Chương 14: Uy Hiếp

368 13 0
                                    

[Longfic/Haehyuk/Edit] Trả Thù Tổng Giám Đốc Ác Độc
.
Chương 14: Uy Hiếp
.
Chiếc xe đưa Eunhyuk đến Nguyệt Thự, nơi mà cậu chán ghét không muốn đến nhất, dù cố chống cự nhưng sức của hắn và cậu chênh lệch rất nhiều.
Vừa xuống xe thì bị Donghae hung hăng kéo đi vào biệt thự.
Do tối hôm trước cậu say nên không nhìn rõ nơi nay thật sự rất đẹp và lộng lẫy biết nhường nào, kiến trúc theo cổ điển Tây Âu, cả biệt thự phủ lên màu trắng ngà của ngà voi, nơi đây nhìn giống cung điện hơn là biệt thự.
Donghae kéo cậu đi qua một vườn hoa với đầy đủ các loại hoa quý hiếm, cậu cũng tò mò quan sát không bỏ sót. Nhưng công nhận, chỉ hoa viên thôi đã rộng gần bằng quãng trường nơi cậu và Kyuhyun hay đến.
Nghĩ đến đây, lòng cậu chùng xuống mới vừa định thần thì bị ném mạnh xuống giường. Cậu hoảng hốt bật dậy chạy tới cánh cửa, Donghae không quan tâm chỉ đi thẳng vào nhà tắm.
"Cạch."
Cửa lại khóa, Eunhyuk sợ hãi đến bên đầu giường tìm điều khiển nhưng không thấy. Cậu hoảng hốt lại chạy về cửa chính ra sức đập cửa kêu cứu nhưng vô dụng.
Cửa phòng tắm đột ngột mở ra, Donghae bước ra chỉ có chiếc khăn tắm quấn ngang eo nhìn cậu bất lực ngồi đó, hắn cảm thấy thú vị đi đến chỗ cậu.
"Không được đến đây, đồ biến ..."
Chữ tiếp theo đã bị Lee Donghae nuốt trọn vào miệng, hắn ra sức cắn mút đôi môi đỏ mộng của cậu rất thô bạo, Eunhyuk ra sức đánh trước ngực hắn nhưng chỉ làm đau tay thêm, người hắn cứ như sắt càng đánh càng đau tay mình.
"Hự."
Donghae khẽ kêu, miệng cũng có vị máu tanh, hắn buông môi cậu, ánh mắt lạnh lẽo như muốn giết người. "Lee Donghae, anh là kẻ biến thái, tôi nhất định sẽ nói cho Kyuhyun biết, anh là tên cầm thú đã cưỡng ép tôi."
Eunhyuk nước mắt giằng giụa nói.
"Cưỡng ép ..."
Hắn cảm thấy nghe được chuyện cười, nhếch môi.
"Tôi sẽ cho cậu thấy là cậu tự nguyện chứ không phải do tôi ép buộc cậu."
Hắn buông cậu ra, đi đến đầu giường lấy ra một thứ gì đó, xoay người đi đến chỗ cậu, nắm lấy núm tóc mái giật mạnh tóc cậu ra phía sau để cậu phải ngữa đầu. Hắn đổ vào miệng cậu một thứ gì đó rồi thả cậu ra, sau đó lấy chai rượu nhưng không rót ra ly mà uống một ngụm lớn, ngồi ở đầu giường, dùng ánh mắt đỏ rực nhìn cậu.
Eunhyuk không hiểu ý hắn muốn làm gì ? ... Lát sau, cả người cậu rất khó chịu, có thứ gì đó đang kêu gào trong người Eunhytk, nóng đến mức cậu cảm thấy từng mạch máu như muốn nổ tung ... Eunhyuk không do dự cởi áo khoác. Sau đó muốn cởi áo sơ mi nhưng lý trí cuối cùng mách bảo cậu ... Lee Donghae đã cho cậu uống thứ gì đó nên cậu mới ...
"Lại đây."
Chỉ ngắn gọn hai chữ nhưng giống như bùa chú khiến lí trí cuối cùng của Eunhyuk biến mất, từng bước từng bước tiến đến chỗ hắn.
________________________________
Ngoài trời mây đen kéo tới nhưng cơn mưa lại rất nhỏ, chỉ là mưa bụi mà thôi.
"Rầm."
Tiếng sét vang lên, Eunhyuk giật mình vội ôm Donghae không chút cảnh giác.
"Vẫn muốn tôi sao?"
Donghae nhàn nhạt nói. Từ lúc hoan ái xong hắn vẫn nhìn cậu như thế, Eunhyuk khác với những playboy trước kia, không phấn son, không nước hoa, chỉ đơn thuần như một mảnh giấy trắng khiến hắn giày vò suốt 8 tiếng đồng hồ... Không, phải nói là cậu quấn lấy hắn mới đúng nhưng hắn không cảm thấy mệt mà tinh thần rất sảng khoái còn người này thì lại ngất đi lúc nào không hay.
"Vô liêm sỉ."
Eunhyuk tức giận đưa tay lên muốn đánh nhưng hắn kịp né tránh, cũng không nổi giận mà hắn lại cười.
"Eunhyuk, có phải tôi không đủ sức thỏa mãn cô nên cậu muốn đánh tôi?"
"Câm miệng."
Tay cậu lại vung lên nhưng bị hắn khóa chặt sau lưng, đôi mắt đầy sát khi trừng cậu.
"Tôi ghét nhất ai nói hai từ này với tôi ... kết quả của kẻ đó chỉ có cái chết."
Eunhyuk không sợ lời đe dọa của hắn, cậu khiến răng.
"Tôi nhất định sẽ nói cho Kyuhyun biết, anh trai anh ta là đồ biến thái, vô sỉ, là tên cầm thú ..."
Donghae làm ngơ lời cô nói, tay cầm diều khiển nhấn nút, trên màn hình TV lớn trước mặt, hình ảnh một playboy ngồi trên vật cứng kêu ngạo của mình, đông đưa rất cuồng nhiệt, tiếng người thở dốc cùng tiếng người rên rỉ đập thẳng vào mắt, vào tai Eunhyuk.

[Longfic/Haehyuk/Edit] Trả Thù Tổng Giám Đốc Ác ĐốcWhere stories live. Discover now