Thế giới thứ 3

55.4K 1.6K 4.4K
                                    

ABO: THÂN SINH TỬ VS HẮC HÓA DƯỠNG NỮ

(Thân sinh tử: Con trai ruột. Dưỡng nữ: Con gái nuôi)

Chương 25:

Năm 2158, gia chủ thế gia chuyên sản xuất xa xỉ phẩm lâu đời của nước Anh – Lons Rednok ở vườn hoa hồng mà y yêu tha thiết nhất bình an qua đời.

Suốt cả cuộc đời này, y đều tuân theo lời thề cầu hôn rằng chỉ yêu duy nhất một người.

Cho đến khi nhắm mắt xuôi tay, phần tâm ý này vẫn không hề thay đổi...
.
.
.

Trở lại bên trong không gian của chủ thần, thần sắc Lê Hi thê lương mà mờ mịt.

Sự ra đi của Lons Rednok tạo thành một cú đánh rất lớn vào trái tim hắn, hắn còn chưa thoát ra khỏi sự thương tâm cùng tuyệt vọng này.

Nhìn xung quanh là một khoảng không vô tận với vô số vì sao sáng lấp lánh, sau khi thoát khỏi thế giới luyện hương sư rồi nhưng hắn vẫn còn lưu luyến nơi đó.

Vươn tay che mặt lại, Lê Hi dùng âm thanh khàn khàn hỏi chủ thần "Trước đó ngươi có nói, mỗi lần ta hoàn thành nhiệm vụ ở một thế giới thì sẽ đổi được một phần thưởng, phải không?"

"Phải."
Vậy thì có thể làm cho Lons Rednok sống lại được không?"

"Thật xin lỗi, không thể được."

"Hiểu." Hắn thở dài một tiếng không nhắc lại nữa. Không gian của chủ thần cũng bởi vậy mà lâm vào tĩnh mịch. Thật lâu sau, Lê Hi lấy tay ra, vẻ mặt của hắn trông vô cùng bình tĩnh nhưng khóe mắt ửng đỏ lại làm bại lộ tâm tình hắn, bi thương và xót xa.

"Đi đến thế giới tiếp theo đi!" Hắn lãnh đạm mở miệng.

"Không cần nghỉ ngơi?"

"Không." Lê Hi lắc đầu nhất quyết cự tuyệt.
Không có gì là không thể quên được, bận rộn chính là cách tốt nhất để khiến người ta quên đi.

"Cậu..." Âm thanh chủ thần hơi ngập ngừng một chút rồi trở nên nhu hòa "Không cần phải khổ sở, từ trước đến nay hắn vẫn luôn tồn tại cùng cậu..."

"Có ý gì?" Lê Hi kỳ quái hỏi lại, hắn hơi hơi phát hiện ra, cách nói chuyện của chủ thần hay uốn lưỡi ở âm cuối trông rất quen thuộc. Ánh mắt Lê Hi chợt lóe lên một tia sáng trông có vẻ như là đã phát hiện ra cái gì đó.

Bãi cỏ màu vàng nhạt thơm mùi tươi mát của thực vật, bước chân đi lên đó cảm giác vô cùng mềm mại. Hai hàng cây cao ở hai bên đường được tu bổ thành muôn hình vạn trạng nhưng lại thưa thớt. Mà phía trước hắn là một thị nữ mặc chiếc váy ca rô dài màu xanh nhạt đang dẫn đường cho hắn.

Lê Hi sửng sốt một chút, bất động thanh sắc cúi đầu kiểm tra tư liệu về thế giới này.
Đây là một thế giới ABO, vì có cả nam lẫn nữ nên được chia làm sáu giới tính.

Nữ chủ của thế giới nguyên bản tên là Lạc Tị Ly, vốn là một cô gái Omega bình thường phụ thuộc vào phủ công tước Duke – đệ nhất quý tộc của đế quốc Carter. Bởi vì có bộ dạng giống với quý tử Omega bị thất lạc của công tước phu nhân nên hồi còn nhỏ được nhận làm con gái nuôi.

[KHOÁI XUYÊN] LUÔN CÓ TÌNH ĐỊCH MUỐN CÔNG LƯỢC TA-TIỂU MIÊU BẤT ÁI KHIẾUKde žijí příběhy. Začni objevovat