4

684 26 6
                                    

Byun Baekhyun is now online...



Baekhyun: Eyow Wazzup!!! 😂

Chanyeol: Haha

Chanyeol: ang hyper mo ngayon ah 😂

Baekhyun: nilibre kasi ako ni besplen Lulu ng Foods dito sa canteen.

Chanyeol: Oo nga natatanaw nga kita rito mula sa table namin 😁

Chanyeol: ang saya-saya mo nga habang kumakain 😊

Baekhyun: PUTT

Baekhyun: *PUTA

Baekhyun: muntik na akong mabulunan kang gago ka!

Baekhyun: Nasan kaba kasi!!! 😡

Chanyeol: haha kasama ko sila Kai sa kabilang table. 😊

Baekhyun: Nasan?

Baekhyun: Nakita ko na sila Kai.

Baekhyun: Pero may mga kasama siyang baguhan ang mukha.

Chanyeol: 😂

Baekhyun: Isang lalaking mukhang inosente, para siyang unicorn

Baekhyun: at isa ring tulisan ang baba na kamukha si Sehun, mukha ata siyang foreigner

Baekhyun: Tas kasama rin ni Kai yung mga kamembers niya sa varsity, pero ala si Sehun

Chanyeol: 😊

Baekhyun: Saan ka ba kasi jan?

Chanyeol: Basta 😊

Baekhyun: aish 😒

Baekhyun: nakikilala ko lang ay yung lalaking mukhang dinasour na camel

Baekhyun: at yung lalaking may malaki ang tenga 😍😍😍

Baekhyun: pero nakatalikod siya 😞

Chanyeol: lol

Chanyeol: Crush mo talaga yun noh? 😂

Baekhyun: kikiligin ba ako kung hindi? 😍

Baekhyun: luh? Ba't biglang tumayo saka umalis yung lalaking malaki ang tenga?

Baekhyun: Sayang, nag eenjoy pa naman ako sa view 😍😞

Baekhyun: hey Chanyeol!

Baekhyun: yoohoo!!!

Baekhyun: baka nawala ang signal 😶

Baekhyun: sige, bye muna yeol 😊

Byun Baekhyun is now Offline...


Matamlay na binaba ni Baekhyun ang kanyang cellphone saka nilantakan ang pasta na nilibre sa kanya ni Luhan,

Napansin naman ni Lulu na wala sa mood ang kanyang besplen na kumakain.

"Anyare sayo besplen? Kanina lang ay ang sayo mo tas nung natapos kang makipagchat, naging BV kana. Mood Swings? Luh? Meron ka ngayon besplen???" Gulat na tanong ni Luhan sa kanya, at agad naman siyang binatukan ni Baekla saka sinamaan lang siya ng tingin.

"Tangina mo besplen! Kahit na gustuhin kong magka red flag, lalaki parin ako, tsaka wala lang ito, medyo nawala ang gana kong kumain." Sabi ni Baekhyun saka kumain ulit.

Tiningnan lang siya ni luhan at napaisip.

"I smell something fishy talaga." Sabi ni Luhan sa kanyang sarili.


Meanwhile...

Puntahan naman natin yung lalaking matangkad na malaki ang tenga na biglang nag-walk out, walang iba na si...


....Park Chanyeol, ang cheklet admirer ni Byun Baekla.

Napawalk-out si Chanyeol, hindi dahil sa naiinis siya o galit siya, kundi ay parang sasabog na siya sa kilig.


Ikaw daw kaya malaman mo na crush ka pala nang crush mo? Di pa kaya sabog feels mo jan?

"Puta...Crush niya raw ako shet." Pabulong na mura ni Chanyeol sa sarili, sakto rin napadaan si Sehun at mukhang alam na niya kung ano ang nangyayari.

"Eh kung aminin mo nalang kaya sa kanya kung sino ka talaga, tutal crush ka rin naman niya kaysa nagmumukha kang timang diyan." Naiiritang sabi ni Sehun na ikinabigla ni Chanyeol, Si Sehun lang naman ang may alam sa nararamdaman niya kay Baekhyun kaya di na masyado awkward kung paguusapan nila ang tungkol dito.

"Ayoko Sehun, baka crush niya lang ako kasi pogi ako." Isa rin etong feeler, bagay nga talaga sila ni Baekla, napairap nalang si Sehun sa kanyang hyung dahil sa pagka feelingero niya.

"Bahala ka jan hyung, mauna na ako, pupuntahan ko pa si Lulu ko~" masayang pagkasabi ni Sehun, habang iniisip si Luhan niya, isa rin tong malandi eh.

Naiwan si Yeol, sa hallway kung saan siya dinala ng mga paa niya, saka nagisip-isip kung saan siya kukuha ng lakas ng loob upang magpakilala siya sa crush niyang napakagandang dyosa, ehem bakla.



🐒🐒🐒🐒🐒🐒🐒🐒🐒

ChanBaek's World (EXO Chanyeol and Baekhyun FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon