Thế giới thứ 5

48.1K 1.3K 1.6K
                                    

Mạt thế: Danh môn công tử vs trạch nam mang theo hệ thống xuyên đến mạt thếChương 49

Cố Yến, có thể nói là một vị gia chủ tài hoa nhất của Cố gia từ trước đến nay.

Hắn không chỉ phát huy toàn bộ tài nghệ gia truyền của Cố gia mà còn dựa vào sản nghiệp của Cố gia và thủ đoạn thương chiến cao siêu làm cho Cố gia trở thành một thế gia đứng đầu giới đá quý.

Mọi người đều rất ngưỡng mộ thành tựu tuyệt vời mà Cố gia đạt được.

.

.

.

Lê Hi lại lần nữa quay trở về không gian của Chủ thần, hắn đã quen với sự khó chịu trong khi chuyển đổi không gian.

Hắn hơi cử động toàn thân rồi lười biếng duỗi người gọi Chủ thần.

"Có ở đây không?"

"Có mặt." Chủ thần vẫn trầm tĩnh kiệm lời như thường.

"Ta phải đi tới thế giới tiếp theo!"

"..." Chủ thần im lặng không trả lời.

Lê Hi cũng không mong đợi y nói ra lời giải thích thâm sâu huyền bí gì đó, ngược lại vui vẻ thoải mái nói yêu cầu của bản thân "Chủ thần, chúng ta có thể trao đổi một chuyện được chứ?"

"Chuyện gì?"

"Mỗi lần ta xuyên tới một thế giới thì sẽ thay đổi hình dáng cho phù hợp với thế giới đó, nhưng còn người kia thì vẫn là một bộ dáng đàn ông đích thực như vậy. Tôi muốn dùng tích phân của mình đổi lấy một diện mạo mới cho người đó. Yêu cầu của ta như vậy chắc cũng không quá đáng gì nhỉ, ngươi có thể biến người đó thành một mỹ thiếu niên được không?"

"..." Yêu cầu ngoài dự liệu của Lê Hi khiến Chủ thần càng trở nên im lặng hơn. Một hồi lâu sau, giọng nói của y mơ hồ mang theo sự bất đắc dĩ và cưng chiều đồng ý "Được."

"Đúng rồi." Trước khi sắp rời đi, Lê Hi giống như đột nhiên nhớ đến điều gì đó hỏi "Tại sao cho dù không có trí nhớ mà người đó vẫn có thể tới tìm được ta?"

"Bởi vì đối với người kia mà nói, cậu chính là đối tượng theo đuổi duy nhất. Chỉ cần gặp nhau thì chính là vĩnh viễn."

"Câu này dùng để tham khảo khi tỏ tình được đấy, không tệ nha." Khóe môi Lê Hi nhếch lên cười sung sướng, sau đó liền nhắm mắt lại tiến vào thế giới tiếp theo.

.

.

.

Trong một kho hàng tối tăm, mười mấy thanh niên trai gái chen chúc vào nhau.

Trên mặt bọn họ đều là sự tuyệt vọng bàng hoàng, ánh mắt cũng mất dần đi sức sống đầy nhiệt huyết của tuổi thanh xuân, hiện giờ từng tốp ba bốn người đang ôm nhau khóc sụt sùi.

Cửa sắt của kho hàng được đống công cụ bỏ phế chặn lại, mà ngoài cửa lại không ngừng truyền đến từng âm thanh đập cào chói tai khiến lòng người lạnh lẽo.

Mùi hôi thối của xác thịt đang phân hủy cùng với mùi máu tanh nồng càng làm cho không gian tối tăm u ám này thêm vài phần khủng bố.

[KHOÁI XUYÊN] LUÔN CÓ TÌNH ĐỊCH MUỐN CÔNG LƯỢC TA-TIỂU MIÊU BẤT ÁI KHIẾUWhere stories live. Discover now