Phần Không Tên 7

154 2 0
                                    

                Đáng chết, hắn làm sao dám ! ?

Lãnh Tịch trong lòng lửa giận tràn đầy, hận không được trực tiếp tê cái kia khiến hắn biến đắc như vậy loạn thất bát tao nhân.

Âm Viễn Tiêu phía sau tự nhiên là đã nhận ra ngủ ở chính mình trong lòng nhân thanh tỉnh, hắn sắc mặt có đôi chút hồng, tựa hồ có chút ngượng ngùng, sau đó hắn mở miệng nói: "Thân thể cảm giác thế nào?"

"Thân thể cảm giác thế nào?" Lãnh Tịch hung hăng nghiến răng, sau đó ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Ngươi như thế nào không để ta thượng nhất hạ nhìn xem."

"Ngươi thân thể yếu đuối." Âm Viễn Tiêu tựa hồ là nghĩ tới cái gì, khiến hắn có chút ngượng ngùng sự tình, sau đó do dự một chút, lại mở miệng bổ sung nói: "Ngươi hôn mê hai lần."

Lãnh Tịch: "..."

Nga a a a a, ngươi cư nhiên còn không biết xấu hổ nói cho ta biết, nói ta hôn mê hai lần ! ?

Lãnh Tịch hung hăng giơ lên bàn tay phiến tại Âm Viễn Tiêu trên mặt, nhưng mà này vốn hẳn là nổi giận động tác, lại ở phía sau, bởi vì hắn tự thân yếu đuối vô lực, mà biến đắc càng thêm như là điều. Tình bình thường.

Âm Viễn Tiêu sửng sốt nhất hạ, sau đó đột nhiên nhẹ nhàng mà nở nụ cười.

Âm Viễn Tiêu không phải, một thường xuyên thích người cười, cho nên hắn tươi cười phi thường khó gặp, thậm chí có thể nói là phi thường để người cảm giác kinh diễm.

Lãnh Tịch vốn đang có chút nổi giận tâm tình, lại không biết sao, nhìn đến hắn mỉm cười, dần dần bình hoãn xuống dưới.

"Tính." Hắn thở dài một hơi, tựa hồ có chút bất đắc dĩ nói: "Toàn khi ta là bị chó cắn, được rồi, ngươi cút đi, ta không so đo của ngươi khuyết điểm."

Âm Viễn Tiêu vốn đang bởi vì trong lòng ấm áp thân thể, mà có chút cao hứng tâm tình, tại những lời này nói xong sau, nháy mắt liền biến đắc trầm thấp.

Hắn không rõ vì cái gì trước mặt này nhân tại mất đi một ít ký ức sau, liền biến thành này phó bộ dáng, rõ ràng hòa hắn phát sinh quan hệ, cư nhiên còn muốn ăn không nhận trướng.

"Ta thích ngươi, thực thích." Âm Viễn Tiêu tạm thời mở miệng nói câu này, tại phía trước vận động trung không biết nói bao nhiêu lần lời nói.

"Được rồi được rồi, ta biết, không phải là thích không." Lãnh Tịch tựa hồ là cảm giác hắn lời nói có chút buồn cười, bất đắc dĩ bĩu môi, theo sau tựa như đuổi ruồi bọ dường như phất phất tay, "Ta biết của ta mị lực đại hữu không ít người đều thích, ngươi cũng không cần cố ý vì tự thân thực lực tăng lên, hoặc là tìm Kim Đại chân mà cố ý nịnh hót ta."

Lãnh Tịch phía trước nhưng là gặp được quá không thiếu loại chuyện này, có vài nhân thậm chí vì có thể ẩm hắn này đùi, thậm chí hắn nàng xem như duy nhất cứu thục.

Trùng sinh chi tối cường ngự quỷ sư - Hư độ nhânWhere stories live. Discover now