DTCVVPT - Chương 76-80

7.5K 248 334
                                    

Edit + Beta: Thủy Ngư.

thuyngu.wordpress.com

Chương 76: An bài của Tống Trí.

Khi bọn họ trở lại căn cứ, khi nhìn thấy đống đổ nát bên ngoài căn cứ, Ngô Vận trợn mắt há mồm "Tôi f*ck... Chuyện quái gì đã xảy ra vậy?"

Lối ra vào dành cho xe Hummer cũng bị sập tanh bành.

Tiến sĩ Cook ngược lại trông vô cùng bình tĩnh, ả ra lệnh cho tất cả mọi người xuống xe dọn dẹp đống nổ nát để mở đường cho xe vào.

Chu Thanh nghe được tin tức Chu Ngự đã trở về thì liền chạy ra khỏi phòng bệnh. Khi cậu chạy tới lối ra vào thì thấy tiến sĩ Khương đang ngây ngốc đứng đó.

"Tiến sĩ Khương?" Chu Thanh nhìn theo tầm mắt của tiến sĩ Khương thì thấy Ngô Vận đang cõng thi thể của Tống Trí đi tới.

Những người khác chạy theo ra cũng ngây ngẩn cả người, bọn họ từng nghĩ đến cái chết của bản thân rất nhiều lần nhưng chưa bao giờ nghĩ rằngTống Trí sẽ chết.

"Đây là chuyện gì... Đã xảy ra cái gì..." Hàn Lật Đẳng nghe tin Chu Ngự về liền dẫn theo tiểu đội cấp cứu của mình chạy ra, cô thấy cảnh tượng trước mắt cũng ngây người.

"Tôi không có chắc chắn... Liệu Tống tiên sinh đã chết hay chưa?"Chu Thanh hỏi.

Hàn Lật Đẳng không nói hai lời liền chạy thẳng tới bên cạnh Ngô Vận, khi cô nhìn thấy vết thương bên thái dương của Tống Trí thì liền biết vô phương cứu chữa.

"Anh ta đã chết. Cô không cần phải mắc công 'cấp cứu' nữa làm gì, bác sĩ Hàn." Tiến sĩ Cook mở miệng nói.

Tiến sĩ Khương lảo đảo suýt té ngồi trên mặt đất, cũng may Chu Thanh lẹ mắt đỡ lấy một bên tay, dùng sức cầm chặt lấy cổ tay hắn.

Chu Thanh đã mơ hồ đoán ra mối quan hệ giữa Tống Trí và Tống Lẫm, cậu nắm chặt cổ tay của tiến sĩ Khương thầm nhắc nhở hắn cho dù bây giờ có khổ sở đến đâu thì cũng phải giữ vững bình tĩnh, tuyệt đối không được để cho tiến sĩ Cook nhìn ra sơ hở.

"Tiến sĩ Khương, nhìn anh trông có vẻ rất đau buồn." Tầm mắt của tiến sĩ Cook quét tới.

Chu Thanh bỗng nổi lên một trận khẩn trương khó hiểu, mặc dù tầm mắt của tiến sĩ Cook không lia tới cậu nhưng lại khiến cậu có ảo giác như bị thần chết liếc nhìn.

"Tôi...Chỉ là không ngờ... Mất đi một người anh em." Tiến sĩ Khương nói.
Hắn đang dùng sức kìm nén cảm xúc của bản thân.

Chu Ngự và Ngô Vận nhìn nhau, bọn họ vẫn còn nhớ lúc Tống Trí giới thiệu về tập đoàn Cự Lực, tiến sĩ Cook và tiến sĩ Khương đều được ngài Eaton nhận nuôi.

Tiến sĩ Cook đi tới bên cạnh tiến sĩ Khương khẽ vỗ vào vai hắn "Anh ta đã không còn là anh em của chúng ta nữa. Cạnh Hàng, tôi nghe nói anh và Tống Trí cùng nhau lớn lên ở một viện mồ côi, cho nên tôi nhắc nhở anh một điều, không nên học theo anh ta làm ra ba cái chuyện thiếu suy nghĩ đến nỗi không thể quay đầu lại."

Tiến sĩ Khương nuốt nước miếng đáp lại "Cô không cần lo lắng về việc này, tôi tự biết nên làm gì."

"Tốt lắm." Tiến sĩ Cook xoay người lại nhìn mọi người "Như mọi người đã thấy, Tống Trí, người phụ trách căn cứ số năm đã chết. Tôi cũng rất là buồn, căn cứ cần được xây dựng lại, công việc cũng cần phải tiếp tục, nghiên cứu cũng cần có bước tiến triển mới, cho nên căn cứ số năm cần một người phụ trách mới."

Dị Thế Chi Vạn Vật Pháp Tắc - Tiêu Đường Đông Qua (Edit by Thủy Ngư)Where stories live. Discover now