six.

2K 272 32
                                    


***
PARK JIMIN

Nếu nói Jimin chỉ bối rối thôi thì cũng không phải, đó là phản ứng bị nói giảm nói tránh một chút so với cảm xúc thật của cậu.

Jimin đã...

...thì, cậu cũng chẳng biết như thế nào nữa.

Mơ hồ. Lo lắng. Xấu hổ. Bối rối. Có một vài thứ cảm xúc chạy trong đầu cậu, trong cậu như đang bị đốt cháy, những gì có thể làm là nhìn.

Và dĩ nhiên, Jimin vẫn nhớ mang máng rằng tay mình vẫn đang tay trong tay với Yoongi lúc đó vì cậu đã cảm thấy một lực kéo nhỏ từ anh trước khi bị lôi ra ngoài, cậu loạng choạng vì tự vấp vào chân. 

"Cặp đôi" bước qua rất nhiều khuôn mặt ngỡ ngàng, mồm thì há hốc còn mắt thì cố định trên người họ. Nhưng, lần duy nhất trong cuộc đời, Jimin không quan tâm tới việc người khác nghĩ gì về mình.

Cậu có điều đáng để tâm hơn trong đầu.

Như là bàn tay Yoongi cực kỳ ấm áp và rắn chắc, cái cách anh nắm tay cậu không hẳn là quá chặt nhưng lại chắc chắn. Nó mang lại cảm giác giống như được bảo vệ một cách kỳ quặc.

Như khi Jimin đã có nụ hôn đầu tiên với một người con trai, và khốn nạn thật, cậu sẽ không bao giờ thừa nhận nhưng nó khá tuyệt.

Yoongi luôn được miêu tả như vị vua băng giá với biểu cảm và thái độ lạnh lùng với những ai dám nhìn anh hai lần.

Yoongi đã luôn bị coi là một đứa trẻ nóng nảy với bộ mặt lạnh lùng thường trực, cậu bé dễ dàng nổi cáu và sẵn sàng bùng nổ.

Yoongi bị gán với nhiều thứ, đa số là tiêu cực. Thiếu lễ độ. Cộc cằn. Đáng ghét.

Yoongi bị cho là một trong những nhân vật phản diện với trái tim sắt đá.

Nhưng thật sự Jimin chưa bao giờ cảm thấy ấm áp tới vậy. Tất cả những gì ở anh khiến cậu có cảm giác như gia đình. Trong 5 giây, Jimin cảm thấy an toàn, thoải mái, cả thanh thản nữa. Trong 5 giây khác, Jimin đã hoàn toàn mất kiểm soát, và trong vô thức cậu đã tiếp nhận nụ hôn và đáp trả.

Và giờ, cậu phó mặc cho người lớn tuổi hơn kéo ra khỏi nhà hàng, hòa vào trong màn đêm nơi có cái lạnh run người, Jimin bị sởn gai ốc khi tiếp xúc với không khí bên ngoài.

Không khí mát mẻ, lạnh buốt thì đúng hơn, nhưng cậu vẫn chẳng thấy gì ngoài sự ấm áp.

Họ mới đi được nửa đường ra bãi đỗ xe thì trời bắt đầu đổ mưa. Những giọt mưa đánh thức cơn mê man ngược đời của Jimin, giúp cậu lấy lại được tất cả các giác quan của mình.

"Cái quái gì vậy?"

Dĩ nhiên, Jimin đã ngạc nhiên hơn cậu nghĩ và chắc chắn, suýt nữa (nhấn mạnh) hối hận ngay tức khắc. Nhưng cái biểu cảm trống rỗng không quan tâm sự đời trên mặt Yoongi đã khiến cậu quá đau đầu và đó là đòn cuối, đòn cuối khiến cậu hoàn toàn bị hạ gục.

Jimin dừng lại nên Yoongi cũng dừng theo, quay lại đối mặt với cậu. Jimin tự giằng mình ra khỏi anh, trời bắt đầu mưa như trút nước và làm ướt hết những gì trên đường đi của nó.

[Trans] UNDERWEAR THIEF - yoonminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ