Chương 15

423 15 0
                                    

Cô ngồi nhìn anh, anh trầm ngâm trong kí ức của mình.
"Anh... có thể hay không. ."
Cô chưa kịp nói xong anh đã ngắt lời" Cô yêu tôi?" Cô đơ người, cái trí não của cô lại hoạt động hết công suất mói hiểu anh nói gi. Cô vui sướng."Vâng. Là rất yêu."
Anh liếc cô " Tôi không thể thích cô."
Cô thấy tim mình lại nhói lên. Cô đứng lên túm áo anh" tại sao? Anh trước kia không phải như vậy. Anh trước kia rất quan tâm em mà.  Anh đang trêu em đúng không. Thật sự không vui nhaaa."
Cái thứ nước mặn chát lại rơi xuống. Từng giọt từng giọt như nhấn chìm trái tim anh" Tôi chưa từng nói yêu cô. Cô không nhớ sao? Cô nghĩ một người như phụ nữ như cô xứng đáng với tôi sao. Đúng. Là tôi quan tâm cô, nhưng không có nghĩa là tôi thích cô. Cô hiểu chưa?"
Anh nói rồi hất tay cô ra. Cánh tay buông giữa không trung. Cô thật sự không hiểu.  Không yêu cô sao lại đến với cô. Cô cố chấp ôm anh" không phải là sự thật đúng chứ.  Em không tin. Em không tin. Nếu không yêu em sao anh lại bên em ?"
Anh hất tay cô ra lần nữa.  Lần này cô bị anh đẩy ngã. Đầu cô đập vào bàn.  Máu xen lẫn nước mắt.  Cô không cảm thấy đau đầu gì hết. Rõ ràng chảy máu mà tim cô lại đau.
Cô cứ ngồi đó khóc nhìn anh. Nhi chạy đến bên cô đỡ cô. Nhìn khuôn mặt đẹp đó cô như điên dại. Cô đẩy Nhi. Cốc nước theo đà rơi xuống đất.  Nhi chảy máu rồi.
Cô thấy anh đỡ Nhi. Ánh mắt ôn nhu nhìn Nhi" là tại nó, vì nó phải không?  Thì ra anh thích người xinh đẹp như vậy.  Có phải vì cô ta nên anh mói tiếp cận tôi. Đúng không? "
Anh thoáng cau mày im lặng không nói gì. Cô thấy anh như vậy thì cô thấy mình thua rồi
"Cô thật hạnh phúc Nhi ạ. Vì cô mà suốt hơn 3 năm qua anh ta cắn răng chịu đựng người phụ nữ xấu xí như tôi. Anh giỏi thật.  Suốt nhiều năm như thế anh giả vờ quan tâm tôi. Rồi bây giờ anh làm tôi yêu anh thì anh bỏ đi. Tôi thật ngu ngốc mà. "
Cô gục đầu xuống òa khóc như đứa trẻ. Giống như thế giới này phản bội cô vậy. Anh vẫn ôm Nhi, ánh mắt cứ thế nhìn cô" Nếu cô đã biết thì tốt.  Tôi cũng không cần phải giải thích nhiều.  Chỉ cần cô đưa cho tôi 10 giọt máu của cô thì số tiền này liền là của cô." Anh nói nhiều mà cô chỉ nghe được phần cuối.  Anh nghĩ cô cần tiền của anh sao? Thì ra cô trong mắt anh lại là người như thế.  Co nhìn 2 người phía trước cười như điên dại. "Viên Thiên a Viên Thiên. .. a không đúng phải là lý Đức chứ nhỉ?  Anh không tồi nhỉ.  Anh thành công rồi.  Bây giờ tôi rất hận anh, nhưng toii càng hận tôi càng yêu anh. Anh mãn nguyện rồi chứ.  Đây. 10 giọt máu này cho anh. Tôi với anh từ nay không ai nợ ai."
Nói đoạn cô cầm con dao trên bàn. Đưa tay về phía Nhi. Nhi ngước đôi mắt phiếm hồng nhìn cô.  "Xin lỗi chị. "Nhi há miệng từng giọt máu nóng hổi cứ thế theo vết cắt chảy xuống.
"Từ nay về sau tôi với anh ân đoạn. Anh cứ sống cho tốt với cô ấy.  Tạm biệt"

Giả ngốc để yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ