Chương 51: Trừng phạt dưới tầng hầm

438 8 0
                                    

[Longfic/Haehyuk/Edit] Trả Thù Tổng Giám Đốc Ác Độc.
. Uầy! Chán quá! Ko nghĩ ra thứ j hay cả!
.
Chương 51: Trừng phạt dưới tầng hầm
Trong đêm tối, một tia chớp xẹt ngang bầu trời đen kịch, sau đó những giọt mưa nặng hạt bắt đầu rơi xuống.
Dưới tầng hầm Memory.
Lee Donghae ngồi trên ghế sofa, gương mặt cương nghị lạnh lùng, toàn thân tỏa ra mùi vị chết chóc. Nhìn một nam một nữ trước đang quỳ trước mặt, mắt hắn tràn đầy sát khí khắc nghiệt.
"Tiffany, cô nghĩ có thể chạy thoát được sao?"
Trên mặt đất, Tiffany run rẩy không dám ngước mặt nhìn, cô không nghĩ sẽ bị bắt nhanh đến thế ... tất cả cũng tại tên Jack khốn kiếp, tham sống sợ chết, mới bị chặt một ngón tay đã sợ tè cả quần, khai ra chỗ cô ẩn náo.
Cũng may ông chủ chưa phát hiện chỗ ở của cô, nếu không dù cô không bị Lee Donghae bắt giữ thì cũng bị ông chủ giết chết.
"Tôi cứ nghĩ cô là đại tiểu thư nhà họ Tif, không ngờ chỉ là loại phế phẩm được Smith nuôi dưỡng ... hừm ... dám động vào người của tôi, cô nghĩ tôi nên làm gì mới xứng với loại phế phẩm như cô?"
Khi điều tra được, Tiffany chỉ là con cờ được tổ chức bí ẩn có tên Sone, cài vào Tif thị, hắn cũng bất ngờ. Nếu không phải cô ta bị camera ở biệt thự quay được thì hắn cũng không biết cô ta là người của Smith kẻ đứng đầu tổ chức Sone, kẻ đang bị hắn truy sát.
"Lee Donghae, tôi biết tôi là phế phẩm, là kẻ được chủ nhân nuôi dưỡng như sủng vật thì sao?... Vì yêu anh, tôi đã phản bội chủ nhân, xém chút đã chết dưới tay ông ta ... tôi chỉ mong được sống cùng anh ... không phải anh từng nói yêu tôi, nói chỉ yêu một mình tôi thôi sao?... Vì sao bây giờ lại đối với tôi như vậy?"
Nước mắt rơi xuống, tuy Tiffany y như đóa hoa tàn trước mặt Donghae nỉ non. Nghe câu nói của Tiffany càng khiến Donghae tức giận hơn, tất cả đều do tên CHOI SIWON bày ra! Cái gì nói muốn một người cam tâm tình nguyện yêu mình thì phải ra sức nuông chìu, ra sức dụ ngọt, còn phải nghe theo lời cô ta nói, cô ta nói cái gì cũng đúng, còn mình lúc nào cũng sai.
Trong một tuần bị tên thối đó nói đến điên cả đầu, hắn không nương tay mà quay chín Choi Siwon, vì tội bảo hắn làm toàn chuyện mất mặt. Đến bây giờ còn thấy tức giận.
"Cô nghĩ loại người như cô đáng được tôi yêu sao?"
Tiffany trợn mắt, vẻ mặt đau lòng nhìn hắn, giọng đầy ác độc.
"Là vì thằng tiện nhân Eunhyuk, vì thằng điếm thối tha đó nên anh mới vứt bỏ tôi phải không?"
"Bốp."
Donghae không ra tay chỉ liếc một tên vệ sĩ thì tên kia đã hiểu, hắn tiến lên cho Tiffany một bạt tay.
"Ha ha ha ... Lee Donghae, anh đau lòng vì tôi nhục mạ Eunhyuk sao? Theo như tôi biết anh không khác gì tôi nhưng còn biến thái hơn nhiều ..."
"Bốp."
Lại một cái tát nhưng Tiffany sợ, vẫn cười rất lớn.
"Lee Donghae, anh có nghĩ anh sẽ bị ông trời trừng phạt không ? ... tôi thì rất mong ngày đó sẽ đến ... À, hay là trừng phạt anh bị Eunhyuk chơi đùa ? ..."
Tiffany càng nói càng hăng say, không để ý sắc mặt của Donghae đang tối sầm lại, mắt cũng mang theo tia lạnh lẽo muốn giết người.
"Không phải anh yêu cậu ta sao ? ... người như cậu ta rất thông minh, anh nghĩ cậu ta dễ dàng nhu thuận ở bên cạnh anh sau khi anh tổn thương cậu ta sâu sắc như thế sao?"
"Đừng khiêu khích tôi."
Hắn gằn giọng.
"Nhìn thấy anh như vậy, tôi biết ngay cả anh cũng không chắc chắn phải không? ... Loại người như Eunhyuk rất khó nhìn ra tâm tư ... tôi thật mong cậu ta sẽ trả thù anh, khiến anh phải cự kỳ đau khổ ... hahahahaha ...."
Ánh mắt đầy tia lửa giận nhưng chỉ một giây hắn đã cười lạnh lùng.
"Đem thứ đó đến đây."
Một vệ sĩ đi tới đưa cho hắn một bình dung dịch, hắn nhận lấy đi tới chỗ Tiffany.
"Cô rất thích chơi với thứ này phải không?"
Tiffany hoảng sợ, bởi khi hắn mở nắp ra cậu đã nghe được mùi axit, là axit nguyên chất.
"Anh muốn làm gì?...Á ..."
Cả người bị giữ chặt không giãy được, Tiffany có thể cảm nhận rõ sự đau đớn ở cánh tay nhưng ...
"Chỉ một giọt đã khiến cô hoảng sợ thế sao? Smith thật vô dụng khi nuôi dưỡng thứ rác rưởi như cô ... tôi nghĩ nên giúp hắn ta thanh lý thứ phế phẩm này thì tốt hơn."
"Lee Donghae, tôi có chết cũng không tha cho anh."
"Vẫn còn hơi sức nguyền rủa kẻ khác? ... hừm, để xem tới đây, cô có còn mạnh miệng được nữa hay không?"
Hắn nhìn vệ sĩ ra lệnh. – "Bảo mấy tên kia vào đây."
Lát sau, một nhóm khoảng bảy, tám tên vào, toàn là người sống ở tầng hầm.
"Lee tiên sinh có gì căn dặn."
"Cô ta đang thiếu thốn tình yêu, các người giúp cô ta trao dồi tình yêu một chút."
Sét đánh ngang tai, Tiffany hoảng sợ nhưng không chạy được, cô tuy được huấn luyện nhưng chỉ là học cách làm tiểu thư, đánh nhau chỉ tàm tạm, đối phó với mấy tên vệ sĩ này cô không chống lại được.
"Donghae, anh tha cho em đi, em biết lỗi rồi, em ... em sẽ khai ... em sẽ nói chỗ ẩn nấp của Smith, cầu xin anh tha cho em."

[Longfic/Haehyuk/Edit] Trả Thù Tổng Giám Đốc Ác ĐốcWhere stories live. Discover now