Chương 9

483 11 0
                                    

Cô lắc đầu nhìn anh." Anh không muốn cũng phải đi a. Tôi không thể cho anh ở nhà tôi được. Với lại anh có thể đi đâu cũng được anh có thứ này thì không chết được." Cô vừa nói vừa kéo vali bên cạnh anh. Anh nhìn hành động của cô thì òa khóc" oa... bảo bối aaa.. anh không muốn đi anh muốn ở bên em mà.  Hức..hức." Cô sợ xanh mặt" Cái tên này sao lại biến thành như thế rồi." Cô bực tức nhìn anh " Tôi không thể cho anh ở lại được anh đi đi."
Cô cứ thé lôi kéo anh. Anh cứ một khóc hai bám vào thành giường.  Cô dù sao cũng là con gái sao có thể chống lại được sức anh. Cô buông anh ra rồi thở hắt.
Anh thấy cô buông mình thì lập tức vui vẻ " Anh rất ngoan nhaa bảo bối em cho anh ở vói em nha." Cô nhìn anh như muốn xé any ra vậy "Anhhh... lập tức cút đi nhanh trước khi tôi đá anh. Mẹ nó chứ. Anh hãy đi về nhà anh đi." Anh nghe cô mắng mình thì giận tím mặt nhưng rất nhanh lại chưng ra bộ mặt uất ức.  Cầm chiéc vali đưa cho cô " Được anh đi. Mặc dù không biết nhà mình ở đâu nhưng không sao hết, cucùng lắm là bị bắt rồi bị lấy nội tạng thôi. Ân.... Nếu bảo bối muốn anh đi. Anh liền đi."
Dáng anh cao gầy bước qua cô. Cô không tin vào những gì mình nghe thấy. Chả lẽ là cô sai sao???
Cô nhìn anh lại nhìn cái vali, rồi cô thở dài. "AnhquaAnh quay trở lại đây. Tôi không đuổi anh.... bất q.." Cô chưa nói  hết câu anh lập tức chạy bên cô cười cười.  Nếu không phải thấy màn vừa rồi thì không chắc cô nhận ra anh luôn. " Anh biết em thương anh mà. "
"Tôi chưa nói  xong. Anh không thể ở đây nhưng tôi sẽ giúp anh tìm nhà cho anh ở.  Oki."
Anh nhăn nhó nhưng rồi lại nói"Em sẽ ở cùng anh?" "không." Cô thẳng thắn trả lời.  Trời ơi ngu gì mà ở với anh. "Nhưng tôi se tới thăm anh thường xuyên. Được chứ?" Cô thấy anh nói cũng có lí liền đồng ý.
Vậy là cô lôi anh đi VSCN. Chạy mua đồ cho anh rồi cô và anh cucùng đi tìm nhà. Ôi trời ơi.  Cô lại trốn học rồi. "Xin trời hiểu cho con con không thể để tên ngốc này chạy loạn được Huuu.."
Đến chiều thì cũng tìm được ngôi nhà thích hợp. Cô lại tìm mua vật dụng cần thiết rồi lôi kéo anh đi mua quần áo cho anh. Ngay cả chiếc quần "nóng bỏng" của anh cô cũng mặt dày mua một lô cho anh luôn.
Anh ở đó. Cô về nhà của mình. Cuộc sống của cô đã đi vào quỹ đạo bình thường. Ngoài việc có thêm tên ngốc như anh suốt ngày bám cô.

Giả ngốc để yêu emWhere stories live. Discover now