Chap 68

8K 101 12
                                    

Cho dù bị giẫm đạp, anh cũng vẫn luôn nhịn được mà tặng cô một món lại một món, chỉ vì đổi lấy một nụ cười của cô. Nhưng người phụ nữ không tim không phổi này, lúc nào nhận quà của anh cũng mang vẻ mặt lạnh nhạt, vẻ mặt không có một chút gì là vui mừng. Dù như thế,lúc nhìn bất kỳ món đồ xinh đẹp nào anh vẫn luôn không nhịn được, ý muốn mua về tặng cô.

Khó có thai thì sao chứ? Chỉ cần có cô là đủ, nếu như cô thật sự muốn, cùng lắm thì đi làm thụ tinh trong ống nghiệm.

Anh yêu vợ mình, yêu đến mức không thể kiềm chế được.

Đã sớm không còn tồn tại bất kỳ ý nghĩ xấu nào, bắt đầu từ khoảnh khắc trái tim anh chìm đắm vào. Liền muốn cùng người phụ nữ này trải qua hết đời, không, sau sau nữa cũng muốn ở cùng nhau!

Về chuyện chiếc đồng hồ đeo tay, mấy ngày nay anh luôn suy nghĩ. Là lỗi của anh, dù đã xếp đồng hồ đeo tay vào vật cấm, nhưng ngàn lần không nên vạn lần không nên vứt chiếc đồng hồ Tiêu Tiệp tặng đi.

Đây là quà Tiêu Tiệp tặng cho anh! Là cô tốn biết bao nhiêu tâm tư, cố gắng rất nhiều mới mua được. Vậy mà lại bị anh chà đạp như thế.

Nhưng mà, bây giờ nói những điều này có tác dụng sao? Tiệp Nhi sẽ tin anh, sau đó trở về sao?

——

Tiêu Tiệp nhìn phong cảnh xung quanh thôn, hít thở bầu không khí trong lành, đáy lòng cảm thấy thoải mái, hóa ra bầu không khí trong lành cũng có thể làm sạch tâm hồn con người.

Thấm thoát đã trôi qua một tuần, toàn bộ một tuần này, cô cái gì cũng không muốn suy nghĩ, chỉ yên lặng ở nhà bà ngoại, bà ngoại lớn tuổi, nhưng mà có một số việc vẫn còn có thể tự lo được. Nhưng sau khi Tiêu Tiệp đến, rất nhiều chuyện cô liền tự mình làm.

Giặt quần áo, nấu cơm, rửa bát không sót loại nào.

Bỗng nhiên chuông điện thoại vang lên một tiếng lại dừng lại, đây là tiếng chuông tin nhắn của cô.

Cô không nhìn, nhưng mà cũng biết là ai gửi tin nhắn đến.

Vừa phơi quần áo xong, đã nghe thấy tiếng ồn ào ngoài cửa. Cô đỡ bà ngoại ra ngoài nhìn, không nhìn không biết, vừa nhìn liền giật mình, trước cửa nhà bà ngoại có một chiếc xe bóng loáng đang đậu.

Rất nhiều người trong thôn đều mở to hai mắt nhìn chằm chằm vào chiếc xe này, giống như đang nhìn thấy bảo vật quý hiếm vậy, đối với những người dân nông thôn chất phác mà nói, chiếc xe sang trọng như thế, xác thực được coi là bảo vật hiếm có.

Đáy lòng Tiêu Tiệp mơ hồ thoáng qua một loại cảm giác quái dị, nhìn hai chiếc xe này thế nào cũng cảm thấy quen thuộc. Cô chưa kịp suy nghĩ, người trong xe đã xuống xe.

Lại là Tiểu Nam! Lần này Tiêu Tiệp không cần suy nghĩ cũng biết chiếc xe này của ai! Chỉ là cô cũng không nói nhà bà ngoại ở đâu, làm sao anh lại tìm được?

Lúc Tiểu Nam mở cửa ra, Tịch Âu Minh toàn thân mặc bộ tây trang màu đen lóe sáng ra sân.

"Tiểu Nam lấy đồ trong cốp xe ra chia cho các vị ở đây!" Tịch Âu Minh vung tay phân phó.

Tịch Thiếu Phúc Hắc Bá Sủng VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ