Hồi 6

840 22 0
                                    

"Diệu âm tự này một đại xuất sắc nhất Sa di không là Phật tử Tịnh âm sao? Tịnh Phù là ai?"

Chương 149: Lại hồi Trình gia

Theo Tịnh Phù thanh danh vang dội, theo Trình phái tu vi nhanh chóng tăng lên, dù cho Thẩm an như cùng Trình thứ lẫm ngày càng mới lạ, hai vợ chồng người càng đi càng xa, cảm tình đạm bạc, khả Trình phái cùng Thẩm an như ở Trình gia địa vị mà lại không bị ảnh hưởng chút nào, thậm chí còn không đoạn hướng lên kéo lên. Là lấy Trình phái từ hắn Yêu thiên viện đi ra, dọc theo đường đi gặp phải phó tỳ cũng đều cung cung kính kính mà đối hắn hành lễ vấn an, không dám có chút nào lười biếng.

Như thay đổi là bình thường, gặp gỡ như vậy một hai người, Trình phái còn có thể dừng lại gật đầu đáp lại, cũng coi như là cấp này chút nhiều năm Lão bộc mấy phần bộ mặt. Nhưng lúc này Trình phái mà lại thực sự là không để ý tới, một đường vội vã hướng đại môn bên kia đi.

Đúng lúc gặp lúc này Trình thứ lẫm từ ngoài cửa trở về, thấy vội vội vàng vàng Trình phái, không khỏi dừng bước lại, chờ Trình phái lại đây.

Trình phái cũng nhìn thấy Trình thứ lẫm , một giọng hảo tâm tình lập tức liền bại hoại ba phần, nhưng mặt đối mặt va vào, lại là ruột thịt phụ thân, Trình phái cũng không khả năng hoàn toàn không thấy.

Hắn thu rồi trên mặt ý cười, đi tới Trình thứ lẫm cách đó không xa, cung kính xa lánh địa hành lễ hỏi nói: "Phụ thân."

Hắn đứng đến không tính gần rồi, nhưng Trình thứ lẫm trên người thấm nhiễm son phấn ý vị còn là không ngừng mà hướng về hắn chóp mũi nhào.

""Ừm..." Trình thứ lẫm nghiêm mặt đáp một tiếng, lại trách mắng: "Ngươi không tại trong tĩnh thất tu hành, như thế vội vàng , là muốn đi nơi nào?"

Trình phái cúi đầu khoanh tay đáp: "Huynh trưởng truyền tin nói ngày gần đây liền muốn về nhà một chuyến, ta liền ra cửa xem xem."

Nghe Trình phái nhấc lên Tịnh Phù, Trình thứ lẫm sắc mặt không tự giác cứng đờ, khô cằn mà nói: "Là, có đúng không ? Tịnh Phù tiểu sư phụ phải về Vân trang?"

Chờ hắn phục hồi tinh thần lại, phát hiện bản thân thất thố, lập tức liền trước nhìn Trình phái một mắt, thấy Trình phái cúi đầu, tựa hồ không có chú ý đến hắn lúng túng, sắc mặt lập tức trì hoãn, khặc một tiếng nói: "Đã như vậy, ngươi mà đi thôi. Nhớ tới không cần hoang phế tu hành."

Trình phái lại đáp một tiếng: "Là."

Trình thứ lẫm bàn giao như thế một phen, trên thân mệt mỏi, lại không nguyện ý nhìn thấy Trình phái, càng không nguyện ý bởi vì Trình phái nhớ tới Tịnh Phù, liền phất tay áo ly khai, chỉ chừa một câu nói: "Được rồi, ngươi tự đi đi."

Mãi đến tận Trình thứ lẫm đi xa , Trình phái mới ngẩng đầu lên, nhìn Trình thứ lẫm bóng lưng, nửa ngày trầm mặc.

Phía sau hắn cùng theo nô bộc ngẩng đầu lên, nhắc nhở _ kêu: "Nhị thiếu gia?"

Trình phái này mới thu hồi mục quang, chỉ nói: "Đi thôi."

Hai cái kia nô bộc liếc mắt nhìn nhau, vội vàng đuổi theo Trình phái, ba người một nhóm chuyển qua một cái chỗ ngoặt liền nhìn thấy cửa lớn màu đỏ son.

[Vô cp tu chân] Trọng sinh chi xuất ma nhập phật-Liễu minh ám.Where stories live. Discover now