Hồi 1

2.2K 44 33
                                    


《 sống lại chi ra ma vào phật 》

Chương 1: Tự chương

Gió đêm xuân hoa nở ngàn thụ, càng thổi xuống, sao như mưa. Bảo mã kéo xe hương mãn đường, tiếng phượng tiêu động, ngọc bình quang chuyển, một đêm ngư Long vũ.

Hoàng Phủ Thành đứng ở trên mái hiên, khoanh tay nhìn cái kia phương nhiệt nhiệt nháo nháo thế giới, khổng lồ linh hồn nhận biết trải ra, điên cuồng mà hút vào đoàn người bách tính đáy lòng chủng chủng hỗn tạp suy nghĩ.

Vui sướng, vui thích, ngượng ngùng, mới mẻ, đắc ý, kinh hoảng, thống khổ...

Đầy sao nhất dạng trong đèn đuốc, có người tiếng cười cười nói nói, có người hô bằng gọi hữu, có người tim đập thình thịch, rụt rụt rè rè. Khả tại kia ánh nến chiếu chiếu không tới trong bóng tối, cũng có người kinh hoảng bàng hoàng, có người lo lắng sợ hãi, hô thiên thưởng địa, cầu cứu không cửa.

Hoàng Phủ Thành cẩn thủ tâm thần thanh minh, nhìn bản thân trong lòng kia một tia ma hỏa ở các loại hỗn tạp suy nghĩ tụ hợp vào sau nhanh chóng thiêu đốt, cũng cảm giác kia một tầng không gì phá nổi xa lạ dần dần mềm hóa.

Nhanh , cũng sắp!

Hắn nghe bản thân đáy lòng kinh hỉ cuồng hô, cũng vui mừng bản thân rốt cuộc tìm được đột phá phương pháp chính xác.

Quả nhiên, Thiên ma chi đạo liền không thể chỉ dựa vào tĩnh tu ! Chỉ dựa vào tĩnh tu, làm sao cũng không có biện pháp thể ngộ Thiên ma tinh hoa quan trọng.

Có đầy đủ nhiên liệu, nguyên bản chỉ có như vậy một tia ma hỏa rất nhanh liền mở rộng thành một đóa ngưng thực đen thui ngọn lửa màu đen.

Hoàng Phủ Thành đưa tay ra, kia đóa ma hỏa hiện ra hiện tại lòng bàn tay của hắn.

Ma hỏa xuất hiện, chu vi vững chắc không gian lập tức tạo nên từng mảng từng mảng gợn sóng. Quang là nhìn, liền khiến người ta cảm thấy trong lòng rét run.

Hoàng Phủ Thành khuôn mặt tái nhợt cười đến vặn vẹo, hắn cười ha ha hai tiếng, đưa tay liền đem kia đóa ma hỏa đưa tới bên mép, hé miệng liền đem này đóa ma hỏa nuốt vào trong bụng.

Ma hỏa vào bụng, dù là Hoàng Phủ Thành sớm đã có chuẩn bị tâm lý, còn là bị kia Dời núi lấp biển thống khổ lôi kéo đến thần hồn một trận rung chuyển.

Hoàng Phủ Thành hoàn toàn không có chú ý đến, ở trong một phút chốc, một đạo hắc quang xuyên phá hư không, hướng thiên ngoại thiên chạy gấp mà đi.

Thiên ngoại thiên, Đại tự tại thiên Ma chủ ngồi ở màu đen trên đài sen, tay tùy ý duỗi một cái, tiếp nhận một đạo hắc quang. Hắc quang ngoan ngoãn mà lạc ở hắn trên tay, bị hắn tùy ý bắt bí.

Thiên ma chủ liếc mắt nhìn, mà lại tới rồi hứng thú.

"Hắc hắc hắc, được lắm mầm, cư nhiên có thể ở Hằng sa Tiểu thiên thế giới hiểu một tia Thiên ma chân ý, không tồi không tồi, miễn miễn cưỡng cưỡng đủ tư cách đưa về bản tôn dưới trướng."

[Vô cp tu chân] Trọng sinh chi xuất ma nhập phật-Liễu minh ám.Where stories live. Discover now