Chương 58 - PN

676 47 1
                                    

Phiên ngoại · Electrolux 04

Atlas rất nghe lời mà đạp một đạp lên cái mông của Electrolux khiến cho cậu nhóc méo miệng mà ngồi phịch xuống đất xoa mông hai cái rồi lén lút nhìn anh hai mình, sau đó bò lên ôm lấy Atlas rồi dùng kiểu nói nổi da gà mà làm nũng với Atlas: “Anh, anh hai ơi, chỉ mình anh hai đến tìm em à?” Còn vô sỉ chỉ sang Edward ở phía bên kia hùng hồn mà chỉ trích, “Anh hai thấy em thương anh hai không, em mắng hắn ta dùm anh rồi đó!”

Atlas đẩy cái đầu của Electrolux xê ra: “Em nghĩ có khả năng anh sẽ đến một mình à?” Thấy Electrolux biến sắc, Atlas vỗ nhẹ lên đầu cậu nhóc, “Được rồi, bố không đến đâu, anh có thể đồng ý để em ở đây chơi mấy ngày nhưng mà nếu như em còn dám chạy lung tung nữa thì em biết hậu quả thế nào rồi đấy ! Dù mọi người cưng chiều em nhưng ma cà rồng vốn dĩ không phải là kẻ hiền lành gì cho cam. Hừ hừ, cái đám mắc dịch đó!” Atlas nghiến răng xoa mông, quay đầu trừng Edward vừa chui ra khỏi khe hở không gian, Edward thì rất chai mặt mà nở một nụ cười hoàn mỹ mê người.

“Edward! ! !”

Bella ngay lập tức dùng âm lượng mà ngay cả giọng nữ cao nhất thế giới cũng không theo kịp hét lên, đồng thời vì cô hoàn toàn đánh mất khả năng tập trung nên tấm chắn bảo vệ của cô trong nháy mắt sụp đổ thành hàng ngàn mảnh ánh sáng nhỏ trông rất đẹp —— Electrolux lập tức ngẩng đầu ưỡn ngực kiêu ngạo mà gõ lên tấm chắn vẫn đứng vững chãi của mình ra oai.

“Ôi! Trời ơi!” Khi hiện trường xuất hiện hai kẻ giống nhau như đúc thì ngay cả ma cà rồng điềm tĩnh nhất cũng phải giật mình mà hít khí lạnh, ánh mắt mọi người không ngừng quét qua hai chàng trai ma cà rồng đẹp trai giống nhau như hai giọt nước —— bất kể là bên phía nhà Cullen hay là bên phía nhà Volturi.

“Mình thấy hình như mắt mình có vấn đề rồi.” Emmett hóa ra lại là ma cà rồng đauà tiên có phản ứng, anh chàng không ngừng khoa trương dụi mắt, tiếc là chả ai buồn để ý đến anh cả.

Đến khi Caius khoác tấm áo choàng đen quen thuộc của nhà Volturi bước ra thì tất cả mọi người hoàn toàn khiếp hãi đến chết lặng, ngay cả khi ông tháo mũ trùm xuống thì tất thảy ma cà rồng đều không còn đủ sức để mà phản ưng nữa —— ngoại trừ tiếng cười đầy thích thú của Aro lẫn ánh mắt lấp lánh ánh sáng của ông ta khiến cho Atlas không khỏi cảnh giác.

Chẳng biết Caius cảm thấy như thế nào —— vì dời đi sự chú ý của mình mà Atlas ép bản thân phải chuyển ánh nhìn sang người lão ma cà rồng, lén lút nghĩ thầm.

Không biết Edward có phải đã đọc được hết suy nghĩ của cậu không mà anh khẽ nháy mắt khiến cho Atlas không nhịn được mà đạp anh một cái —— tuy vừa nhìn thấy Edward bên kia thì cậu liền biết đó không phải là Edward của cậu nhưng điều đó không có nghĩa là cậu không cảm thấy ghen tuông.

Bất quá, là thân nam nhi thì dù có ghen tuông cũng không thể biểu hiện ra bên ngoài như phụ nữ được!

Atlas nhìn Bella thì thấy sắc mặt của cô tái nhợt như sắp té xỉu đến nơi, dù cho đã biến thành ma cà rồng thì bộ dáng như vậy vẫn rất khó coi, cậu âm thầm kiêu hãnh vì sự phong độ của mình, thậm chí còn đưa tay lên chỉnh lại cổ áo cho kiểu cọ một chút.

[Twilight dồng nhân] Bạn trên mạng là ma cà rồng - Từ Đồ Yêu Yêu (11- Hết)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum