Chương 91: Thành thân

1.3K 84 17
                                    

Lý Mạc Sầu hóa đá hơn nữa ngày mới lấy lại tinh thần, nhưng ánh mắt tựa hồ chưa lấy lại tiêu cự, lại qua một lát mới thật sự trở lại bình thường, đôi mắt không phải hèn mọn, thế nhưng lại có vài phần hâm mộ. Nàng phản bội sư môn không phải là vì người kia sao…… Đáng tiếc, người kia lại đối nàng lời ngon tiếng ngọt, thế nhưng lại cưới người khác làm vợ. Càng làm nàng tức giận, người kia cư nhiên lại đem khăn tay đính ước mà mình đưa cho hắn giao cho nữ nhi của hắn, để bảo vệ mạng sống!

Thật vô cùng buồn cười! vô cùng buồn cười! Lý Mạc Sầu trong lòng không tiếng động cười to…… Trong ánh mắt mất tự nhiên lại nhiều hơn vài phần hâm mộ, quả thật là mệnh nàng không tốt sao? Hai nam nhân đều có thể quang minh chính đại nói ra, vì sao nàng lại……?

Chu Bá Thông nghe Toàn Chân ngũ tử nói Thiệu Đường là nam, lúc đầu có chút giật mình, sau đó lại nhảy tới bên người Thiệu Đường cùng Dương Quá, động tác nhanh đến nỗi làm cho người ta hoa mắt.

Dương Quá theo bản năng đem người chắn phía trở, ngăn trở Thiệu Đường ở phía sau. Động tác có chút vô lễ nhưng lại làm cho lão ngoan đồng ha ha cười nói: “Xem ngươi kìa! Ta cũng không phải người xấu!”

Nói xong lại đối Thiệu Đường phía sau lão cười nói: “Ngươi tiểu tử này, nguyên lai không phải là  nữ nhi a! Như thế nào không nói cho ta biết, thực không đủ nghĩa khí! A, không phải tiểu nha đầu thì rất tốt!”

“…… A?” Dương Quá bị lời nói của Chu Bá Thông làm cho choáng váng, cái gì mà không phải nữ thì rất tốt?!

Toàn Chân ngũ tử lại im lặng không nói nên lời, sư thúc của bọn họ căn bản là cái gì cũng đều không hiểu, nơi nơi quấy rối!…… Nhưng mà sư thúc chung quy vẫn là sư thúc……

“Còn không phải sao!” Chu Bá Thông vẻ mặt nghiêm túc, kéo tay áo Dương Quá, ghé lỗ tai hắn như đang thì thầm, đáng tiếc thanh âm lão lại một chút không giống thì thầm, lời nói thật to khiến tất cả mọi người ở đây đều nghe được, “Ngươi không biết nữ nhân thật sự rất phiền toái! Ngàn vạn lần đừng đi trêu chọc nữ nhân, bằng không hối hận a, còn có……”

Dương Quá nghe đến hồ đồ, bên cạnh Thiệu Đường chỉ cảm thấy huyệt Thái Dương thình thịch đập, vẻ mặt vô cùng bất đắc dĩ. Vừa rồi Dương Quá trước nhiều người như vậy nói thích cậu, cậu cảm động vô cùng, trong lòng ngọt ngào như ăn mật…… Ai có thể dự đoán được Chu Bá Thông nhảy ra quấy rối, lấy những điều lão cho là tâm đắc ra nói cho mọi người biết, làm cho không khí đang đầy phấn hồng lãng mạng lập tức chìm trong xấu hổ….

“Sư thúc!” Toàn Chân ngũ tử thật sự rất bất đắc dĩ, sư thúc bọn họ đang nói cái gì a! Này không phải cổ vũ Dương Quá sao! Hai nam nhân ở cùng một chỗ căn bản là chuyện trái với lễ giáo!

“Dương Quá !” Triệu Chí Kính bên kia cũng mặc kệ Chu Bá Thông là ai, quát: “Ngươi tiểu tạp chủng này! Khi sư diệt tổ ta không nói, hiện tại lại ở trọng địa Trùng Dương cung không biết liêm sỉ nói cái gì mà thích nam nhân chứ! Thật không thể tha thứ! Hừ hừ, hiện tại tuổi còn trẻ liền vô sỉ như vậy, chờ ngươi trưởng thành thì còn như thế nào nữa ! Cũng học cha ngươi nhận giặc làm cha sao! Mại quốc cầu vinh! Thật đùng là cha thế nào thì con thế đó! Ngươi……”

Phá vỡ truyền thuyết Where stories live. Discover now