Chương 18

1.7K 19 0
                                    


Chương 18


Đường Bằng Trình sững sờ, động tác của Chu Vũ cũng hơi chậm lại, hai người nhìn nhau một lát, vẻ mặt Đường Bằng Trình có chút khó tin hỏi Cố Trường Tân: "Vì ai?"


"Vì vợ tôi!" Cố Trường Tân càng trả lời vang dội, không chút sợ hãi, cũng không chút xấu hổ.


"Cậu đừng có lừa tôi!" Đường Bằng Trình biến sắc, vẻ mặt trầm xuống: "Gia thế của cậu thế nào, chúng tôi có thể không biết sao? Năm nay cậu mới hai mươi mốt tuổi, thế nào, Thiếu tướng Cố chấp thuận cho cậu kết hôn sao? Nói thật cho chúng tôi, rốt cuộc tới bộ đội vì điều gì?"


"Chính là vì vợ tôi, nếu Trung đội trưởng không tin thì có thể hỏi ba tôi, bạn gái của tôi còn nhỏ, đợi đến lúc cô ấy tốt nghiệp đại học thì chúng tôi sẽ kết hôn!" Cố Trường Tân có chút kinh ngạc vì đối phương biết Cố Đống là ba của anh, nhưng lại nghĩ đây là bộ đội đặc chủng thì đã sáng tỏ.


"Ha ha ha ha ha. . ." Chu Vũ đặt ly trà xuống nở nụ cười: "Thật đúng là anh hùng khó qua ải mỹ nhân mà? Lão Đường, vẫn nên theo suy nghĩ lúc trước mà làm đi, lúc cậu ấy còn ở lại đây thì nghĩ cách làm một danh sách theo quân, nếu bạn gái nhỏ của cậu đồng ý thì tới, dù sao bộ đội vẫn có trợ cấp. Nếu cô gái nhỏ không muốn đến cũng tùy theo ý của cô ấy."


Sau khi Cố Trường Tân nghe thì nhếch miệng cười một tiếng, đầy tự tin nói: "Bông nhài nhỏ của tôi nghe lời của tôi nhất, sao có thể không muốn theo quân?"


Đường Bằng Trình nghe, vừa bực mình vừa buồn cười, đá Cố Trường Tân một cước, đá thật nên Cố Trường Tân mới đau đến thu lại nụ cười. Chu Vũ nhìn thấy cũng không ngăn cản, uống một ngụm trà rồi mới nói: "Ngày mai bắt đầu, cậu được điều đến trung đội anh ấy, làm nhiệm vụ... cho theo kịp."


"Rõ!" Cố Trường Tân lại làm quân lễ, lúc đang chuẩn bị rời khỏi phòng làm việc thì hình như là nhớ tới điều gì đó nên quay đầu lại hỏi: "Báo cáo đội trưởng, tôi có một chuyện muốn hỏi!"


"Nói đi đừng nhiều lời!" Sau khi Đường Bằng Trình liếc mắt, tức giận trả lời: "Nói!"


"Địa chỉ ở đây có thể tiết lộ không? Tôi muốn viết thư về." Cố Trường Tân nói xong thì giống như hơi có lỗi, gãi gãi đầu, như một đứa trẻ. Dù sao Chu Vũ đã là người trải qua không ít chuyện, dĩ nhiên nhìn ra anh muốn viết thư cho ai, lúc này đồng ý, chỉ cần không nói danh hiệu đơn vị bộ đội cùng địa chỉ cụ thể viết lên là được.


Cố Trường Tân nhận được câu trả lời mong muốn, vô cùng vui vẻ đi ra ngoài, để lại Đường Bằng Trình cùng Chu Vũ nhíu mày hút thuốc lá ở trong phòng làm việc.


"Tôi thấy khả năng thích nghi của cậu ấy khá mạnh, chỉ là quá trình có thể tương đối khó khăn." Đường Bằng Trình hung hăng hít một hơi khói nói.

Tình Ca-  Bát Trà HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ