Chương 1

6.2K 164 3
                                    

"Anh, anh về rồi."

Cậu nhỏ tóc đen đứng trong bếp hướng một thanh niên tóc đen đang đổi đôi dép lê đi trong nhà nơi bậc cửa mỉm cười chào đón.

"Học kỳ 2 rồi đó, nhóc mày có vẻ nhàn nhã quá ha? Cơm trưa đến lượt nhóc mày nấu sao? Ngồi mà đọc sách đi!"

Vương Nguyên lệt xệt đôi dép lê đi vào nhà. Mười lần có chín lần cậu quên đổi giày, mang luôn đôi giầy vừa chơi bóng xong mà dẫm loạn lên sàn nhà, nhưng hôm nay lại nhớ rõ, thay đôi dép đi trong nhà sạch sẽ.

"Không sao ạ, em làm nhanh thôi, chỉ... xào rau muống nữa là xong, 2 phút thôi mà."

"Được rồi, được rồi, biết nhóc mày chăm chỉ rồi, chỉ là anh mày nhớ cái nhà bếp thôi hiểu chưa?" Vương Nguyên vẫn là đưa tay đẩy thằng em ra khỏi bếp.

Cậu nhóc kia tới cửa vẫn còn la: "Anh... Anh đừng coi em là trẻ con mà."

"Anh không có xem nhóc mày là trẻ con, là nhóc mày trưởng thành, nên xem xét cách ăn mặc chút đi, Tiểu Huyễn, chiều nay không phải đi học, chúng ta ra ngoài mua đồ đi. Hôm nay anh được lĩnh lương."

"... Không cần mua đồ cho em đâu, anh như vậy mà cũng chỉ có 2 cái sơ mi mặc đi mặc lại, em muốn giặt sạch cũng khó, bữa trước chà xát đến gần nát, lần sau giặt cũng không thể nói có bị gì không."

"Ê, đừng có coi thường nha, tốt xấu gì cũng là hàng xịn nha."

"Là mùa đông mua hàng tồn mùa hè, loại 150 nghìn 2 cái đó hả?" Tới phiên Huyễn cười cười nói.

Vương Nguyên thực cảm thấy thằng nhóc em mình xinh đẹp quá đỗi, cười rộ lên lại càng đẹp, quả thật nếu dùng từ xinh đẹp mà tả một nam sinh trung học có phần không hay lắm nhưng khó có từ nào dễ hình dung hơn. May mắn vẫn chỉ là thằng nhóc con, bằng không dung mạo kia thật không phải tốt lành gì, vì cả hai chỉ là cô nhi, chút năng lực bảo vệ bản thân cũng không có.

Hôm nay tâm tình cậu quả thực rất rất tốt, nhận được không ít tiền, trừ bỏ tiền thuê nhà, tiện điện nước vẫn còn dư không ít. Nhìn tới đôi giày mình đi đã cũ nát, cậu đã sớm nghĩ tới việc mua một đôi mới. Ngày ngày đi qua cửa hàng giày đã nhắm sẵn một đôi NIKE, cứ đi qua là liếc.

Việc làm của Vương Nguyên có liên quan tới Internet, trên phương diện này cậu quả có thiên phú, tuy không mất quá nhiều thời gian công sức nhưng thành tích vẫn rất tốt. Hiện tại cậu làm cái loại công việc chính là HACKER. Vẫn biết cái việc đánh cắp thông tin làm ăn cơ mật của công ty người ta là sai, nhưng còn cách nào khác, muốn kiếm tiền thật nhiều lại thật nhanh chắc chỉ có thế.

Cậu cần tiền, hay nói đúng ra cả hai anh em cần tiền. Mồ côi, không ai lo kinh tế, hết thảy đều chỉ có thể tự lực cánh sinh, cái số tiền đắt đến thắt cổ của nào là học phí, tiền thuê nhà rồi đến cả tiền mua lọ tương trong siêu thị, bản thân mình không lo thì có ai lo cho?
.
.
.

"Trí Tấn, điều tra ra ai làm chưa?"

"Rồi ạ, Vương tiên sinh." Người tên Trí Tấn là một nam tử cao lớn, tay mang một cặp tài liệu đi tới.

"Sinh viên trường Đại Ba sao?" Vương Tuấn Khải lật lật hai trang tài liệu, "Thế thôi sao? Nhìn sao cũng ra là một tên sinh viên bình thường thôi mà."

[KaiYuan] [H Văn] Bất Khả Bất Ái (Không Thể Không Yêu)Where stories live. Discover now