Part 2 | 16 - 30

18.4K 384 591
                                    

                   

Chương 16: Bị thương

Một nam nhân mà mang theo ba đứa con nít choai choai thì chẳng sợ hắn có lợi hại đến thế nào, người khác cũng phải giảm mấy phần phòng bị, thần thái bảy tám thanh niên kia lập tức liền buông lỏng.

"Dị năng giả?" Bọn họ hiển nhiên đối danh xưng này không hiểu rõ lắm.

Thẩm Trì cười cười, "Ta khuyên các ngươi nhanh chóng rời đi nơi này là tốt nhất." Hắn không phải muốn cứu bọn họ, nhưng nhắc nhở một câu lại không chết ai, hắn cũng không muốn lúc bốn người hành động lại có người đứng vây xem.

"Vì sao chứ?" Lúc nói có điểm không thân thiện, "Chúng ta là người tìm được nơi này trước!" Thanh niên cầm đầu cường điệu.

Thẩm Trì điều chỉnh tư thế liếc mắt nhìn người kia một cái, "Ta nghĩ, ngươi hẳn là đã phát hiện ra, đúng chứ."

Nam nhân kia sắc mặt khoảnh khắc trở nên khó coi.

"Muỗi hóa tang thi thanh âm cùng muỗi bình thường khác biệt, tốc độ bay chậm chạp hơn, dùng kính lúp xem bộ dáng thì thấy đáng sợ hơn nhiều, thanh âm vỗ cánh cũng nhẹ hơn muỗi bình thường nhiều, cho nên bọn họ không dễ dàng phát giác ra, ngươi lại có thể nghe được."

Thanh niên cầm đầu sắc mặt đại biến, "Muỗi —— hóa tang thi?"

"Đúng thế, muỗi hóa tang thi." Thẩm Trì nhẹ nhàng nói, "Đây là lý do vì sao trong các ngươi lại có người bị lây nhiễm biến thành tang thi."

1% xác suất, trong núi rừng số lượng con muỗi lại nhiều vô kể, thời gian đầu còn xuất hiện ít, đại bộ phận bị thiên địch của chúng trong rừng trực tiếp ăn sạch, một con muỗi hóa tang thi chích một nhát, người bình thường cũng không nhất định bị lây nhiễm, nhưng bị chích hai ba ngụm, chính là trăm phần trăm sẽ trở thành tang thi.

Sắc mặt lúc này của bọn họ có điểm xanh, thanh niên cầm đầu còn không hết hi vọng, "Vậy ngươi biết rõ nguy hiểm như thế vì sao còn muốn đi vào!"

Thẩm Trì tươi cười đạm đi, "Bởi dị năng giả sẽ không bị lây nhiễm thành tang thi."

"Dị năng giả ngươi nói có phải hay không là người đột nhiên tại mạt thế có năng lực đặc biệt?" Thanh niên phát hiện ra Thẩm Trì kia hỏi.

"Đúng."

"... Thính lực của ta quả thật so trước kia mạnh hơn nhiều," chính thanh niên này đều có chút do dự, dừng một chút lại nói tiếp, "Thật đúng mạnh hơn nhiều lắm."

Những thanh niên bên cạnh hắn lập tức nhìn hắn có điểm không đúng lắm. Dị năng giả sẽ không biến thành tang thi, nói như vậy bọn họ mới là người gặp nguy hiểm, riêng hắn không có việc gì đúng không?

Thanh niên cầm đầu mặt vuông chữ điền, ánh mắt hung ác, hiển nhiên không phải người dễ dàng bị thuyết phục, "Chúng ta dựa vào cái gì tin tưởng ngươi, đừng nói với ta rằng mấy đứa trẻ bên cạnh ngươi đều là dị năng giả!"

Thẩm Trì nhíu mày, nhẹ nhàng cười, "Bọn chúng thật sự đúng là dị năng giả."

Chim rối gỗ xoay một vòng trên không trung, nhẹ nhàng đậu tại bả vai Kỷ Gia, bọn họ lúc này mới phát hiện con chim này không phải đồ thật.

Trọng hồi mạt thế chi thiên la kinh vũ - SISIMO (Vân edit)Where stories live. Discover now