Hồi 4

797 25 0
                                    


Khả này một điểm sáng lên phật quang, lại làm cho luôn luôn bàng quan Ma thân dừng lại hắn lầm bầm lầu bầu, sắc mặt càng ở trong giây lát đó chuyển biến đến cực kỳ đặc sắc.

Sáng lên phật quang ở này một mảnh trong óc trải ra, một vị Phật đà bóng mờ dần dần hiển hiện.

Xem cái kia mặt mày, thình lình cùng Tịnh Phù bản nhân giống như đúc.

Phật thân.

Chương 86: Thức hải Phật thân

< \script> theo vị này Phật đà bóng mờ hiện lên, Ma thân tử tế quan sát nửa ngày, cuối cùng yên tâm tới.

"Cũng còn tốt cũng còn tốt, bất quá chỉ là một cái bóng mờ mà thôi, còn chưa tới Phật thân ngưng thực tình cảnh..."

Có thể nói là nói như vậy, hắn trên mặt ngữ khí cũng đều là thoải mái, nhưng Ma thân trong lòng mà lại thật sự _ đè lên một tảng đá lớn.

Trước mắt xem này Phật thân bất quá là một cái bóng mờ, ngoại trừ khuôn mặt vóc người ở ngoài, cái khác căn bản thấy không rõ lắm, chớ nói chi là thực thể . Nhưng đến đến Tịnh Phù mười viên xá lợi ngưng tụ, Phật thân tẩy tôi cô đọng, khả hiện ra để xuống ngoại sau đó, nó lại có một cái khác vang dội danh hiệu, là xưng là Kim thân.

Ở trong mắt người ngoài, Phật gia tu luyện chi đạo hoàn toàn có thể không rõ ràng khái quát vì ngưng xá lợi, kết Kim thân. Vẻn vẹn nhìn từ điểm này, liền có thể hiểu được Kim thân đối đệ tử cửa Phật tầm quan trọng. Kia đã không vẻn vẹn là hắn nhóm biện hộ Hộ pháp * môn đại thủ đoạn , nó thậm chí còn là bọn hắn Phật môn tu luyện vô thượng phật quả một trong.

Nhưng những này đối Ma thân mà nói đều là bình thường, nó kiêng kỵ mà lại càng là Phật thân đối với nó khắc chế. Tâm ma tối thiện nhòm ngó nhân tâm, khống chế tâm linh lỗ thủng, yêu nhất thưởng thức nhân tâm. Nhưng Phật tu mà lại giảng thả xuống, am hiểu điều trị nhân quả, chính chính khắc chế Ma tu. Mà chư Ma đạo bên trong bị Phật tu áp chế thảm nhất , còn muốn tính Tâm ma.

Bây giờ Phật thân vừa ra, tuy rằng bất quá vẻn vẹn là một cái bóng mờ, còn xa mới tới Phật thân ngưng thực, ngoại phóng với thể tình cảnh, nhưng Ma thân giờ khắc này mặc kệ là trong lòng còn là thân thể ở trên, mà lại cũng đã cảm thấy từng trận không khỏe.

May mà cảm giác như vậy vừa mới truyền đến, luôn luôn bao phủ Ma thân như là một ngọn núi lớn trấn áp nó không nhượng nó làm bừa màu tím màng ánh sáng, nhưng cũng tỏa ra nhàn nhạt hào quang, đem cái kia phật quang tịnh hóa tẩy luyện ngăn lại, bảo vệ mê muội thân không thụ quấy nhiễu.

Ma thân nhìn một chút tầng này màng ánh sáng, trong lòng cười nhạo một tiếng.

Vô lượng đại trí tuệ quang a, sinh linh bản tính linh quang...

Bản tôn quả nhiên tính toán không một chỗ sai sót, cư nhiên cô đọng này vô lượng đại trí tuệ quang. Có nó ở, bất kể là đã ngưng thực Ma thân còn là vẻn vẹn chỉ có một cái bóng mờ Phật thân, ngày sau như thế nào đi nữa tu luyện, cùng bản tôn tâm tính chếch đi, cũng không ảnh hưởng tới bản tôn mảy may...

[Vô cp tu chân] Trọng sinh chi xuất ma nhập phật-Liễu minh ám.Where stories live. Discover now