Chương 44: Mấy thanh ngà voi

24.5K 971 26
                                    

Tư Mã Duệ ăn thịt cá đến nghiện, bảy ngày liên tiếp vẫn phái ngự liễn tới đón Tào mỹ nhân.

Cũng chưa từng bước chân đến Trường Xuân Cung, Du Phức Nghi từ sủng phi, một tháng được thị tẩm hai mươi mấy lần trở thành thất sủng.

Đám phi tần vui sướng khi thấy người gặp họa, không ít người châm chọc mỉa mai sau lưng nàng.

Truyện được đăng ở https://www.wattpad.com/user/Yul_Yuuki. Mọi trang wed khác đều là TRỘM. Mong các bạn vào wattpad ủng hộ editor.

Đặc biệt là Trương tiệp dư ngực to não bé luôn xông trận bước ra châm chọc:

- Đầu tiên là Đức phi nương nương, tiếp theo là Phùng sung hoa, hiện giờ lại là Tào mỹ nhân, một người lại tiếp thêm một người được sủng ái, ở Trường Xuân Cung phong thuỷ thật không bình thường, đáng tiếc thần thiếp không ở Trường Xuân Cung, nếu không cũng được chút phúc khí.

Du Phức Nghi bưng trà lên nhấp một ngụm, không thèm để ý nói:

- Này có khó gì, sau điện Trường Xuân Cung là điện thờ phụng phía đông tây đều trống không, nếu ngươi muốn dời đến đây, nói một tiếng cùng hoàng hậu nương nương là được, từ trước đến nay hoàng hậu nương nương vẫn luôn khoan dung độ lượng, luôn vì bọn tỷ muội chúng ta mà chọn nơi ở hợp ý, ngươi còn lo nàng không đồng ý với ngươi sao?

Nếu là Tào mỹ nhân thì cũng thôi, hoàn toàn không đáng lo ngại, nhưng Du Phức Nghi cùng Phùng sung hoa không phải là đèn cạn dầu, có các nàng ở đấy, hoàng thượng có thể chú ý tới nàng mới là lạ.

Truyện được đăng ở https://www.wattpad.com/user/Yul_Yuuki. Mọi trang wed khác đều là TRỘM. Mong các bạn vào wattpad ủng hộ editor.

Trường Xuân Cung tuy lớn, nhưng đã có ba phi tần, thêm nàng là bốn, cũng quá mức chen chúc đi.

Nào được như bây giờ một mình một người độc chiếm Vĩnh Cùng Cung tiêu dao tự tại?

Vì thế Trương tiệp dư vội vàng xua tay nói:

- Thần thiếp thô lỗ ngu dốt, không thể đi Trường Xuân Cung khiến nương nương chướng mắt, vẫn nên ở Vĩnh Cùng Cung mới thích hợp.

An thục phi xen mồm nói:

- Nói cái gì mà chướng mắt hay không chướng mắt, ai mà không biết tính tình của Đức phi muội muội tình nhìn thì thanh lãnh, nhưng lại là người rất nhiệt tâm, chịu dìu dắt tỷ muội bên cạnh, nếu tiệp dư muội muội có thể ở Trường Xuân Cung, này là ngươi chiếm chỗ tốt, lúc này ngươi lại đánh trống lui đường, như thế chẳng phải là cô phụ một mảnh tâm tình của Đức phi muội muội sao?

Đem nguyên nhân Phùng sung hoa cùng Tào mỹ nhân được sủng ái đặt lên người Du Phức Nghi.

Ý nói Du Phức Nghi dìu dắt các nàng giúp chính mình cố sủng, nếu như vậy, trên dưới hậu cung chỉ sợ là không có người nào có thể đấu lại nàng, mà nàng cũng không cần kiêng kị ai?

An Thục Phi thật là không ra tay thì thôi, vừa ra tay liền khiến người kinh hãi, bản lĩnh châm ngòi ly gián so với Trương tiệp dư thì mạnh hơn nhiều.

[Edit- Hoàn] Bình Tĩnh Làm Phi - Phong Quá Thủy Vô NgânWhere stories live. Discover now