Phần Không Tên 6

248 8 1
                                    

                "Có có, cực hung chi địa rất nhiều khoáng thạch tài nguyên, nhưng là vì âm khí hòa tử khí trọng, thực ít có người dám đi dùng, không biết thành chủ đại nhân, ngươi hỏi cái này làm cái gì." Tử ngọ có chút nghi hoặc hỏi.

"Không có gì." Lãnh Tịch cẩn thận suy tư nhất hạ, sau đó mở miệng nói, "Trước làm cho bọn họ đừng nóng vội đi kiến tạo tường thành, trước an bài nhất tiểu bộ phận nhân đi ra đi ngắt lấy khoáng thạch, sau đó liền dùng này đó ngắt lấy đi ra khoáng thạch, đến kiến tạo tường thành."

"Nhưng là, này khoáng thạch đại đa số đều là tử khí hòa âm khí rất nặng gì đó, này kiến tạo hoàn sau..." Tử ngọ có chút do dự, Lãnh Tịch ý tứ hắn là hiểu được, bởi vậy cũng có chút cảm giác hoang mang, dù sao mấy thứ này đối nhân loại đều có không hảo ảnh hưởng a.

"Không có việc gì, dựa theo ta nói đi làm." Lãnh Tịch không có hướng tử ngọ giải thích chuyện này.

Tử ngọ gặp Lãnh Tịch thái độ kiên định, cũng liền không tiếp tục khuyên can, phản ngược lại là nhanh chóng rời đi, đi an bài nhân thủ, ngắt lấy khoáng thạch.

"Ngươi không tính toán tại đây lý an sáp nhân loại." Âm Viễn Tiêu nhìn Lãnh Tịch an bài hết thảy, mở miệng nói.

"Ân, thật là không có này quyết định, này tòa thành thị tất nhiên là muốn mở ra, nhưng là mở ra đối tượng cũng chỉ là vong linh mà thôi." Lãnh Tịch nói: "Chúng ta ở trong này cũng không an toàn, cho nên cần một an toàn đại bản doanh làm chính mình hang ổ, về phần tương lai kia nhân loại trụ tại nơi nào... Ta xem phụ cận liền có không thiếu trống trải thành thị."

Âm Viễn Tiêu gật gật đầu: "Cũng hảo."

Kỳ thật Lãnh Tịch nguyên bản không có đem này tòa thành thị mở ra quyết định, phụ cận vài toà không có nhân trống trải thành thị, tự nhiên cũng bị hắn chăm chú vào trong mắt.

Hắn phải làm, chính là tại Satan ngoài thành kiến tạo mười hai phó thành, dùng này mười hai tòa phó thành quay chung quanh Satan thành.

Nhưng là Satan thành nói đến cùng vẫn là nhất trọng yếu, bởi vậy cũng là trước hết kiến tạo, hắn thời gian còn có rất dài, cho nên hắn cũng không nóng nảy, hết thảy đều còn cần từ từ sẽ đến.

Lãnh Tịch quyết định chú ý, cũng liền triệt để buông tay khiến những người đó đi làm, chính mình tắc hòa Âm Viễn Tiêu tiêu sái tại trong thành đi lang thang, giám sát thi công hòa quen thuộc hoàn cảnh.

Vong linh làm như một loại cơ hồ không biết mỏi mệt sinh vật, là một loại phi thường lương hảo sức lao động, bọn họ thậm chí không cần nghỉ ngơi, là có thể vẫn công tác.

Lãnh Tịch cũng không có muốn đem này đó vong linh sinh vật tiễn bước ý tưởng, cho nên này đó sinh vật cư trụ hoàn cảnh, tự nhiên cũng là cần suy xét.

Tuy rằng vong linh không giống ma vật bình thường đam mê chém giết, nhưng là đối với nhân loại cũng là có không tiểu địch ý, nếu nhân loại hòa bọn họ chàng cùng một chỗ, khẳng định sẽ không tạo thành cái gì hảo hiện tượng, cho nên này đó vong linh tất nhiên là muốn ở tại Satan trong thành, mà Satan thành cũng tuyệt đúng không khả năng xuất hiện khác nhân loại.

Trùng sinh chi tối cường ngự quỷ sư - Hư độ nhânWhere stories live. Discover now