Chương 3

4K 39 0
                                    

Chương 3



Người ở thời đại này, da mặt mỏng, tư tưởng cũng không quá thoáng. Hơn nữa, hai người đều yêu sớm, lúc đó Bạch Lăng mới mười sáu tuổi, số tuổi thanh thuần không gì sánh bằng, giống như là một đóa hoa nhài nhỏ thẹn thùng nở rộ. Cho nên, giữa hai người, Cố Trường Tân chiếm chủ động phần nhiều. Có lúc anh cũng trêu chọc cô, vô tình hay cố ý dự tính để cho cô nói ra câu nói kia, nhưng mỗi một lần đến cuối cùng mặt cô đều đỏ tới mang tai, liều chết mím môi cho qua.


Bây giờ, anh nhận được câu thổ lộ của cô, mặc dù không phải chính miệng nói ra ngay trước mặt, nhưng anh vẫn cảm thấy vui vẻ, có chút cảm giác thụ sủng nhược kinh, khó có thể tin. Anh gần như là không kịp chờ đợi mà muốn nhìn thấy cô. Với lại, anh thật sự làm như vậy.


*Thụ sủng nhược kinh: được yêu chiều nhưng thấy lo sợ


Anh rón rén đi tới cửa phòng bên, lắng nghe một lát, mơ hồ nghe Vu Thanh Trừng chuẩn bị ngủ, còn Cố Đống cũng đã đi ngủ sớm hơn một chút rồi. Anh nghĩ trong chốc lát, hay là đến phòng của Vu Tinh, dụ dỗ người đang mơ hồ ra ngoài. Người đang chuẩn bị ngủ mà bị làm tỉnh như vậy thì hết sức không vui, dụi dụi mắt, vẻ mặt tức giận: "Anh làm gì đấy? Em mệt muốn chết nè!"


"Nghĩ cách dẫn anh ra đi, anh muốn đi ra ngoài." Cố Trường Tân liếc phòng ba mẹ một cái, quay đầu nhỏ giọng nói.


"Đêm khuya đi ra ngoài làm gì? Hôm nay em vì chuyện của hai người đã mệt nhọc cả ngày rồi, bây giờ để em ngủ sớm một chút cũng không được sao?" Vu Tinh tựa vào tường, nhắm mắt lại đắc ý oán trách.


"Nghe nói hôm nay em cho ba của Bạch Lăng mười đồng?" Cố Trường Tân cũng không để ý cô đang tức giận, lơ đãng hỏi.


"Ờ, mua một túi lớn trái cây về, còn chưa dọn xong nữa kìa, em định giữ lại lần sau lúc hai người muốn gặp mặt...."


"Vậy anh cho em hai mươi đồng, em nghĩ cách để anh đi ra ngoài."


"Anh ở đâu ra nhiều tiền như vậy?" Vu Tinh vừa nghe anh nói muốn cho cô hai mươi đồng thì mắt "vụt —" một cái liền sáng lên, "Cho em đi, em dẫn anh đi ra ngoài."


"Ừ, vậy em cũng phải đồng ý anh là không thể nói cho bất kỳ ai." Cố Trường Tân thấy cô đồng ý thì dĩ nhiên mừng rỡ, nhưng vẫn không yên tâm dặn dò.


"Dạ, vậy anh đưa tiền cho em trước đã." Vu Tinh nắm vạt áo Cố Trường Tân không để cho đi, anh cần phải đưa tiền mới cho đi.


Cố Trường Tân không còn cách nào nên chỉ đành phải quay trở lại phòng của mình, cầm hai mươi đồng ra ngoài giao vào tay Vu Tinh. Mặt mày cô nhóc hớn hở đếm, cười hắc hắc mấy tiếng, có chút nịnh hót nhìn Cố Trường Tân nói: "Anh họ, anh thật có tiền. . . Anh trở về phòng chờ em trước, em đi nói với dượng hai một chút."

Tình Ca-  Bát Trà HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ