one.

3.8K 396 58
                                    

Điều nên biết:
1. Truth or Dare: Đây là trò chơi khá quen thuộc mà các bạn hay được thấy qua các bộ phim. Một nhóm nhiều người dùng một cách nào đó (như xoay vỏ chai,...) để chọn ra người chơi. Người được chọn sẽ chọn Truth (thật) hoặc Dare (thách).

Nếu chọn Truth thì phải trả lời một câu hỏi và không được nói dối.

Còn chọn Dare thì phải thực hiện một điều nào đó mà những người chơi còn lại yêu cầu.

Nếu đã chọn mà không làm thì sẽ bị phạt (do người chơi tự thống nhất).

2. Yoongi trong fic này tóc màu vàng.
Còn Jimin thì màu đỏ (hồi Dope)

Thế thui, enjoy.

***

PARK JIMIN

Câu chuyện được bắt đầu từ một Thách thức.

Jimin, một người luôn chọn phương án an toàn nhất khi chơi Truth or Dare.

Chỉ vì một lý do đơn giản: cậu chính là con người tội nghiệp, là đối tượng cho 5 người bạn ngu ngốc của mình đùa giỡn kể từ lúc cậu vào trường.
... Ngoại trừ Jungkook mới nhập hội với bọn họ đầu năm nay, tạo thành một nhóm 6 người. (Thành thật mà nói, Jimin cảm thấy cực kỳ hạnh phúc vì không còn bị gán với biệt danh "baby" nữa).

Taehyung đã đưa thằng nhóc tới chỗ họ giới thiệu, Jungkook trở thành người nâng cao độ thâm hiểm của những trò đùa (chàng trai tóc đỏ tội nghiệp của chúng ta tưởng đã thoát được chúng) nhưng nếu không nói tới cái tính đó, thằng bé là người khá tao nhã.

Kiêu ngạo và cực kỳ nghịch ngợm nhưng nó cũng tử tế.

Vấn đề là tối nay, điều gây ngạc nhiên là Jungkook- mà không phải Namjoon- làm cách nào đó mà thuyết phục Jimin làm vài ly, và cậu đồng ý. Jimin mới vượt qua bài kiểm tra mà cậu đinh ninh rằng mình sẽ trượt. Đang có tâm trạng thì uống một tí cũng chẳng sao, phải không nhỉ?

Mặc dù thật ra đó là ý kiến không hay tẹo nào khi Jimin là người có tửu lượng kém nhất trong hội.

Kể cả Jungkook uống còn khá hơn cậu.

Jin hyung đang giữ chức người có tửu lượng cao nhất trong khi Namjoon chỉ thua có một tẹo. Anh già luôn chăm sóc cậu khi cậu mất kiểm soát, ngược lại hoàn toàn với Namjoon, hắn ta chuyên môn lợi dụng lúc Jimin say xỉn để chụp và quay những video đáng xấu hổ của cậu.

"Jimin, Thật hay Thách?"

Tới lượt Hoseok và hắn đang ngồi đối diện Jimin, môi nhếch lên đầy nguy hiểm. Mỗi lần như thế, cậu cảm thấy rất phiền phức, cho nên Jimin sẽ đơn giản chọn Thật cho xong. Có điều, lần này Jungkook bỗng cau mày.

"Thôi nào, đừng nhát thế chứ hyung. Chọn Thách đi."

Vị đăng đắng của cồn đọng lại trong miệng, chúng đốt cháy cổ họng của cậu nhưng lại tạo ra một cảm giác âm ấm, cảm giác như đã sẵn sàng chờ đón một điều gì đó mới mẻ.

[Trans] UNDERWEAR THIEF - yoonminDonde viven las historias. Descúbrelo ahora