Chương 30: Mẫu phi chúng ta có cần chết hay không

32.4K 1.2K 157
                                    


Nếu đã lấy cớ đến đây chăm sóc Tư Mã Diễm, đương nhiên đến Trường Xuân Cung rồi, Tư Mã Duệ phải vào đông phòng nhìn Tư Mã Diễm.

Lúc trước Tư Mã Duệ đá cầu với hắn khó khăn lắm mới bồi dưỡng một chút tình cảm.

Lần này vì một trận quất roi bất công hoàn toàn phá hủy chút tình cảm khó có này.

Tư Mã Diễm nhìn thấy Tư Mã Duệ đến đây, thấy hắn“quan tâm” hỏi chuyện, Tư Mã Diễm trưng bộ mặt than, ghé đầu vào giường, ăn nói rất có nề nếp sặc chết người cũng không đền mạng:

- Nhi tử da dày thịt béo, có đánh thêm mấy roi cũng chịu được, phụ hoàng không cần lo lắng.

Nói lời này, rõ ràng là còn mang thù, xem ra hắn đánh quá nhẹ, nên giáo huấn thêm mấy roi nữa mới đúng, để xem còn dám ngang ngược nữa không!

Tư Mã Duệ cũng chỉ dám chửi thầm trong lòng, nếu nói ra, dựa theo tính tình Du Phức Nghi bao che cho nhi tử.

Truyện được đăng ở https://www.wattpad.com/user/Yul_Yuuki. Mọi trang wed khác đều là TRỘM. Mong các bạn vào wattpad ủng hộ editor.

Không chừng sẽ lên mặt cầm cây gậy đuổi đánh hắn ra khỏi cung, đến lúc mặt mũi hoàng đế của một nước biết để chỗ nào? Vì thế hắn tiến lên xoa xoa đầu Tư Mã Diễm, cười nói:

- Xem đứa nhỏ này, nói gì vậy, phụ hoàng cũng chỉ làm bộ, cho nhị hoàng huynh ngươi một chút mặt mũi, dù sao hắn cũng bị ngươi đánh cho mặt mũi bầm dập nhìn rõ như ban ngày, nếu trẫm thật sự muốn đánh ngươi, một roi là có thể khiến ngươi mất nửa cái mạng rồi, làm gì có cơ hội cho ngươi giận dỗi với trẫm?

Tư Mã Diễm còn chưa phản ứng, Du Phức Nghi nghe vậy đã tức muốn nổ phổi:

- Nhị hoàng tử bị đánh mặt bầm mũi sưng, vì cho hắn mặt mũi, liền quất roi Diễm nhi, vậy lúc trước Diễm nhi bị đánh mặt mũi bầm dập, sao người không đánh Nhị hoàng tử cho Diễm nhi mặt mũi? Chẳng lẽ nhị hoàng tử là người, còn Diễm nhi không phải là người? Chẳng lẽ vì nhị hoàng tử sinh ra nhu nhược, Diễm nhi sinh ra cường tráng, nên Diễm nhi bị khi dễ cũng không thể đánh trả?

Tư Mã Duệ cười trách mắng:

- Nói bậy gì vậy, nếu Diễm nhi không phải người, chẳng lẽ trẫm đây, cũng không phải là người?

Nói như vậy là cố ý né tránh đề tài, Du Phức Nghi sao có thể dễ dàng bỏ qua như vậy.

Nàng ngồi xuống Kháng Sàng, kéo đầu Tư Mã Diễm ôm vào trong lòng, thở ngắn than dài nói:

- Đều tại mẫu phi không có bản lĩnh, là một trong tứ phi, lại không có thể diện, nếu ta có một chút thể diện, thì ngươi cũng không đến mức bị một đám nô tài đánh, nếu sớm biết như thế, lúc trước mẫu phi không nên vùng vẫy sống chết sinh hạ ngươi, ngươi tùy tiện đầu thai vào vương triều nào đó làm hoàng tử, cho dù có mẫu phi xuất thân đê tiện như Phúc tần, thì cũng không bị đối đãi như thế này, đáng tiếc trên đời không có thuốc hối hận, đã ra nông nỗi này, cũng chỉ có thể cắn răng sống qua ngày, nếu thật sự chịu không nổi nữa, ngươi vừa chết mẫu phi cũng chết theo ngươi là được, cũng coi như chuộc lại tội nghiệt đã tự tiện đem ngươi mang đến nhân thế bất công này.

[Edit- Hoàn] Bình Tĩnh Làm Phi - Phong Quá Thủy Vô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ