15.1 End [Khải Nguyên]

1.5K 71 4
                                    

Từ khi Vương Tuấn Khải hướng Vương Nguyên tỏ tình về sau liền không giải quyết được gì. Chậm rãi bọn họ đều trưởng thành, từ thiếu niên thành thanh niên. Vương Tuấn Khải đối Vương Nguyên luôn là vô pháp ức chế tình yêu của mình, nhịn không được biểu lộ thâm tình. Luôn trộm nhìn Vương Nguyên, Vương Nguyên nhận thấy ánh mắt nóng rực, quay đầu lại, cùng ánh mắt của Vương Tuấn Khải va chạm, lập tức trốn tránh. Vương Nguyên biết Vương Tuấn Khải yêu mình, qua bao năm vẫn không thay đổi.

Vương Nguyên không thể tiếp nhận, lấy tính cách của Vương Tuấn Khải cậu có thể khẳng định nếu bọn họ kết giao, quan hệ sẽ lập tức bị đưa ra ánh sáng. Đến cuối cùng nhóm bọn họ không chỉ sẽ giải tán còn sẽ liên lụy người nhà cùng bạn bè, chịu sự dị nghị của người đời. Vương Nguyên thừa nhận mình rất khó xử, đối mặt với tiền đồ như gấm của Vương Tuấn Khải cùng tình cảm giữa bọn họ, cậu lựa chọn vế trước.

Nhưng em cũng, yêu anh a, Tiểu Khải. Anh có biết không……

Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên đóng phim càng ngày càng nhiều, Vương Tuấn Khải nhận bộ phim tình cảm đầu tiên là chủ đề phim thần tượng. Vương Tuấn Khải 21 tuổi, không phải là Vương Tuấn Khải trước kia tình cảm gì đều viết trên mặt. Chỉ có một người hiểu anh, đó chính là Vương Nguyên. Vương Tuấn Khải chỉ cần cho Vương Nguyên một ánh mắt Vương Nguyên liền ngầm hiểu.

Vương Tuấn Khải quay bộ phim thần tượng đầu tiên, có fan thực hưng phấn, có fan thực lo lắng. Lo lắng Vương Tuấn Khải sẽ cùng nữ sinh khác thân mật.

Mà Vương Nguyên đâu, vốn cho rằng chính mình có thể thản nhiên tiếp nhận, nhưng trong lúc vô tình nghe được Vương Tuấn Khải cùng staff nói chuyện là có cảnh hôn. Vương Nguyên khẩn trương mà nhìn về phía Vương Tuấn Khải, Vương Tuấn Khải cảm nhận được tầm mắt Vương Nguyên, cũng quay đầu tới nhìn lại, dừng một chút. Vương Nguyên cho rằng Vương Tuấn Khải sẽ cự tuyệt, kỳ thật cậu thực hy vọng Vương Tuấn Khải có thể cự tuyệt, đây là tư tâm của cậu. Không nghĩ tới Vương Tuấn Khải lại nói:

“Kịch bản này, em nhận”

Vương Nguyên sau khi nghe xong, trong lòng nói không ra lời, lại khẽ nhói đau. Vương Tuấn Khải lúc trước nhiều lần cự tuyệt kịch bản liên quan đến tình yêu. Cậu không hiểu vì sao lần này Vương Tuấn Khải lại nhận, anh ấy từ bỏ sao……

Vương Nguyên đã từng lơ đãng hỏi Vương Tuấn Khải:

“Sao anh lại không nhận? Bộ phim này có khả năng sẽ làm anh một lần là nổi tiếng”

Vương Tuấn Khải nhìn cậu nói: “Anh không thể biểu hiện được tình yêu với ai được, trừ em ra"

Vương Nguyên lại coi như đang đùa, Vương Tuấn Khải cũng phối hợp mà cười. Nhưng hai người bọn họ đều biết, Vương Tuấn Khải biểu tình có bao nhiêu khó coi cùng bi ai.

Vương Tuấn Khải yêu Vương Nguyên, giống như dùng dây thun cột đối phương lại, thực căng chặt lại không muốn buông ra, lại sợ hãi dùng sức kéo, dây thun sẽ đứt. Vương Nguyên làm sao không biết.

Vương Tuấn Khải nhận kịch bản này nguyên nhân là, tình tiết câu chuyện này cùng anh trải qua rất quen thuộc, hai người thanh mai trúc mã cùng nhau trưởng thành đi theo ước mơ, lại vì nhiều nguyên nhân tình cảm bị cản trở. Duy nhất không giống chính là nam chính cuối cùng cùng nữ chính ở bên nhau. Mà anh cùng Vương Nguyên vĩnh viễn không có khả năng ở bên nhau. “Bởi vì Vương Nguyên không yêu mày a… Mày đối với em ấy mà nói có thể là ca ca là đội trưởng thậm chí là mẹ, nhưng vĩnh viễn không phải là người yêu” Vương Tuấn Khải thường tự lẩm bẩm như vậy, Vương Nguyên cùng anh như gần như xa nỗ lực thuyết phục chính mình.

[TRANS][Shortfic][Thiên Nguyên/Khải Nguyên] Lòng Chiếm Hữu Mang Tên Tình YêuOnde histórias criam vida. Descubra agora