Chương 8

2K 120 4
                                    


Biết được tin này, Vương Nguyên căn bản không biết nên phản ứng ra sao. Rõ ràng là trong cô nhi viện cùng nhau lớn lên, 20 năm làm anh em, đột nhiên một ngày thằng em bé bỏng biến thành chim phượng hoàng cất cánh bay cao, bỏ cậu mà đi.

Nghĩ đã thấy phiền!

Mới hôm trước còn là em trai ngoan ngoãn của cậu, hôm nay đã biến thành người thừa kế duy nhất của Lý thị, giá trị con người tăng lên gấp bội, mạ vàng từng tấc quả thật chói mắt mà.

Vương Tuấn Khải lái xe đưa cậu đến Lý gia gặp Tiểu Huyễn. Công bằng mà nói, Tiểu Huyễn đối xử với cậu vẫn tốt lắm, thấy cậu liền vui mừng mà gọi: "Anh hai!" rồi lao tới ôm chặt. Nhưng cái phòng khách khoa trương kia của nhà họ Lý khẳng định cậu không muốn quay lại nữa.

Lý thị đại công tử so với tiểu Huyễn lúc xưa cùng cậu mò mẫm cạo nồi cơm ăn cho đỡ phí đâu còn giống nhau nữa. Hơn nữa, cho dù có làm lơ ánh mắt soi mói của đám người làm trong nhà thì cậu cũng không thể làm như không biết mình mang đôi giày thể thao mới đi đá bóng về mà bước lên thảm sàn quý báu để lại không ít dấu giày đen đen.

"Vương Tuấn Khải... Anh nói xem, có phải tôi giờ đây cái gì cũng đều không có không?" Cậu khẽ hỏi người đang lái xe bên cạnh.

"Sao lại thế? Bất quá giờ cậu thoát được gánh nặng kia rồi, sau này chỉ cần kiếm đủ sinh hoạt phí và học phí của mình cậu thôi. Có bao nhiêu xài hết bấy nhiêu! Không tốt hơn sao?"

"Tôi vốn chỉ có một thằng em trai.... Ngay cả nó giờ cũng rời tôi đi....."

"Xa cách cũng là chuyện sớm muộn. Có gì đâu!"

Không phải em anh thì anh nói sao chả được!

"Giờ chỉ còn mình tôi...."

"Sợ buồn thì đến nhà tôi đi."

Vương Nguyên cảnh giác trừng mắt nhìn hắn: "Anh muốn gì?!"

Vương Tuấn Khải thở nhẹ: "Cần đề phòng thế sao? Đến làm công theo giờ được không?"

"Anh đi chết đi!"

"Thật sự không muốn ở cùng tôi sao?"

"Không có cửa à!"

"Ấy, không cần nóng vội thế, cho cậu nửa tiếng suy nghĩ, nửa tiếng sau hãy trả lời cho rõ ràng..."

"Ngay bây giờ tôi cũng có thể trả lời rõ ràng: KHÔNG ĐI!"

Căm giận bước ra đóng sầm cửa lại, Vương Nguyên bước lên cầu thang hẹp còn nghe hắn nói vọng lên: "Tôi chờ nửa giờ nha, nửa giờ nữa cậu nói không là tôi đi á!"

Vậy cứ ở đó mà chờ đi! Vương Nguyên dùng sức đá vào cửa nhà trọ cũ kĩ. Nghĩ đến tên kia không biết tốt xấu mà đề nghị mình như vậy, lửa giận lại bốc cao.

Tôi phi! Lúc đầu thì nói cho rõ hay, sau chiếm được tiện nghi rồi về chỉ mặt trơ trán bóng nói: "Tôi đã cố hết sức!". Cút mẹ anh đi! Tôi mà tái tin tưởng anh thì ngu không bằng con heo!

Đổ ập người xuống đống chăn đệm, bởi vài ngày không dùng mà có tư vị xa lạ. Chỉ vài ngày thôi mà biết bao chuyện xảy ra. Cần chầm chậm suy tính một chút cho rõ ràng.

[KaiYuan] [H Văn] Bất Khả Bất Ái (Không Thể Không Yêu)Where stories live. Discover now