💝💝💝💝 💝💝💝💝
Wata Bakwai 7
💝💝💝💝 💝💝💝💝
Written by
Luβπα Sufyαπ
3⃣8⃣
Bathtub ya shiga ya sakarwa kansa ruwa masu matsakaicin sanyi.
Ko zai daina jin abinda yake ji. Zuciyarsa wata iri ce mai saurin shaquwa.
Yana da kishi sosai. Har yanzun qirjinsa zafi yake. Rabon da ya ji haka an kai wata biyar.
Tunda radadin rashin huddy ya soma sauqaqa zafin qirjin ya rage.
Yakanji shi in yana tunaninta koda kuwa zaiyi murmushi ne.
Amman ba irin nayau da yaji sunan ammar kan labban hussy ba.
Ya dauki lokaci mai tsayi cikin kwamin wankan kamin ya fito.
Towel ne kawai jikinsa ba tare da tunanin komai ba ya qarasa zuwa dakin baccin nasa yai tsaye jikin mudubi yana goge gashinsa da qaramin towel.
*
Wanka ta sake yi ta shirya cikin atamfa lemon mai dan duhu. Kwalliya tai sosai.
Ta zo kiran kausar ta tuna babu lambar a ciki tana wayarta da prince ishaq ya fasa.
Mantawa tai randa suka zo asibiti duba Nas ta karba.
Amman tace mata zasu dawo ai ta karba tare da address din gaba daya.
Ta yanke shawarar ta kira ta fada mishi abar zuwan sai wani lokaci bai dauka ba.
Wajen kira shidda. Data share shi saita kasa haqura. Haka kawai taji ta damu tasan ko lafiya.
Kamin kwakwalwarta ta gama natsuwa tabi shawarar zuciyarta ta fito daga dakinta ta nufi shashinsa.
Duk da bata bata takawa wajenba. Wani dan karamin falo ne a ciki. Kawatacce.
Tabi dan lungun da tasan zai kaita bedroom dinsa. Ta qwanqwasa taji shiru ta tura da sallama ba.a amsa ba.
Dakin baccinsa gabaki daya kalar blue ne mai haske kaman na sararin samaniya.
Da digon taurari yellow mai haske jikin komai. Harta da furnitures din. Kallon dakin kawai ya saukar mata wata natsuwa ta bangaren da bata fahimta ba.
Kan gadon ta zauna daga gefe. Hatta zanin gadonsa irin kwalliyar gare shi. Tasa hannu ta shafi pillow din sa. Ko ina qamshinsa yake.
Komai neat a tsare sai dakin ya wani burgeta.
A nutse take qare ma dakin kallon. Idonta ya sauka kan bangon dake fuskantarta.
Qaton hoton mahaifiyarsa ne da mahaifinsa. Dukansu sanye da shiga ta alfarma.
Daga gefe ma wani hotonne na mahaifinsa da mumyn Nas shima yai kyau. Ta maida kallonta kan hoton Nas har guda biyu.
Tai murmushi a ranta tana masa addu.ar samun sauqi.
Dayan bangon ta juya cike yake da hoton wata kyakkyawar yarinya da duka shekarunta ba zasu qarasa goma sha shidda ba.
Daya dayafi kowanne girma sanye take da riga da wando na pakistan ta yafa mayafin kan kafadarta.
Gashin kanta ya sauka saman kafadarta. Idanuwanta ba kan mai hoton yake ba.
Da alama wani take kallo can tasa hannu tana qoqarin rufe bakinta da dariyar da take.
Sai husna ta samu kanta da yin dariya itama. Yarinyar a hotuna ne amman tana ji kaman tana qoqarin yi mata magana ne.
Duka hotunan hankalinta yana wani waje ba kan hoton ba. Motsi taji dan haka ta juyo.
Cik komai ya tsaya mata. Prince ishaq ne daga shi sai towel daure a qugunsa. Sai dan qarami da yake goge gashinsa.
In tace jikinsa mai kyaune. To a nata ganin kaman ta rage masa daraja ne. Komai nasa.
Tsayi da qirarsa yanda take misalta namijin da zatai rayuwa dashine a can duniyar tunaninta.
Abin mamaki yau gashi a gabanta. Bugun zuciyarta taji ya tsaya.
Har iskar wajen ma. Shi kawai ta zubawa idanuwa tana kallon yanda Allah yai namiji a wajen.
*
Jikinsa ya bashi ana kallonshi. Ya juya cike da mamaki ya fito da idanuwa.
Lokaci daya mamakinsa ya juye zuwa nishadi ganin yanda husna ta zuba masa idanuwa.
Har fitowa yaga idanunta sun qara irin yanda ka keyi inkaga wani bangare na abunka dayafi dayan barin kyau.
YOU ARE READING
WATA BAKWAI 7
SpiritualKaman yanda kaddara ta hada aurensu bayan ta rabata da wanda take so. Haka yake tunanin kaddara zata sa dole ya cika alkawarin daya dauka bayan cikar WATA BAKWAI. #Love triangle #HausaNovel