Phần Không Tên 4

489 7 0
                                    

                Âm Viễn Tiêu thần sắc phi thường bình tĩnh, kì thực hắn phía sau trong lòng còn là có chút khẩn trương.

"Ngươi cùng ta tôn tử nhận thức đã bao lâu?" Tề cửu thương cau mày hỏi.

"Không đến một nguyệt."

"Nga, thời gian ngắn vậy, ngươi liền hòa hắn quan hệ như vậy hảo?" Tề cửu thương tiếp tục hỏi, ngữ khí có chút xước xước bức người.

Nói thật, nếu là các tại bình thường, giống như vậy tuổi trẻ có vì trẻ tuổi nhân, hắn còn là phi thường thích, nhưng là hiện tại không giống với a, thanh niên nhân này muốn đem hắn gia tôn tử điêu đi lạp !

"Duyên phận." Âm Viễn Tiêu nhận chân nói, nói thật, bọn họ gặp nhau, thật đúng là duyên phận một hồi.

"Nhưng là quang có duyên phận là không đủ !" Tề cửu thương mắt châu tử vừa chuyển, tựa hồ muốn nói gì nhưng có ngượng ngùng, do dự sau một lúc lâu sau vẫn là mở miệng nói, "Ngươi cho ta ăn ngay nói thật, các ngươi hai cái ngủ qua sao?"

"Ngủ qua." Nằm ở trên một cái giường, tự nhiên là ngủ qua.

Tề cửu thương thiếu chút nữa một hơi không có suyễn lại đây.

Hắn liền biết tiểu tử này không có hảo tâm, hiện tại khả hảo, cư nhiên đã muốn ngủ qua ! Vô luận nói cái gì, chỉ sợ không để hắn phụ trách đều không được.

Nhớ tới hòa Âm Viễn Tiêu đứng chung một chỗ thời điểm, có vẻ có chút chim nhỏ nép vào người Lãnh Tịch, tề cửu thương cảm giác tâm tình của hắn phi thường không tốt.

—— tôn tử a, thân thể của ngươi có khỏe không !

"Vậy ngươi liền không có cái gì muốn nói ! ?" Tề cửu thương trầm mặc một lát, cẩn thận từ trên xuống dưới đánh giá nhất hạ Âm Viễn Tiêu, trong giọng nói có chút uy hiếp ý tứ.

"Ta sẽ phụ trách." Âm Viễn Tiêu sắc mặt nghiêm túc, trong mắt lại chợt lóe một đạo tiếu ý.

Ngô, gia gia thật sự là một người tốt.

Lúc này tề cửu thương còn không biết chính mình ý tứ đã muốn bị Âm Viễn Tiêu bẻ cong triệt để, gặp Âm Viễn Tiêu nói yếu phụ trách, thần sắc rốt cục dịu đi xuống dưới.

Hắn không đang nói chuyện, chỉ là vỗ vỗ Âm Viễn Tiêu bả vai, ngữ khí có chút trầm trọng, "Tịch nhi hắn thân thể không tốt lắm, ngươi... Kiềm chế điểm nhi." Dứt lời, liền thở dài một hơi xoay người rời đi.

...

Này một chuyến gõ hiệu quả vẫn là thực không sai, ít nhất tại sầm vân về hòa đường ngọc hai người trong mắt là như thế.

Theo ở mặt ngoài xem, Âm Viễn Tiêu tựa hồ hòa đi ra ngoài phía trước không có gì biến hóa, nhưng là nhìn kỹ lại rõ ràng có thể phát hiện, hắn tại đối mặt tề cửu thương thời điểm tùy ý rất nhiều.

Trùng sinh chi tối cường ngự quỷ sư - Hư độ nhânWhere stories live. Discover now