CHƯƠNG 3

24.8K 1K 27
                                    

Từ khi có hai bảo bảo cuộc sống của họ thay đổi không ít. Hạnh phúc thì không cần bàn cãi nhưng mà có vài rắc rối nhỏ.

Theo chiều hướng nào đó thì rắc rối này không đâu xa lại mà là từ hai bảo bảo mang tới.

Cả ba người từ trước đến nay chưa từng tiếp với xúc trẻ em. Dật Hy thì vui mừng còn không kịp nên hắn rất chuyên tâm từ từ tiếp xúc với chúng. Hắn không ngại đi học lớp dạy trẻ bú, không ngại thay tã cho chúng, sáng chiều một mực chăm sóc chúng.

Nhưng ngựơc lại về phía hai anh em thì cảm thấy phiền không chịu nổi cảm giác như bị cướp thứ quan trọng vậy.

Đêm tối là thời gian nghỉ ngơi là thời gian "vận động" thêm để bổ sung tinh thần nhưng đến lúc chưa sơ múi được gì từ vợ yêu thì tiếng trẻ con khóc vang cả nhà. Dật Hy lại chuyển mọi tâm tư cho hai đứa trẻ nên hai người cũng đành câm nín.

Thừa Hoành cho rằng chỉ xảy ra mấy ngày đầu, ai ngờ hai tiểu quỷ như trêu ngươi cứ canh lúc cậu định làm gì Dật Hy thì lại làm trò cướp đi sự chú ý của hắn. Cậu biết không nên ghen với trẻ con đằng này lại là con cậu nên ngoài nhíu mày thì cậu không nói gì thêm.

Còn Thừa Phong tuy cũng lạnh lùng nhưng trong lòng không kiềm được. Có đôi khi anh muốn trả hai đứa bé về cho khỏi phiền phức nhưng vì ai kia thì ngoài nhịn thì còn có thể làm gì.

**********

Cùng thời điểm đó, ngoài sân bay.

Một đội vệ sĩ mặc đồ đen nhanh nhẹn đi vào sân bay để đón ông chủ của mình vừa từ nước ngoài trở về. Họ đi xung quanh ông chủ của mình bảo hộ tứ phía không để thứ gì có thể xâm phạm.

Ở giữa họ là một thanh niên cao 1m85 thân hình cường tráng, hai tay cậu vừa đi vừa cho vào túi quần. Dáng vẻ ung dung khoé miệng đôi khi nâng lên một nụ cười, không biết cậu đang cười điều gì.

Sau đó họ cùng lên xe rời khỏi đó. Mà không biết là phía sau họ có một chiếc xe bí ẩn khác bám theo.

Công ty Dương thị.

"Đuổi cùng diệt tận luôn sao?" Thừa Hoành hỏi.

"Tránh đêm dài lắm mộng". Thừa Phong trả lời ngắn gọn.

"Không phải đã hứa với hắn sao? Anh gan nhỉ.". Cậu nở nụ cười khinh vương người cầm lấy quả táo trên bàn.

" Đó là vấn đề khác, cậu lo cái CLB của mình đi, bây giờ không còn làm ăn trái phép nữa nên quản người bên dưới."

"Xìiii.....lo gì dù không. Buôn bán gì đó thì danh tiếng của chúng ta ai có thể kéo xuống được. Cái chính là mẹ nó tìm cách tống hai thằng quỷ kia đi đi. Nhức cả đầu."

"Chúng ta thì có quyền đó sao?"

"Cho bú thì còn miễn cưỡng được còn bảo tôi thay tã thì khỏi. Tôi vừa tìm bảo mẫu rồi đấy. Hừ bao lâu không được chạm vào Hy Hy rồi." Đang nghiêm túc thì lại suy nghĩ cảnh hầu hạ hai tên nhóc kia mặt mày cậu nhăn lại một chỗ.

Thừa Phong không trả lời mà chỉ mỉm cười.

Anh biết tuy cả hai anh em đều không thích trẻ con, nhưng suy cho cùng chúng cũng đươc tạo ra từ một phần của họ và Dật Hy.

Một gia đình đúng nghĩa, có vợ có con không tốt sao?

Nghĩ đến cảnh Dật Hy pha sữa cho bé lại luống cuống làm đổ bột lên người, thứ bột trắng dính vào người cùng mồ hôi quyện lại đọng trên ngực hắn thì sẽ thế nào?

Chỉ vài cảnh như thế khiến Thừa Phong muốn sử dụng vài thứ tốt vừa mua được trên người Dật Hy ngay và luôn.

Về phía ai kia với nguy cơ nát cúc thì.....

Dật Hy ôm trong tay bé Dật Thuận đi vào khu thương mại.

Hôm nay định mang theo hai bé đi mua đồ nhưng cha hắn cứ một mực đòi giữ một bé lại, hơn nữa mang cả hai thì đối với Dật Hy "lần đầu làm mẹ" thì là cả một thử thách.

Dù sao hai bé cũng cùng tuổi sinh ra với cân nặng thân hình không khác nhau mấy nên mua đồ không thành vất đề.

Dật Hy nghĩ công nghệ "đẻ mướn" thật quá hiện đại đi. Nhìn xem hai đứa trẻ sinh ra từ hai người mẹ lại giống nhau đến vậy không lẽ gì gen của ba người họ mạnh đến thế?

Dù là phạm pháp mà bản thân lại là cảnh sát biết pháp phạm pháp như hắn cũng thấy có lỗi. Nhưng cái lỗi đó mau chóng bị quên đi, xét góc độ nào đó cũng không ảnh hưởng đến ai nên thôi, biết làm sao.

Và tuy hai bé bi giống nhau như thế nhưng cách phân biệt cũng đơn giãn, bé Dật Hoà thì ăn rất nhiều lại ít khóc, bé Dật Thuận lại rất hay khóc bên dưới đuôi mắt trái có nốt ruồi son nhỏ rất đẹp mắt.

Hôm nay ra ngoài cùng bé Thuận mong là bé không khóc cho ba ba đỡ phiền. 

3: CẢNH SÁT VÀ CON LANG MAFIA: CUỘC SỐNG SAU HÔN NHÂN - NGOẠI TRUYỆN (ĐAM MỸ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ