Chương 16

767 59 4
                                    

"Đến bây giờ anh vẫn cho rằng mình đang nằm mơ, Atlas, tuy rằng thật sự anh không cần phải ngủ nhưng mà anh thường xuyên ép bản thân nhắm mắt lại để có thể nhìn thấy được em."

Edward nắm tay Atlas bước đi trong rừng vì cậu cương quyết cự quyệt cái ôm công chúa của anh, nhưng chàng ma cà rồng xảo quyệt hiển nhiên là đang hưởng thụ không khí hai người cùng với bạn trai mới của anh nên anh đi rất chậm.

"Em lại có thể chấp nhận tình yêu của một ma cà rồng độc ác. Điều này khiến cho anh dù biết rằng ma cà rồng vĩnh viễn sẽ không được chúa trời chúc phúc nhưng vẫn muốn cám ơn ông ta."

Atlas lại không hề cảm động mà liếc Edward: "Đừng có nói chuyện cái kiểu đó, em thừa biết là anh hiểu hơn ai hết sức cuốn hút của mình, không có bất kỳ ai có thể thoát khỏi sự hấp dẫn của anh." Lo nhìn Edward nên xém chút nữa cậu đạp trúng phải đám rêu mà trượt chân, đương nhiên có anh chàng bạn trai ma cà rồng này ở đây thì chỉ là xém chút thôi.

Lời khen dù mỉa mai của Atlas vẫn khiến cho Edward cười đắc ý: "Cám ơn, hy vọng nó cũng hữu hiệu với em."

"... Đương nhiên! Nếu không thì em sẽ không chấp nhận anh. Giống như mẹ của em vậy, dù cho bà rất cởi mở nhưng bà vẫn kiên trì theo đuổi chủ nghĩa độc thân. Nhưng mà anh đừng có đem mấy cái từ độc ác hay lương thiện ra mà áp vào trước chủng tộc, em thề với anh là loài người cũng có những tên đồ tể giết người không chớp mắt. Hơn nữa, anh có hút máu người không?"

"Không, đương nhiên không. Carlisle là ma cà rồng theo chủ nghĩa ăn chay nên bọn anh đều ăn chay như ông, bọn anh hút máu động vật."

Atlas vừa nghe vậy liền kêu lên: "Ôi trời ơi, trong số mọi người có ai mở khu nuôi thú sao?"

Edward ngơ ngác nhìn cậu: "Đương nhiên... không có."

Atlas lập tức khinh bỉ anh: "Anh là cái đồ phá hủy hệ sinh thái!"

"Hả?"

"Anh không làm mà hưởng."

Edward dở khóc dở cười: "Sao em lại nói vậy Atlas ?"

Atlas chống nạnh: "Đương nhiên là em phải nói vậy rồi, anh thậm chí còn không cho đám động vật mà anh hút máu một tí thức ăn nào, anh đương nhiên là không làm mà hưởng."

"Em đúng là luôn khiến cho anh không biết nói gì cả, sweetheart." Edward thỏa hiệp.

Atlas nở nụ cười lộ ra cái răng khểnh: "Nhưng anh vẫn sẽ nói cho em biết nhiều chuyện của ma cà rồng đúng không? Làm bạn trai em nghĩ em có nghĩa vụ phải tìm hiểu anh."

"Đúng vậy, bạn trai của anh, như vậy em muốn biết điều gì?"

"Ưm, ví dụ như... anh bao nhiêu tuổi?"

Edward chớp mắt giả ngu: "Mười bảy tuổi."

"..."

"Được rồi, vậy thì xin hỏi anh mười bảy tuổi được bao lâu rồi?"

Lần này hiển nhiên là không thể né tránh được câu hỏi rồi nên Edward buồn bực trả lời: "Gần một thế kỷ."

"Ôi trời! Anh già quá! Em cảm thấy em giống như đang yêu đương với ông nội vậy."

[Twilight dồng nhân] Bạn trên mạng là ma cà rồng - Từ Đồ Yêu Yêu (11- Hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ