Chương 25: Ngày Đầu Thực Tập

382 10 0
                                    

[Longfic/Haehyuk/Edit] Trả Thù Tổng Giám Đốc Ác Đốc
.
Stt: Khiếp. M.n ko cho Su đi chơi lun mừ! Đến ảnh đi chơi cmt chữ "Ss ơi! Post fic đi!" ghét mặt!!!
.
Chương 25: Ngày Đầu Thực Tập
Đứng trước là tòa cao ốc 98 tầng, được thiết kế bằng bê tông cốt thép và kính cao, Eunhyuk cùng Ryeowook cứng cả người. Nhất là Eunhyuk, cậu biết Lee Donghae có thế lực cùng gia thế lớn mạnh như thế nào nhưng không nghĩ tòa cao ốc này cũng nằm trong gia sản của hắn. Càng ngày cậu càng hụt hẫn, ý nghĩ trả thù càng ngày càng xa vời.
Nghĩ đến Donghae, tuy ngày hôm sau hắn có gọi bác sĩ Kim đến chữa trị cho cậu nhưng cậu cũng không nói một lời với hắn. Qua ngày sau thì hắn biến mất, nghe bác Shin nói là hắn đi bàn chuyện làm ăn bên Pháp, 5 ngày sau mới về.
Như thế cũng tốt, trong thời gian này không gặp hắn, cậu thấy thật thoải mái, lại có thể đến tiệm cháo cùng Ryeowook phụ dọn hàng. Tuy không còn làm ở tiệm cháo nhưng cậu vẫn hay đến dọn dẹp, ông bà chủ cũng rất vui vẻ khi thấy cậu đến, cậu cảm thấy nơi đó giống mái nhà thứ ba của cậu vậy. Lúc đó trong đầu cô chợt ước nguyện nếu Donghae đi luôn không trở về thì tốt biết mấy.
"Hyukie ... hay là mình về thôi, lỡ họ không nhận thì mất mặt chết."
Ryeowook chân muốn nhũn cả ra, nếu thật sự bị từ chối thì đào đâu ra cái lỗ trong tòa cao ốc này để chui đây.
"Đừng nói nhảm nữa, vào thôi."
Eunhyuk thở dài, kéo tay Ryeowook đi vào trong.
Lee Donghae đã chịu ký tên thì cật việc gì phải sợ. Ryeowook nhăn mày đi theo Eunhyuk, trong lòng thầm nghĩ. 'Biết vậy khi nãy đã mua thêm khẩu trang cùng kính đen.'
Từ ngoài đi vào trong, mắt hai người như được khai sáng, tòa cao ốc này bên ngoài được thiết kế rất tinh xảo, còn bên trong vừa sang trọng, lại uy nghiêm lộng lẫy, khiến người nhìn vào không khỏi tặc lưỡi khen ngợi.
Đến bàn tiếp tân, một cô gái với mái tóc xoăn ngắn, môi to son đỏ khẽ cười nhìn hai người.
"Không biết tôi có thể giúp được gì cho hai vị?"
"Chào chị, tôi tên Eunhyuk, còn đây là Kim Ryeowook, chúng tôi đến để nộp hồ sơ xin thực tập."
Lời vừa nói xong, cô tiếp tân đã nhìn hai người với ánh mắt quái lạ nhưng chỉ trong chốc lát lại tỏ nụ cười như cũ.
"Xin mời hai vị theo tôi."
Cô tiếp tân gật đầu rồi cùng hai người vào thang máy. Thang máy đi thẳng đến lầu 89, ba người bước đến một bàn làm việc lớn. Một cô gái tóc hơi xoăn dài, đôi mắt phượng quyến rũ cùng dáng người đẹp như người mẫu đang chăm chú xem màn hình vi tính.
"Thư ký Tae, đây là Eunhyuk cùng Kim Ryeowook, họ nói đến xin thực tập."
Cô gái nhướng đôi mắt phượng chăm chú nhìn hai người nhưng mắt lại dán chặt vào Eunhxuk.
"Amelia, cô xuống dưới tiếp tục làm việc đi."
Amelia gật đầu cũng không nói thêm, chỉ liếc nhẹ hai bọn họ rồi đi vào thang máy.
"Các cậu đi theo tôi."
Thư ký Tae đứng dậy đi cùng họ, vừa đi vừa nói.
"Tôi là Taeyeon, là thư ký riêng của Lee Tổng, các cậu có thể gọi tôi là thư kí Tae, sau này các cậu sẽ theo tôi làm việc ... và đây là bàn làm việc của hai cậu."
Taeyeon nói xong cũng chỉ vào hai bàn làm việc đối diện nhau, ánh mặt vẫn nhìn Eumhyuk.
"Xin lỗi, nhưng chúng tôi thuộc chuyên nghành kế toán chứ không phải thuộc chuyên ngành thư ký, không biết có nhầm lẫn gì ở đây hay không?"
Eunhyuk tuy nói nhưng ánh mắt vẫn quan sát Taeyeon, cậu nhớ đây là lần đầu gặp cô ta nhưng không hiểu vì sao cô ta cứ nhìn mình mãi, không lẽ cô ta có quen biết Eunhyuk hay sao?
"Xin lỗi nhưng tôi chỉ làm theo mệnh lệnh của cấp trên, Lee Tổng cũng có nói các cậu cũng có thể không làm, các cậu có thể tự mình quyết định."
Taeyeon không khách khí nói.
Eunhyuk cố nến cơn tức trong lòng, đành mặt kệ tên thối tha đó muốn làm gì, chỉ cần có chữ ký của hắn cho cậu tốt nghiệp là được.
"Thư ký Tae chắc đã hiểu lầm, tôi chỉ là muốn hỏi lý do thôi, công việc này dĩ nhiên chúng tôi rất cần, mong sau này thư ký Tae sẽ chỉ bảo thêm."
Eunhyuk đưa tay ra muốn bắt tay với Taeyeon nhưng Taeyeon vẫn không động đậy, cậu cười gượng rút tay về.
Ryeowook thì than thầm, mới vào làm đã thấy tình huống không mấy lạc quan rồi, chỉ cầu mong sóng gió đừng ập đến. Dù Ryeowook chống chọi nỗi nhưng cậu thì không.
"Yoona, Sunny, hai cô đem một ít công việc của mình cho bọn họ làm, cũng nhớ đừng vì họ là thực tập mà chỉ ấy việc cỏn con, tập đoàn D&K chỉ đào tạo ra nhân tài chứ không phải đào tạo phế thải."
Taeyeon nói xong, quay người bước đi. Eunhyuk cau mày, cậu chắc chắn lúc trước Eunhyuk chắc đã làm gì Taeyeon nên bây giờ cô ta mới trả đũa như thế.
"Cậu là Eunhyuk."
Cô gái tên Yoona nhìn Eunhyuk, soi mói từ đầu đến chân, tỏ ra nụ cười khinh miệt.
Yoona cũng không đợi Eunhyuk gật đầu mà đi đến bàn làm việc cách đó không xa, một lúc sau ôm về một chồng tư liệu, giọng lanh lãnh như chim hót.

[Longfic/Haehyuk/Edit] Trả Thù Tổng Giám Đốc Ác ĐốcWhere stories live. Discover now