Chương 32

565 46 0
                                    

Khi Isabella vừa vào viện không lâu thì tuyết bắt đầu rơi dày, thị trấn Forks lại đón một mùa tuyết rơi, trong thị trấn nhỏ mưa dầm quanh năm chuyển thành những bông tuyết rơi không ngừng.

Nhiệt độ thoáng cái liền giảm xuống, tuyết trắng phủ khắp nơi, xe quét tuyết bận rộn suốt cả ngày nhưng con đường dẫn vào trường học vẫn phủ một lớp tuyết dày.

Trong bầu không khí lạnh lẽo này, lễ Giáng Sinh lặng lẽ đến.

"Em nghĩ anh sẽ không thích đến những cái vũ hội như thế này, anh cũng thấy đó, ở đây hơi... quá ồn ào." Atlas mặc bộ đồ vest trắng như trân châu, trước ngực cài một cái nơ nhỏ, mái tóc hơi dài được cột lên bằng một dải lụa mỏng.

Khi chiếc xe Volvo của Edward ngừng lại, Edward vô cùng ga lăng mà bước xuống mở cửa xe cho Atlas, sau đó giữa không gian huyên nào thì thầm mấy lời đáng xấu hổ vào tai cậu —— Atlas hoài nghi anh đang muốn xem phản ứng của cậu cho nên vô luận như thế nào cậu vẫn bảo trì bình tĩnh khiến cho Edward hơi phiền muộn.

Khi hai người bọn họ vừa thấp giọng cãi nhau vừa đi qua cổng vòm của vũ hội, không ít thiếu nữ khẽ hô lên —— dưới sự áp bức của Alice, Atlas giống hệt như một chàng hoàng tử trong truyện cổ tích bước ra khiến cho con tim của các thiếu nữ nhộn nhạo, còn Edward ở bên cạnh cậu... à, tuy các cô gái đã sớm cảnh báo nhau phải tránh xa người nhà Cullen nhưng ai cũng đều sung sướng đứng từ xa thưởng thức cảnh đẹp ý vui.

Trời ơi, vì sao người nhà Cullen đều đã có đôi có cặp hết rồi? Để lại một người! Chỉ một người thôi cũng không được sao?

Atlas chưa từng mặc những bộ y phục cầu kỳ như thế này khiến cậu cảm thấy không quen, thỉnh thoảng cúi đầu giật nhẹ cái nơ trước ngực. Động tác này khiến cho Edward bật cười, Atlas lập tức liếc mắt trừng anh một cái, không ngờ nghe "tách" một tiếng, cậu con trai phụ trách chụp hình vũ hội đã nhanh chóng bắt được cảnh này.

"Ê!" Atlas quay đầu tức giần nhìn cậu bạn học có gương mặt tròn quay khiến cho đối phương đỏ mặt rồi vội vội vàng vàng ôm cameras lùi ra sau cảnh giác nhìn Atlas.

Atlas: "..."

Edward hơi khó chịu quét mắt nhìn đối phương, anh nghĩ thầm, đi cùng Atlas quả nhiền là chính xác, coi đó, những kẻ ngấp nghé Atlas đâu phải là ít.

Tuy những người này chưa thật sự có hành động gì, nhưng những thiếu niên trong thời kỳ trưởng thành luôn thích làm những việc mà người khác không thể đoán trước được —— ví dụ như chơi bời hoặc chuyện tình một đêm chẳng hạn.

Edward sâu sắc cảm nhận được gánh nặng trách nhiệm của mình, nhưng anh không hề biểu lộ gì ra ngoài mặt mà chỉ đơn giản đi qua, vỗ vai cậu con trai mặt tròn, hạ giọng nói: "Này, để cho tôi một tấm nhé?"

Mặt tròn không biết vì sao lại cảm thấy sợ hãi, liên tục gật đầu, Edward nở nụ cười: "Cảm ơn." Sau đó lôi Atlas đang không cam lòng đi.

"Sao cậu ta lại chụp hình em như thế chứ? Cậu ta hẳn là phải canh hình sao cho em cao lớn suất khí, tràn ngập khí khái đàn ông mới đúng."Atlas thì thào phàn nàn, hiển nhiên là cậu cũng không hài lòng vì trang phục Alice đã chọn.

[Twilight dồng nhân] Bạn trên mạng là ma cà rồng - Từ Đồ Yêu Yêu (11- Hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ