CHƯƠNG 1

41.9K 1.5K 23
                                    

Sau một hồi mây mưa kịch liệt Dật Hy kê đầu nằm trên ngực của Thừa Phong, ngón tay hắn di chuyển nhẹ nhẹ trên khuôn ngực săn chắc của anh.

Đã hai năm họ bên cạnh nhau, dù không ít lần tranh cãi nhưng tình cảm không thay đổi mà còn khắng khít hơn, dù cả ba không thể hiện nhưng cá nhân mỗi người đều tự hiểu được phần tình cảm giấu kín kia.

Dù họ bên cạnh nhau nhưng Dật Hy không có từ chức. Hắn vẫn làm chức nghiệp cảnh sát mà hắn yêu thích nhưng tham vọng thăng chức thì không còn nữa. Hắn cứ làm cảnh sát quèn của khu vực lâu lâu bắt được vài tên trộm vặt cùng quản lí giao thông là thanh nhàn rồi.

Về phần hai anh em thì đương nhiên họ vẫn là mafia. Buôn bán vận chuyển vật phẩm trái phép thậm chí mở các nhà hàng khách sạn, CLB đêm treo đầu dê bán thịt chó dành cho giới thượng lưu.

Tuy ba người bên nhau không có gì thiếu bất cứ thứ gì, cuộc sống no đủ thậm chí có gia tài quyền thế nhưng Dật Hy vẫn bâng khuâng và cảm thấy cuộc sống thiếu đi một thứ quan trọng.

Thứ mà bất cứ gia đình nào cũng muốn có.

Hắn đã suy nghĩ về điều này vài ngày và hôm nay hắn quyết định nói với hai anh em.

Dật Hy bỗng bật dậy hai tay dè trên khuông ngực của Thừa Phong mặt nghiêm túc nhìn vào anh và nói: "Phong ta muốn có con."

"Vậy sao?" Anh mỉm cười, nghiêng đầu tỏ vẻ thú vị nhìn vào Dật Hy, tay anh di chuyển nắm lấy eo hắn.

"Ta muốn có con, muốn có con." Dật Hy cực nghiêm túc nhìn anh.

"Được thôi." Thừa Phong nghiêng người đè lại Dật Hy xuống giường.

"Ta không nghĩ ngươi muốn có con như thế. Chẳng lẽ bọn ta "cho" ngươi không đủ để có sao?"

Vừa nói tay anh dời xuống khu vực giữa hai chân hắn, ngón tay như có như không sờ qua nơi hơi sưng vì vừa trải qua vận động kịch liệt.

"Ta nói nghiêm túc. Bỏ tay ngươi ra." Hai tay hắn đẩy ngực anh ra né tránh nụ hôn chuẩn bị tới gần.

"Vậy ta sẽ cố gắng".  Anh mỉm cười đểu.

Môi anh rê qua tai hắn, ngón tay bá đạo bên dưới đột ngột đâm vào bên trong.

"Aiii...ah...ngươi.."

Vì đột ngột nên cả người hắn căng cứng hai tay bấu vào vai Thừa Phong mong muốn anh ngừng tay.

"Kẹp chặt thật." Anh khiêu khích nói vào tai hắn làm mặt hắn thoáng đỏ.

Không dừng lại, anh cho thêm một ngón tay vói vào cúc huyệt chặt chẽ kia. Vì hắn còn chưa tẩy rửa nên những thứ hai anh em để lại trong cơ thể hắn vẫn còn và làm cho con đường tiến công của Thừa Phong thuận lợi hơn.

Bỏ qua sự tức giận của Dật Hy, anh vẫn không ngừng động tác đồng thời hai ngón tay anh từ từ tách cúc huyệt mềm mại kia. Do ngón tay tạo ra khoảng trống nên dòng dịch trắng còn trong cơ thể hắn chảy ra, một hình ảnh dâm mỹ làm người khác đỏ tai che mắt.

Loạt hình ảnh khiến tim đập nhanh kia đã lọt vào mắt của Thừa Hoành vừa xoa tóc vừa từ phòng tắm đi ra. Cậu định ra bảo Dật Hy mau mau tắm rồi còn nghỉ ngơi nhưng không ngờ lại bắt gặp hai người ăn vụng.

"Lợi dụng ta vào tắm lại rục rịch à."

Cậu vứt khăn lau tóc qua một bên thuận tay cầm ly rượu nhìn họ.

"Tránh ra ta muốn đi tắm...Phong... ân..."

Thừa Phong bá đạo không cho hắn thở đã đâm thứ nóng rực không biết ngẩng đầu từ bao giờ

"Ngươi....ngươi còn chưa đủ sao, tên ân...ân khốn.. " Hắn hằn hộc đấm vào ngực anh không thương xót, nhưng vì không còn sức nên cú đấm đó đối với người vai u thịt chắc như Thừa Phong thì chỉ là muỗi cắn.

"Đương nhiên chưa đủ. Ngươi muốn có con mà ta sẽ ra sức hơn được chứ." Anh nâng hai chân hắn lên để trên khủy tay rồi cúi người chóng hai tay ngang đầu hắn.

Tư thế làm gập người của Dật Hy và làm vật nóng rực kia tiến vào sâu hơn làm cả người hắn run rẩy. Tuy tư thế có vẻ khó khăn đối với đại thúc như hắn nhưng do cơ thể có luyện tập có sự dẻo dai cùng sự huấn luyện thú tính của hai anh em nên hắn không đau đớn gì nhiều. Dù thế hắn vẫn là nhận không nỗi kích thích này.

"Uhm... sâu..."

"Không phải càng sâu càng thích hay sao? Hơn nữa càng sâu càng "cho" ngươi nhiều hơn khiến ngươi đẻ cho ta vài đứa mập mạp." Anh nói vào tai hắn những lời nói đỏ mặt.

Hơi thở nóng phà vào tai hắn cùng sự ra vào mạnh mẽ bên dưới làm hắn tê tê run rẩy.

Thừa Phong làm rất chậm cứ như đang làm một bộ phim, bộ phim tra tấn, anh kéo từ từ thứ nóng hổi kia ra như muốn kéo theo vánh nội của cơ thể Dật Hy rồi lại mạnh mẽ đẩy vào sâu bên trong.

Mỗi động tác khiến cơ thể Dật Hy co rút vánh nội mềm mại bao lấy cự vật to lớn như muốn nuốt hẳn vào bụng. Hành động vô tình này chỉ càng khiến anh thêm hung hăng muốn chà đạp hắn thêm mà thôi.

Thừa Hoành chỉ định thản nhiên nhấm nháp chai rượu quý vừa mới nhập về nhưng khi thấy Dật Hy bị anh trai cậu làm cho sướng đến chỉ có thể phát ra âm thanh rên rỉ mê người thì làm cho cậu cũng rạo rực bừng lửa.

Nhìn tay hắn nắm lấy chăn, vòng eo nâng lên, hai chân buông lỏng khoát lên hai khủy tay của Thừa Phong chúng còn đua đưa theo nhịp mỗi khi Thừa Phong vận động ra vào. Cả vẻ mặt đỏ ửng khóe mắt ươn ướt, khiến tâm của Thừa Hoành ngứa ngáy không chịu được.

Cậu cởi áo choàng tắm ra leo lên gường nâng người Dật Hy lên cho lưng hắn dựa vào ngực cậu. Động tác khiến cả người hắn cách khỏi gường, do bất ngờ tư thế bị đổi nên hắn lấy một tay vội vịnh ngực Thừa Phong một tay chống trên đùi Thừa Hoành.

Thừa Hoành liếm vành tai hắn hơi gằng giọng mắng Dật Hy là yêu tinh hại người.

Đêm đó cả hai khiến hắn không thể xuống gường và ngủ cả một ngày làm cơ thể đau nhức.

3: CẢNH SÁT VÀ CON LANG MAFIA: CUỘC SỐNG SAU HÔN NHÂN - NGOẠI TRUYỆN (ĐAM MỸ)Where stories live. Discover now