DTCVVPT - Chương 47

4.5K 278 36
                                    

Chương 47: Thực cốt trùng.

Edit + Beta: Thủy Ngư

--0o0---

Mặc Dạ ghé vào bàn, nó cúi đầu ngửi dĩa thức ăn trước mặt Chu Ngự, sau đó dùng móng vuốt cầm muỗng xúc thức ăn đưa đến trước mặt anh.

"Ý của Mặc Dạ là thức ăn không có vấn đề gì sao?" Ngô Vận hỏi.

"Ừ." Chu Ngự gật đầu, há miệng ăn muỗng cơm, những người khác thấy vậy cũng cầm đũa bắt đầu ăn.

"Mèn ơi! Sao lại có vị giống đồ hộp thế này?" Ngô Vận lắc đầu "Chẳng lẽ trạm quan sát không có đầu bếp sao?"

Dần dần xung quanh cũng bắt đầu vang lên tiếng nói chuyện, không còn im ắng quỷ dị như trước, cho dù vậy nhưng vẫn không thể che dấu được sát khí lạnh lẽo nơi đây, ngay cả Lí Khiêm cũng mơ hồ cảm nhận được.

Ở dưới bàn hắn nhấc chân khẽ đá Ngô Vận một cái.

"Anh có thể hảo hảo nói cho tôi biết chuyện gì đang diễn ra không?"

Ngô Vận thở dài một hơi rồi nói "Bộ cậu một chút cũng không cảm thấy giáo sư Lộ rất kỳ quái sao? Giáo sư Lộ là một học giả a, tất cả những học giả ở đây nếu nhìn thấy Mặc Dạ đều tỏ ra tò mò và phấn khích giống như bác sĩ Carlos vậy, còn ông ta thì sao, ông ta giống như sợ bị Mặc Dạ nhìn ra cái gì đó."

"Tôi và giáo sư Lộ đều là nhà thực vật học. Nhưng lúc nãy gặp mặt tôi, ông ta không có ý tứ bắt chuyện, trao đổi chuyên ngành với tôi, giống như là không nhận ra tôi vậy. Điểm đó quả thật không bình thường." Chu Thanh nói.

"Về việc ra ngoài thu nhập mẫu vật thì cũng không được phép đem theo quá 2/3 số nhân viên bảo vệ, ngay cả quy tắc cơ bản này mà giáo sư Lộ cũng không biết sao?" Ánh mắt Chu Ngự lạnh lùng nhìn Lí Khiêm "Lí Khiêm, tôi cần cậu dùng mọi biện pháp phải xâm nhập vào hệ thống theo dõi ở đây, điều tra kĩ xem ở đây rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Không giải quyết được khúc mắc này, tôi và Ngô Vận không có cách nào quan sát đám người ở đây được."

Hàn Lật Đẳng cũng gật đầu "Tô cũng nhìn ra ba nhân viên bảo vệ còn lại ở đây có cái gì đó không được bình thường."

Lí khiêm cả người đều khẩn trương lên, khi nghe mọi người nói vậy hắn mới cảm thấy quả là có điểm đáng ngờ. (Chậm tiêu là chết nghe cưng)

"Tôi hiểu rồi. Nếu phải xâm nhập vào hệ thống theo dõi của bọ họ thì chắc chắn sẽ bị hoài nghi, cho nên tôi cần kết nối với một cái máy tính được dùng ở đây."

"Ở trong phòng nghiên cứu chắc sẽ có. Như vậy đi, cơm nước xong tôi sẽ nói với giáo sư Lộ là tôi có nghiên cứu cần tiến hành, nên cần có Lí Khiêm đi theo." Chu Thanh nói.

"Tôi hy vọng mọi người có thể ở cùng với nhau, đặc biệt là các nhân viên bảo vệ, ít nhất cho dù có phát sinh chuyện gì thì người bên cạnh của giáo sư Lộ cũng ít hơn so với chúng ta, mà người bên ta cũng nhiều nữa, cho nên nếu một khi chúng ta phân tán ra chắc chắn sẽ bị diệt gọn riêng lẻ." Ngô Vận nói.

Chu Ngự gật đầu tỏ vẻ tán thành.

"Hàn Lật Đẳng, cô hãy ở đây, cô có bộ đàm của nhân viên y tế nên trong suốt quá trình hành động chúng tôi sẽ liên lạc với cô."

Dị Thế Chi Vạn Vật Pháp Tắc - Tiêu Đường Đông Qua (Edit by Thủy Ngư)Where stories live. Discover now