Chương 89: Hỗn loạn

1.1K 61 0
                                    

“…… Tóm lại là một lời khó nói hết.” Dương Quá không nỡ cho Thiệu Đường biết độc tình hoa trong người hắn giờ chưa biết đã hết hay chưa sợ cậu lo lắng, mà hiện tại trong người hắn lại có một loại độc khác, hơn nữa còn không biết là độc gì!“Chúng ta trước rời đi nơi này rồi nói sau……. Ta có điểm mệt mỏi.”

Thiệu Đường vốn muốn kiên quyết hắn không nói thì mình không đi, Dương Quá người này lại còn ngắt lời mình, làm mình quên mất việc phải mắng hắn một trận. Mới vừa hạ quyết tâm, lại nghe Dương Quá nói hắn mệt mỏi, Thiệu Đường không khỏi cảm thấy trong lòng mềm nhũn, nói tóm lại, Dương Quá hiện giờ toàn thân đều là bụi đất, không biết đã chạy bao nhiêu ngày, trông hắn thật sự có chút mỏi mệt. Hơn nữa vừa rồi hắn nôn ra một ngụm máu lớn, trên mặt hơi trắng, càng làm cho Thiệu Đường có chút đau lòng.

“…… Kia……”

Dương Quá thấy cậu buông tha việc truy hỏi, nhếch miệng vui vẻ cười, hắn biết chiêu này dùng được, vẫn là Thiệu Đường đau lòng hắn, lại cho hắn cảm giác có một con mèo trong lòng mình cọ qua cọ lại a.

“Dương Quá ! Ngươi dám ở Trùng Dương cung hành hung người khác, lại còn dùng thủ đoạn vô cùng độc ác!”

Dương Quá vốn tính cùng Thiệu Đường rời đi nơi này, vốn dĩ chuyện ở đây với hắn một chút quan hệ cũng không có, ai biết được hắn còn chưa bước được nửa bước, cách đó không xa có kẻ lại lớn tiếng gào thét chửi rủa, làm cho trong lòng hắn phiền chán không thôi.

Người vừa nói đúng là Triệu Chí Kính, Dương Quá tự nhiên nghe được!

“Tiểu súc sinh! Ngươi trước kia cũng là đồ đệ của ta, thế nhưng thủ đoạn lại tàn nhẫn như thế, trước mặt phần đông sư tổ lại có thể đi hành hung người khác!” Triệu Chí Kính gặp Dương Quá đột nhiên xuất hiện, sắc mặt lập tức lại tối sầm. Y vốn liên hợp cùng đám người Kim Luân pháp vương, thừa dịp vài vị sư thúc sư bá bế quan, âm mưu chiếm lấy vị trí Toàn Chân giáo chưởng giáo. Ai ngờ lại xuất hiện một Tiểu Long Nữ, gây cản trở kế hoạch đã chuẩn bị tốt của y, lúc này thấy đến Dương Quá lại càng thêm tức giận. Kết quả là cầm trường kiếm đi ra đem cái danh ác nhân đổ cho Dương Quá.

Toàn Chân ngũ tử vừa mới xuất quan, còn không biết chuyện Triệu Chí Kính cấu kết người Mông Cổ, bọn họ chỉ là nhìn thấy Dương Quá nhất chiêu liền đem người nọ đánh té, đúng là không nói hai lời, đánh vỡ xương đối phương, như thế thủ đoạn quả thật có chút độc ác. Không khỏi đều là nhíu nhíu mày.

Trên mặt đất Doãn Khắc Tây đau đến lăn lộn được vài cái Mông Cổ binh dìu lên, Tôn trưởng lão thấy, mở miệng nói: “Dương Quá, ngươi cũng quá độc ác, vừa ra tay đã đánh nặng như vậy, đem tay người ta phế đi! Xuất thủ như vậy thật độc ác! Không có một chút từ bi ……”

Dương Quá mới đầu không nghĩ quan tâm những người này, hắn đối Toàn Chân giáo không có hảo cảm, nhưng cũng cố kỵ quan hệ giữa quách bá bá cùng Toàn Chân giáo, đành phải nhắm mắt làm ngơ. Hắn vốn là tính cách cuồng ngạo, nếu nói là tiểu ủy khuất cũng liền miễn cưỡng nuốt xuống, nay lại bị lão họ Tôn nói đến mất cả kiên nhẫn.

Phá vỡ truyền thuyết Where stories live. Discover now