Chương 33 : Bất cứ giá nào

190 2 0
                                    

Triệu Nhiễm Nhiễm yên lặng để điện thoại xuống, lỗ mũi chua xót hơn cả dưa chua rồi. Những cái tốt của Giang Tiềm, đều hiện lên ở trong đầu giống như là chiếu phim, một người không chu đáo lại rất là tỉ mỉ khi đối diện cô, sợ cô khó xử, có bệnh cũng không kêu một tiếng, điều này làm cho trong lòng Triệu Nhiễm Nhiễm áy náy rỉ máu.

Bất cứ giá nào, kệ ai phản đối, cùng lắm thì náo loạn, ai còn có thể cứng rắn buộc bọn họ chia tay?

Cô cũng là một người bị nuông chiều đến bốc đồng, lập tức thu dọn hành lý, vẫn không quên mang theo mấy món ăn vặt mình mua, nhất định vượt qua một chuyến xe lửa cuối cùng.

"Chị đi đâu?"

Xoay người, thấy Triệu Trí Lược đứng ở cửa phòng, cô yên lặng cúi đầu, trên tay không ngừng thu dọn đồ đạc, dùng giọng điệu bướng bỉnh trả lời anh, "Chị phải đến quân khu một chuyến."

Thật lâu không có âm thanh, chỉ có tiếng hít thở phập phồng không ngừng, "Chị không thể không có anh ta sao?"

Cô không suy nghĩ liền nặng nề gật đầu, "Không thể không có anh."

"Nếu hôm nay em không cho chị đi thì sao?"

Triệu Nhiễm Nhiễm vẫn không có ngẩng đầu, lại giọng điệu kiên định nói, "Chị cần phải đi, anh ấy bị thương, chị phải đến thăm anh ấy mới yên tâm."

Triệu Trí Lược cười nhạo một tiếng, "Anh ta trở nên yếu đuối vậy từ khi nào, em chỉ đấm anh ta hai cái, có cần làm nũng vậy không, cũng không xem bên ngoài là thời tiết gì, anh ta như vậy mà bảo yêu chị?"

Triệu Nhiễm Nhiễm chợt quay đầu, "Em nói cái gì? Em đánh anh ấy? Lúc nào hả?"

Triệu Trí Lược sững sờ, xem ra cô không biết, Giang Tiềm này cũng xem như đàn ông, không có đâm thọc. "Chị để ý em đánh anh ta lúc nào làm chi, anh ta không nên bị đánh sao?"

Triệu Nhiễm Nhiễm vọt tới bên cạnh cậu, vỗ một cái vào trên cánh tay cậu, "Em đánh anh ấy làm gì? Chị đã nói với em, trước kia anh ấy trở về đại đội đặc chủng làm nhiệm vụ đã bị thương, em làm vậy sẽ khiến vết thương của anh ấy nặng thêm đó."

Triệu Trí Lược trừng mắt nhìn cô.

Thật ra thì ngay từ lúc Giang Tiềm tìm đến chịu đánh rồi nói ra câu nói kiên định ‘vô luận như thế nào cũng tin tưởng cô ấy’ thì phòng tuyến tâm lý của Triệu Trí Lược đã lung lay, dù sao không có mấy người có thể làm được như vậy.

Ngày đó bọn họ nói chuyện rất nhiều, Giang Tiềm nói nếu như quỳ xuống có thể được đến sự tha thứ của cậu thì anh nguyện ý quỳ, chỉ là không phải quỳ cho cậu, mà là cho Triệu Nhiễm Nhiễm, người anh thật xin lỗi chỉ có Triệu Nhiễm Nhiễm, ở trước mặt cô luôn không cần mặt mũi, hoàn toàn không cảm thấy mất mặt, cũng không sợ bị cười thành sợ vợ. Có thể tới tìm cậu nói, cũng là bởi vì Triệu Nhiễm Nhiễm quan tâm cậu.

Dưới gối đàn ông có vàng, anh biết Giang Tiềm ở chỗ người khác cứng đầu muốn chết, lại chỉ da mặt dày ở trước mặt Triệu Nhiễm Nhiễm thôi, tổng cộng chỉ kiên cường một lần, lần đó cũng là bởi vì Triệu Nhiễm Nhiễm cố tình gây sự, mới khiến hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm mà chia tay. Đổi lại là anh, tuyệt đối sẽ không vì một người phụ nữ mà làm được vậy.

VỢ ĐỒNG CHÍ, CỐ LÊN! Where stories live. Discover now