DTCVVPT - Chương 52

4.3K 295 30
                                    

Chương 52: Mộng cảnh và hiện thực.

Edit + Beta: Thủy Ngư.

—0o0—

"Vậy làm sao thế nào bây giờ?" Chu Thanh nhận ra bọn họ đang lâm vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Ngay lúc đó, giọng nói của Chu Ngự từ trong bộ đàm truyền đến "Để tôi dẫn Mặc Dạ đến.

Tôi tin rằng sứa Nibelungen sẽ bị Mặc Dạ có cấp bậc cao hơn khuất phục, cũng có thể trợ giúp tôi chống đỡ không bị nó thôi miên."

"Anh! Anh không thể đi!" Chu Thanh nóng nảy. Hình ảnh tên nhân viên công tác kia tự bắn súng vào đầu mình còn sờ sờ trước mắt, cậu không thể để anh mình mạo hiểm được.

"Con sứa này chỉ vừa mới bắt đầu hoạt động, đợi đến khi nó hoàn toàn quen thuộc với căn cứ, có thời gian thích ứng với hoàn cảnh thì chúng ta chắc chắn sẽ trở thành chất dinh dưỡng cho hậu đại của nó. Cho nên phải nhanh chóng giải quyết."

Bác sĩ La Ân sờ cằm trầm tư "Giáo sư Chu. Anh của cậu nói đúng đấy. Toàn bộ căn cứ chỉ có con Dạ Linh kia là có khả năng đối chọi được với sứa Nibelungen. Nếu để nó và anh cậu chấp hành nhiệm vụ này thì cơ hội thành công sẽ cao hơn rất nhiều."
Chu Thanh biết rõ nếu anh mình đã quyết định chuyện gì đó thì khó có thể thay đổi được.

Cậu cúi đầu thở dài một hơi.

"Chúng ta nhất định phải cùng nhau trở về."

"Tất nhiên." Chu Ngự đáp.

Mà Chu Ngự cũng đang mang theo Mặc Dạ và cầm trên tay thần kinh độc tố do nhân viên công tác đưa. Nhân viên công tác bảo chỉ cần ném vào bể dung dịch là xong.

Chu Ngự đi vào phòng chứa tiêu bản của con sứa kia ngẩng đầu nhìn nó, mặc dù trong lòng anh luôn đề phòng nhưng vẫn không thể không cảm thán sự kì diệu của tạo hóa.

Cảm giác chân mình bị cắn, Chu Ngự cúi đầu nhìn thấy ánh mắt của Mặc Dạ lộ ra vẻ bất mãn.

Chu Ngự nở nụ cười "Coi chừng ta, Mặc Dạ."

"Uhm!" Mặc Dạ gật đầu.

Trong một giây kia, tâm tình vốn có chút khẩn trương nay từ từ bình tĩnh lại.

Chu Ngự leo lên nắp bể, thời gian trôi qua chậm rãi, anh trong lòng suy đoán con sứa này chắc chắn sẽ không ngồi im chờ chết, rốt cuộc nó sẽ làm ra loại công kích nào?
Chu Thanh đứng trước màn hình theo dõi cũng vô cùng khẩn trương, cậu vô thức siết chặt lồng ngực của mình. Đây không phải là lần đầu tiên Chu Ngự đối mặt với nguy hiểm ở Nibelungen nhưng đó cũng là thời khắc trí mạng nhất.

Chu Ngự lấy dây thừng ra buộc quanh hông của mình, đầu kia buộc chắc bên ngoài bể để tránh bị mất khống chế rồi rớt xuống như bác sĩ Diêu. Sau đó Chu Ngự nhấn nút mở cái lồng đậy ra, lúc anh muốn thả độc tố thần kinh thì nghe cái rầm, một cánh tay thon dài từ trong dung dịch formalin vươn ra cầm lấy cổ tay anh. Lực tay như có như không muốn nghiền nát cổ tay anh.

"Anh muốn giết tôi sao?"

Âm thanh kỳ ảo vang lên, Chu Ngự mở to mắt nhìn thiếu niên tóc đen đã cứu mình từ trong nước nhô ra.

Dị Thế Chi Vạn Vật Pháp Tắc - Tiêu Đường Đông Qua (Edit by Thủy Ngư)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant