chap 36

2.9K 172 29
                                    

Sân bay bây giờ đang đông hơn bao giờ khác , do nhà trường tổ chức đi bằng máy bay nên mọi người ai cũng hào hứng cho chuyến đi kì này . Rất nhiều bạn trẻ đang tụ thành một nhóm trò chuyện cùng với vali balo của mình .

_ Mấy cậu kiểm tra lại mình còn thiếu gì không nhé - Mina đứng xem hành lí nhìn qua Sana và Momo .

_ Mình đủ rồi - Momo xem xong liền đứng lên đeo balo của mình .

_ Hm.... mình quên để dây sạc với khăn ấm ở nhà mất - Sana hậu đậu đang loay hoay lục túi đồ của mình . Thiệt là quên dây sạc thì làm sao mà có pin để chụp hình đây chứ.

_ Aida hôm qua mình đã hỏi cậu đem đủ chưa cậu nói đủ đủ rồi mà , giờ mà chạy về lấy hết thời gian luôn đó - Momo nhìn cô bạn mình mà lắc đầu , cho chừa cái tội xem phim không chuẩn bị nha.

_ Huhuhu Momo à lát mình mượn xài chung nhé - Sana mè nheo với Momo làm Mina bật cười . Bó tay cô bạn Sana luôn à...

_ Nè chị cùng loại dây nên sạc với tôi đi - Tzuyu từ đâu xuất hiện đưa cục sạc cho Sana . Kế bên còn có Duẫn Nhi và bạn gái của cậu ấy nữa chứ nhìn họ hạnh phúc chưa kìa.

_ Sao cậu biết tôi cùng loại với cậu ? Mà còn biết tôi không đem theo vậy?

Sana ngừng mè nheo với Momo quay qua nhìn Tzuyu . Tzuyu nhìn Sana đang hỏi mình tới tấp liền bật cười nựng má cô , thật là đáng sức hết sức mà.

_ Chị hỏi nhiều quá làm sao tôi trả lời hết đây?

_ Thì cứ trả lời từng câu một....

_ Thôi hai người cho tôi xin có chuyện dây sạc mà nói quá trời à - Momo chen ngang lời Sana đang nói , không ngăn thì lát hai người này nói đến trễ chuyến bay luôn .

_ Hứ cậu thật là đáng ghét Momorin - Sana bĩu môi nhìn Momo đang trò chuyện với Mina .

Xin mời các sinh viên trường JYP university chuẩn bị lên chuyến bay Asiana 8905 và chuyến bay Asiana 8913 , Aisana 8919 ...... cảm ơn quý khách .

_ Tụi mình ở chuyến 8919 đó nhanh lên nào - Mina nghe thông báo xong hối thúc cả đám cùng nhau đi lên máy bay .

Trên máy bay.
_ Hôm nay cô sẽ người phụ trách cho chuyến bay này mong tụi em sẽ nghe theo lời cô nhé - Amber đứng đằng trước vỗ tay thông báo và phân chia chỗ ngồi .

Thứ tự ngồi cũng rất ngẫu nhiên .
Mina - Momo.
Tzuyu - Duẫn Nhi.
Sana - Châu Huyền ( người yêu Duẫn Nhi ) .
Krystal - Amber .
.........................

Mọi người cùng nhau vui vẻ trò chuyện làm cho ở đây như có buổi party vậy , ồn ào và náo nhiệt . Tzuyu và Duẫn Nhi cùng lấy máy rs chơi game , Mina thì đang dựa vào vai Momo mà cả hai cùng ngủ . Riêng Sana thì đầu đang nhức bừng bừng vì tiếng ồn xung quanh.

_ Bạn cảm thấy không khỏe sao?

_ ... Không mình ổn cảm ơn bạn nhé ... mà bạn tên gì nhỉ ?

_ À mình là Từ Châu Huyền - Cô mỉm cười nhìn Sana đang ngơ ngác nhìn lại mình.

Thì ra đây là Từ Châu Huyền sinh viên đạt thành tích cao nhất trường về mặt diễn xuất lẫn âm nhạc đây mà. Thật là ngưỡng mộ quá đi mất .

[Longfic]-[Satzu/Momi] - LỰA CHỌNWhere stories live. Discover now