Giấc mơ tồi tệ (Flower Papyrus)

634 27 9
                                    

Giấc mơ tồi tệ                                 một buổi sáng mát mẻ ở Snowdin

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

Giấc mơ tồi tệ                                 một buổi sáng mát mẻ ở Snowdin.
Sans thức dậy với âm thanh của một cánh cửa đóng sầm. Điều này thật kỳ quặc. Papyrus sẽ không đánh một cánh cửa và không ai là thô lỗ đủ để vào nhà của Skelebro (anh em nhà xương) và chỉ cần thức dậy họ đột ngột như vậy.

Sans kéo cái áo khoác xanh của mình lên và sau đó là thức ăn tương cà khi anh ta quất chân qua mặt giường. Anh chúi chân vào đôi dép màu hồng của mình và chuẩn bị một cuộc tấn công trong trường hợp con người. Gần đây anh ấy đã bị tấn công bởi Chara và quyết định ở lại thời điểm hiện tại, anh ấy không làm tổn thương ai vì vẫn chưa ai đến đây.

Sans đi xuống cầu thang, mắt nhìn thấy kinh hoàng, ngôi nhà bị đập vỡ, đồ dùng nhà bếp và tất cả đồ đạc của Papyrus và Sans bị vỡ hoặc nằm rải rác.
Ngôi nhà được bao phủ bởi những cây lá dày, cứng. Mắt của Sans bật xanh lên và bật lên. "Flowey đó sẽ có một thời gian tồi tệ .." anh càu nhàu.

Sans chạy ra khỏi nhà, đi theo một con đường nhỏ tới tận tàn tích, cho đến khi cánh cửa mở "Papyrus" anh gọi lớn.
Không có tiếng trả lời đáp lại.

"Tori? Papyrus !?" Anh ta thử gọi lại lần nữa, âm thanh duy nhất anh nghe là tiếng sột soạt của cây cối và tiếng cười mờ nhạt của một bông hoa tà ác. Sans theo những âm thanh đó.
"Người đã làm gì với em trai ta-" Đôi mắt của bộ xương mở toang nhìn thấy em trai của anh ta quấn quanh những dây leo có hình dáng và kích cỡ, Papyrus đang dần dần bị tiêu thụ bởi một con quỷ dữ đó.
"Linh hồn của hắn sẽ là của ta!" Flowey cười lớn.

"Ta sẽ giết người, Flowey!" Sans hăm dọa khi anh ta chuẩn bị một chiếc Gaster Blaster, anh ta chỉ vào bông hoa vàng (Flowey) nhưng Gaster Blaster từ chối bắn.
Thay vào đó, nó quay lại và đối mặt với Sans.

"Người định làm gì vậy ?"          Anh ấy hỏi Blaster Gaster đang nhìn anh.

"Bắt lấy anh ta!" Flowey ra lệnh.

Gaster Blaster mở rộng miệng và bắn một chùm màu xanh ở chủ sở hữu trước đó của nó. Sans né ra khỏi phạm vi bắn, Gaster Blaster tăng gấp đôi sau đó tăng gấp ba, bắn không có mục đích vào Sans, Sans vẫn tiếp tục né tránh.

Sans bắt đầu trở nên mệt mỏi và nhanh chóng né tránh những đòn tấn công tiếp theo, nhưng sức mạnh cầm cự và né tránh của Sans không thể mạnh và né tránh tấn công mãi được.

Sans nguyền rủa bông hoa dưới hơi thở, anh ta bị bao vây bởi Gaster Blaster.
Gaster Blaster bắt đầu tấn công, đôi mắt của Sans mở rộng khi anh nhìn chằm chằm vào các chùm ánh sáng chết người bắn thẳng vào anh ta ...

"PAPYRUS!" Sans hét lên khi anh nhảy ra khỏi giường. Papyrus lao vào phòng anh trai của mình "Sans? Sans, anh ổn chứ?" Anh ấy hỏi.
Sans nhìn quanh, em ấy đang ở trong căn phòng của mình em ấy không bị điều khiển, em ấy sống và khoẻ mạnh.
"Không?" Papyrus bắt đầu hơi sợ hãi.
"Đừng lo lắng, Pap ... Chỉ là anh vừa mơ một giấc mơ không tốt.
The Eng

(Undertale) Giấc mơ kì lạ của Sans Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin