinh ra.

Nữ chủ Tô Ức Cận trước lúc xuyên qua chỉ là một người bình thường đam mê tiểu thuyết trạch đấu. Lúc xuyên tới vô tình nhặt được một cái vòng tay mang theo không gian linh tuyền có thể chữa bách bệnh cùng với bảo dưỡng dung nhan.

Ả vốn là cháu ngoại của Tề lão thái quân, sau khi phụ mẫu mất hết thì được lão thái quân mang về nuôi. Vì lão thái quân rất yêu thương đứa cháu ngoại này nên Tề vương phi nhận ả làm nghĩa nữ, chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cho ả không khác gì đích nữ, mà ngay cả sản nghiệp tổ tiên lão thái quân cũng chia phần cho ả.

Tô Ức Cận vốn sống cùng phụ mẫu ở Giang Nam. Nhiều thế hệ Tô gia đều thuộc dòng dõi thư hương, đối với đức hạnh của nữ tử luôn đòi hỏi rất cao, không được phép đi ra ngoài, bởi vậy Tô Ức Cận mới an phận phần nào. Nhưng từ khi tới kinh thành, thấy nhiều hoa thơm cỏ lạ, cảnh lửa cháy rực khi nấu thức ăn có một không hai (?), trước khung cảnh phồn tịnh như thế khiến dã tâm trong ả lớn dần.

Đối với sự thu lưu của Tề quận vương phủ, ả chẳng những không cảm kích mà còn bất mãn tình cảnh ăn nhờ ở đậu của mình. Ả thông đồng với thất hoàng tử, làm Tề Cảnh Hành và Tế Nguyệt Như tức đến chết, chiếm đoạt vị trí Vương phi của Tề Nguyệt Như. Cũng lợi dụng không gian linh tuyền tìm kiến tiên dược phụ trợ cho việc đăng ngôi của Thất hoàng tử. Đồng thời từng bước thực hiện âm mưu quỷ kế khiến thái tử bị thất sủng, làm cho Thất hoàng tử chiếm được sự sủng ái của hoàng đế, sau đó thuận lợi thừa kế ngai vàng.

Vì để có chỗ đứng vững chắc ở Tề quận vương phủ, ả dựng nên mối quan hệ thân mật với Tề Tuấn Khôn để dễ dàng liên thủ. Đầu tiên là lợi dụng tình cảm hâm mộ của Tề Cảnh Hành đối với ả để vu oan, bôi nhọ hắn có ý đồ xấu với mình, khiến hắn mang tiếng thất đức, cứ thế hắn bị Vương gia và lão thái quân chán ghét mà vứt bỏ, mất đi vị trí thế tử, bị đưa đến trông coi linh cữu của tổ tiên.

[KHOÁI XUYÊN] LUÔN CÓ TÌNH ĐỊCH MUỐN CÔNG LƯỢC TA-TIỂU MIÊU BẤT ÁI KHIẾUWhere stories live. Discover now