Bí mật người ngoài hành tinh được tiết lộ

264 3 0
                                    

Bí mật người ngoài hành tinh được tiết lộ và tương lai nào cho nhân loại ngày nay?

  Hình giống với phù hiệu chữ Vạn (卍) của Phật gia xoay tròn. Đây là một hình vẽ của người ngoài hành tinh trên ruộng lúa mỳ ở Anh. (Ảnh: chanhkien.org)  

Gần đây, những bí mật về người ngoài hành tinh, UFO dần dần được tiết lộ, thậm chí với lượng thông tin nhiều chưa từng có từ trước đến nay. Đây đã trở thành đề tài cần được con người ngày nay nghiêm túc nhìn nhận.

Theo thời gian trôi qua, nhân loại đang dần dần rõ ràng về hình dạng của người ngoài hành tinh, vậy cần phải đối đãi về vấn đề này như thế nào? (Ảnh: Epoch Times)

Người ngoài hành tinh chắc chắn 100% là có thật. Họ tồn tại với hình dạng khác nhau, có thể là mắt to, thân màu xám, có thể là giống hình dạng thằn lằn trong vụ con quái vật thằn lằn bắt cóc người, có thể là nam thanh nữ tú, cũng có thể là "nhân sinh đạo sư" trí tuệ cao thâm, thậm chí là bám vào thân người dùng tư duy truyền cảm để khống chế con người.

Lời giải về người ngoài hành tinh từng chút đã được hé lộ. Cho dù có bao nhiêu người cười nhạo không thừa nhận, chối bỏ, hoặc giấu kín như bưng, hoặc là tạm gác lại, thì ngày càng có nhiều bằng chứng xác thực xuất hiện. Chúng chính là ảnh hưởng đến khoa học kỹ thuật, cuộc sống và tương lai của nhân loại.

"Người ngoài hành tinh không phải chỉ ngồi trong đĩa bay ở trên trời rồi xuất quỷ nhập thần, thỉnh thoảng xuất hiện kỳ dị và chỉ bắt cóc con người hoặc trâu bò thôi sao?". Nếu như bạn nghĩ vậy thì đã sai rồi. Edward Snowden, cựu sĩ quan tình báo của Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) năm 2014 đã làm rò rỉ những bí mật làm kinh động thế giới. Trong đó tiết lộ rằng, kể từ năm 1945, chính phủ nước Mỹ cùng hợp tác với người ngoài hành tinh, và (người ngoài hành tinh) đang thúc đẩy chính sách quốc nội và quốc tế của Mỹ.

Năm 2009, kỷ niệm 40 năm tàu Apollo 1 đặt chân lên Mặt trăng. Một vị tên là Andrew Chainkin được gọi là "Tác giả giỏi nhất ghi lại lịch sử vũ trụ", đã phỏng vấn 24 phi hành gia từng đổ bộ hoặc tiến hành thăm dò Mặt trăng. Sau đó ông đã xuất bản một cuốn sách có tên "Tiếng nói từ Mặt trăng" (Voice from the Moon), đã thuật lại những chi tiết sự thật gây sốc, tiết lộ bí mật đã được đồn đại trong suốt 40 năm: Tất cả phi hành gia từng làm nhiệm vụ khi đó, đều có tiếp xúc hoặc trải nghiệm với người ngoài hành tinh.

Cho dù bạn có xì mũi coi thường hay là tin tưởng không chút nghi ngờ, người ngoài hành tinh cũng đã gây ảnh hưởng đối với thế giới của chúng ta. Ngay từ năm 1978, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc (LHQ) đã chính thức đề nghị thành lập một cơ quan chuyên trách nghiên cứu các hiện tượng có liên quan đến UFO, và định kỳ công bố các kết quả thu được.

Bắt đầu từ năm 1992, sau khi Đại hội đồng LHQ lập thêm Ủy ban SEAT (Society of Transformation and Enlightenment), tổ chức nghiên cứu và thảo luận về UFO, tiếp tục nghiên cứu những hiện tượng như vòng tròn trên ruộng lúa mỳ, sự kiện người ngoài hành tinh bắt cóc con người, cũng như phương thức tư duy cảm ứng câu thông với cuộc sống cao hơn ngoài vũ trụ.

Cho đến nay, tổ chức này đã trở thành giống như một tổ chức tôn giáo tín ngưỡng và tâm linh về người ngoài hành tinh. Họ coi những tin tức mà mình truyền bá là chân lý, tiên tri và có chương trình nghiên cứu nghiêm túc.

Bí Ẩn Vũ TrụWhere stories live. Discover now