Chương 14 : Thân thích cực phẩm của vợ

364 4 0
                                    

Hơn nửa tháng sau, Giang Tiềm từ trên chiến trường chống lũ giải nguy trở lại, gương mặt đã bị phơi đen thui, nhưng vừa vào liền gọi điện thoại.

Ối chà, vừa trở về thôi, mà đã nhớ vợ rồi.

Lũ định kỳ vừa qua, những người nên trở về đều về rồi, cả doanh bộ liền náo nhiệt lên, túc xá và phóng làm việc của liên trưởng tám trở thành tụ điểm, mấu chốt là vì nơi này hấp dẫn người, gần đây bổ sung vào khá nhiều chuyện mới của Giang Tiềm.

Giang Tiềm nói chuyện điện thoại xong liền mở rộng cửa sổ, cả người thoải mái. Hôm nay tâm trạng của anh đặc biệt tốt, mới vừa hẹn Triệu Nhiễm Nhiễm cuối tháng gặp mặt ở trong điện thoại xong.

Đứng ở bên cửa sổ hít sâu một hơi, giả bộ văn vẻ, "Hì, sau cơn mưa không khí thật là mát mẻ!"

Không có ai đoái hoài đến anh, có người đọc sách, có người vọc máy vi tính, có người chuẩn bị vào phòng tắm rửa mặt, cũng có người cố ý không cho anh cơ hội lấy le.

Giang Tiềm vội vã đắc chí, quay đầu lại đưa tầm mắt nhìn qua, "Cũng không hỏi xem? Sao tâm trạng của tôi tốt như vậy? Không hiếu kỳ?"

Không ai lên tiếng, không ai giương mắt.

"Đặng chỉ. . . . . . Khụ khụ, anh cũng không hỏi?"

Mẹ nói lạ anh gọi Đặng chỉ (cái ghế).

Đặng Vĩnh Đào quay đầu sang.

Quá mất mặt rồi, thật là quá mất mặt rồi, sao lại cho anh quen biết cái tên ngốc này. Đặng Vĩnh Đào nắm quyền ho một tiếng, thấy Giang Tiềm nhìn anh không thả, không đợi hỏi trước bật cười rồi, "Ừ, sao, vui mừng đến vậy?"

Giang Tiềm mừng rỡ, kiên quyết thừa nước đục thả câu, "Không nói cho anh."

Một ổ người lập tức xù lông rồi, cùng nhau xông về phía Giang Tiềm.

Đừng xem lúc nãy không nói một tiếng, thật ra thì mọi người đều dựng lỗ tai lên, đều tò mò cả.

Giang Tiềm nhìn, ít không chống lại nhiều, chưa kịp chạy đã bị đặt ở phía dưới cùng, từng người chồng lên nhau như nửa cái núi, Giang Tiềm liền vươn một cánh tay ra, miệng lớn tiếng mắng chửi người.

Trương Vũ mới vừa đọc sách chắp tay sau lưng đi tới, vòng quanh ' núi nhỏ ' một vòng, phàm là cái mông nào có thể nhìn thấy thì đều đá một cái.

Cái này gọi là đè chết không có người đền mạng -- chồng chất người.

Ai nghỉ phép trở về đều phải than thế này, nhưng khi Giang Tiềm trở về thì mọi người đều không có ở đây, anh có đối tượng quen biết còn đắc ý, có thể không bị xử lý sao.

Nhưng mà hôm nay ai cũng không có tâm trạng chơi, chủ yếu là ai cũng tò mò về người yêu của Giang Tiềm, muốn biết nội tình. Yêu đương với người lính, thì đừng vọng tưởng có sự riêng tư, cho nên vợ đồng chí không dễ làm chứ sao.

Cũng không biết ai kêu một câu, "Ông chửi con mẹ nó chứ, ai đặt mông lên mặt ông hả?"

"Dám láo lếu, lão tử tiêu diệt cậu."

VỢ ĐỒNG CHÍ, CỐ LÊN! Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt